BLACKPINK trở lại với Ice Cream và màn kết hợp cùng Selena Gomez, tưởng chừng một sự bùng nổ ngay phút đầu sẽ đổi được "trái ngọt" nhưng lại thất bại ở phút cuối.
Fandom BLACKPINK nổi loạn, thành tích bị ảnh hưởng đáng kể, và rồi nhóm nhạc nữ lần đầu không thể vượt qua được chính mình.
BLACKPINK trở lại với sự kết hợp cùng Selena Gomez (Ảnh: Twitter).
>>>Xem thêm: Lý do đằng sau việc Jennie không có 1 câu rap trong bài hát mới
Thành tích 24 giờ của BLACKPINK không vượt qua chính mình
Đúng 11 giờ trưa ngày 29/8, thành tích 24 giờ trên YouTube của BLACKPINK đã chính thức được công bố, nhóm nhạc nữ đạt 75,6 triệu lượt xem hiển thị và 6,8 triệu lượt like.
Với thành tích hiện tại BLACKPINK lần đầu tiên không thể vượt qua được chính kỷ lục của mình, nhóm nhạc này có một bước lùi về lượt view YouTube và không thể vượt qua How you like that với con số 86,3 triệu lượt xem.
Thành tích sau 24 giờ của Ice Cream (Ảnh: chụp màn hình).
Con số 75,6 triệu lượt xem trong 24 giờ không phải nghệ sĩ nào cũng có thể đạt được nhưng cách biệt khoảng 10 triệu lượt xem so với lần comeback trước, BLACKPINK nhận sự thất bại đầu tiên về mảng YouTube. Theo dõi các MV trước đó có thể thấy, mỗi lần ra ca khúc mới là lượt view của BLACKPINK lại tăng cao hơn.
BLACKPINK thất bại đầu tiên về YouTube (Ảnh: Twitter).
Mặc dù vậy MV Ice Cream vẫn dẫn đầu top trending rất nhiều quốc gia và cũng đang tiến vào bảng xếp hạng nhạc Hàn thuận lợi, chỉ là bước đầu bị fan quay lưng bởi màn chia line không công bằng.
>>>Có thể bạn quan tâm: Cùng hát tiếng Anh, BTS và BLACKPINK nhận đánh giá trái ngược nhau
BLACKPINK bị chính fan quay lưng
Sau khi MV Ice Cream được ra mắt đã tạo nên một sự tranh cãi chưa từng có của fan-only các thành viên BLACKPINK. Nguyên nhân của câu chuyện này bắt đầu từ việc chia line thiếu công bằng cho các thành viên.
Cụ thể, Lisa là người có nhiều line rap và hát. Trong khi đó Jennie không được rap, Jisoo hát ít, Rosé là thành viên hát chính nhưng có line hát ít nhất, vấn đề này đã tạo nên một sự mâu thuẫn lớn cho người hâm mộ.
Sự tranh cãi của fandom nổ ra (Ảnh: Twitter).
Ngay từ phút đầu công chiếu, YouTube còn "thất thủ" vì lượng người truy cập khủng, ai cũng đón chờ MV của BLACKPINK và Selena. Tuy nhiên chỉ sau đó 5 giờ lượng view bắt đầu giảm mạnh, mặc dù nhiều fan hâm mộ trung thành đã cất công "cày" ngày đêm nhưng vẫn không thể giúp BLACKPINK có thành tích tốt hơn trước đó.
Do một lượng fan lớn từ Trung đã lên tiếng đòi sự công bằng cho Rosé, Jisoo và tuyên bố rút donate album mới của BLACKPINK, nhiều người hâm mộ cũng bất mãn mà quay lưng với chính thần tượng của mình.
Chính fan đã quay lưng với nhóm (Ảnh: Twitter).
Việc YG đối xử bất công có lẽ chưa bao giờ nhận kết quả tệ hại đến như thế, fandom phản bội chính thần tượng của mình để thành tích tụt dốc, có lẽ khi BLACKPINK biết được cũng sẽ khá sốc vì điều này.
Nhóm fan này chưa hiểu được rằng sau những màn tụt dốc thế này thì BLACKPINK cũng khó lòng trở lại hoành tráng được.
>>>Bài viết liên quan: Jisoo leo top trending vì bị đối xử bất công trong MV Ice Cream
Ảnh: Tổng Hợp
BLACKPINK và những visual hút mắt, phá vỡ những giới hạn
Có thể nói rằng BLACKPINK chính là nhóm nhạc nữ duy nhất của K-pop hiện tại khi ra mắt sản phẩm âm nhạc nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.
Và lần trở lại với Ice Cream, BLACKPINK còn thay đổi hoàn toàn phong cách theo hướng ngọt ngào nhưng cũng đầy cá tính.
Concept lần này của các cô nàng có phần "bánh bèo" nhưng ở mỗi góc quay mỗi một một bộ trang phục mới BLACKPINK đều cho thấy một cá tính riêng. Nếu như K-pop có nhiều khuôn khổ về một nhóm nhạc nữ với concept dễ thương thì BLACKPINK lại phá vỡ những giới hạn của sự dễ thương và đặt ra định nghĩa mới.