Trở lại cùng "siêu phẩm chuẩn quốc tế", BTS lập thành tích đáng nể chỉ trong "tích tắc"

18/09/2017, 18:00 GMT+07:00

Siêu phẩm hợp tác cùng nhà sản xuất hàng đầu tại Mỹ của BTS đã đạt được những thành tích đáng nể ngay khi vừa trở lại đấu trường Kpop.

Không hề sụt giảm phong độ, các chàng trai BTS đã tiếp tục tạo nên những thành tích đáng nể ngay khi vừa trở lại đấu trường Kpop rực lửa tháng 9.

Vào đúng 18 giờ KST (tức 16 giờ Việt Nam), BTS - nhóm nhạc xu hướng hàng đầu hiện nay đã chính thức trở lại đấu trường Kpop bằng việc phát hành mini-album Love Yourself: Her cùng MV cho ca khúc chủ đề DNA. Sự trở lại này đánh dấu cho 7 tháng kể từ lần phát hành album gần nhất Wings A Supplement Story: You Never Walk Alone vào tháng 2 vừa qua.

MV cho ca khúc chủ đề DNA thuộc mini-album Love Yourself: Her.

Ngay khi vừa phát hành album, các Army (tên gọi cộng đồng người hâm mộ của BTS) đã đồng lòng stream nhạc song song với việc tạo trend ủng hộ cho sự trở lại của các chàng trai, giúp cho cụm từ #BTS_DNA_TODAY vươn lên đứng đầu top trend trên toàn thế giới với hơn 1,15 triệu lượt tweet và cụm từ #ArmyDNA_StreamingDNA cũng đứng đầu xu hướng tại Hàn Quốc.


Army đã cùng nhau tạo trend để ủng hộ cho sự trở lại hoành tráng của BTS.
Army đã cùng nhau tạo trend để ủng hộ cho sự trở lại hoành tráng của BTS.

Vì "đụng độ" ca khúc dành tặng người hâm mộ trước khi phát hành album mang tên Autumn Morning của "quái vật nhạc số" IUDNA đã dừng chân ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng của trang nghe nhạc trực tuyến melOn sau 1 giờ phát hành. Tất cả các ca khúc còn lại trong mini-album Love Yourself: Her cũng đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng này khi đều lọt vào top 13. Trong các bảng xếp hạng nhạc số tên tuổi tại Hàn Quốc, DNA đã xuất sắc vượt qua Autumn Morning của IU tại Genie, đạt vị trí thứ nhất ở đây và đứng vị thứ 2 tại melOn, Soribada, Bugs, Naver, vị trí thứ 5 tại Mnet Music.


Ca khúc chủ đề DNA đã "đụng nóc" melOn ngay khi phát hành nhưng vẫn không thể vượt qua được IU và dừng chân ở vị trí thứ 2.
Ca khúc chủ đề DNA đã "đụng nóc" melOn ngay khi phát hành nhưng vẫn không thể vượt qua được IU và dừng chân ở vị trí thứ 2.


Tất cả các ca khúc trong album Love Yourself: Her đều đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng nhạc số của melOn sau 1 giờ phát hành.
Tất cả các ca khúc trong album Love Yourself: Her đều đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng nhạc số của melOn sau 1 giờ phát hành.


Thành tích nhạc số của DNA cũng đạt kết quả khá cao trên các bảng xếp hạng nhạc số tên tuổi tại Hàn Quốc sau 1 giờ phát hành.
Thành tích nhạc số của DNA cũng đạt kết quả khá cao trên các bảng xếp hạng nhạc số tên tuổi tại Hàn Quốc sau 1 giờ phát hành.

Ngoài ra, ở lần trở lại này BTS còn thu được rất nhiều sự chú ý từ công chúng trong và ngoài nước khi ghi được kỷ lục ấn tượng với số lượng pre-order album. Được biết, pre-order album Love yourself: Her đã vượt qua con số 1 triệu bản, hơn album trước đó - WINGS ít nhất là 350 nghìn bản. Hơn thế nữa, số lượng bản pre-order Love yourself: Her đã tiếp tục tăng khi tính cả pre-order quốc tế và hiện tại đã đạt 1,12 triệu bản - một con số lớn hơn nhiều so với mong đợi của các chàng trai BTS.


BTS đầy năng động và trẻ trung trong poster cho lần trở lại cùng Love Yourself: Her.
BTS đầy năng động và trẻ trung trong poster cho lần trở lại cùng Love Yourself: Her.

Sau 1 giờ phát hành, lượt xem của MV ca khúc chủ đề DNA đã vượt mức 400 nghìn và đang tiếp tục tăng cao. BTS vốn nổi danh là nhóm nhạc sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu vô cùng chăm chỉ "cày view" cho mỗi MV mà họ phát hành. Ngay cả những video teaser cho MV DNA lẫn album mới được Big Hit Entertainment "nhá hàng" trước đó cũng đã đạt được lượng người xem đông đảo, càng làm cho công chúng trông chờ hơn về việc nhóm nhạc này tự phá kỷ lục của bản thân về lượt xem cho MV mới.


MV cho ca khúc chủ đề DNA đã vượt mức 435 nghìn lượt xem sau 1 giờ phát hành và đang tiếp tục tăng cao hơn nữa.
MV cho ca khúc chủ đề DNA đã vượt mức 435 nghìn lượt xem sau 1 giờ phát hành và đang tiếp tục tăng cao hơn nữa.


Những video liên quan đến album mới cũng như teaser của MV DNA đạt lượng người xem "chóng mặt" chỉ sau 3 ngày phát hành.
Những video liên quan đến album mới cũng như teaser của MV DNA đạt lượng người xem "chóng mặt" chỉ sau 3 ngày phát hành.

Ảnh: Internet.