Thanh Thủy: "Mùa Tết của tôi không thay đổi vì danh hiệu Hoa hậu"

09:00 12/02/2024

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Dù bận rộn với sứ mệnh Hoa hậu nhưng cô luôn dành thời gian đón năm mới bên gia đình.

* Điều gì trong năm 2023 làm Thanh Thủy nhớ đến nhất?

- Những hoạt động khiến Thủy nhớ nhất trong năm qua chính là đi đến các tỉnh vùng sâu vùng xa thăm hỏi, gửi những lời động viên đến bà con nơi đây. Điều này giúp đỡ phần nào cuộc sống khó khăn của những người dân.

* Tết khi chưa trở thành Hoa hậu và sau khi trở thành Hoa hậu có gì khác nhau?

- Với Thanh Thủy điều này cũng không quá khác nhau. Truyền thống gia đình của Thủy trước giờ vẫn là ở cùng với nhau, đi chơi với nhau mỗi dịp Tết đến xuân về. Khi Thủy trở thành Hoa hậu thì có nhiều niềm vui hơn. Mọi người biết đến Thủy nhiều nên đến chơi nhà nhiều hơn. Bố mẹ Thủy rất tự hào về điều này, mình nghĩ đây là sự thay đổi tích cực.

* Gia đình bạn sẽ chuẩn bị cho ngày Tết ra sao?

- Cũng như bao gia đình Việt Nam khác, gia đình của Thủy cũng dọn dẹp, sửa sang nhà, sắm sửa quần áo, chuẩn bị đồ ăn thức uống đãi khách. Những hoạt động này gia đình Thủy luôn thực hiện cùng nhau.

* Thanh Thủy sẽ lì xì cho bố mẹ như thế nào?

- Định kỳ Thủy vẫn gửi một phần về cho bố mẹ. Tết đến Thủy sẽ để dành nhiều hơn để giúp bố mẹ phần sắm sửa. Mỗi lần Tết đến thì khá là tốn kém chi tiêu nào là nhà cửa, quần áo… Thủy nghĩ mình nên dành một phần như vậy cho bố mẹ vui.

* Khán giả khen ngợi bạn rất nhiều về nhan sắc thăng hạng, một phần nhờ thẩm mỹ, bạn nghĩ sao về việc này?

- Thủy luôn luôn muốn hoàn hảo hơn theo thời gian. Mình có lựa chọn như vậy là để bản thân có được vẻ ngoài tự tin nhất có thể. Thủy nghĩ đó là một quyết định đúng đắn. Sau khi tân trang, Thủy cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

* Bạn có ý định thay đổi phong cách "nổi loạn" hơn trong tương lai không?

- Thủy vẫn tự tin với phong cách hiện tại nhất. Thế nhưng, có cơ hội để thay đổi đỡ nhàm chán hơn Thủy vẫn sẵn sàng thay đổi. Thủy có quan điểm là nếu mình thay đổi phong cách nhưng vẫn giữ được thuần phong mỹ tục thì hình ảnh nào khán giả cũng có thể đón nhận được.

* Khán giả cũng hiếm khi thấy Thanh Thủy sử dụng nhiều đồ hiệu, đây có vẻ không phải sở thích của bạn?

- Nó có thể là sở thích nhưng không phải ưu tiên hàng đầu của Thủy. Mình có nhiều dự định hàng đầu khác hơn. Khi nào Thủy cảm thấy mình rất thích món đồ đó hay nó có tính ứng dụng cao thì mình sẽ chi tiền.

* Món đồ hiệu yêu thích của bạn?

- Bên cạnh túi xách Thủy còn có niềm yêu thích với giày.

* Bật mí về hình mẫu lý tưởng của Thanh Thủy?

- Thanh Thủy thích một người có thể đồng điệu tốt với tâm lý của mình, tinh tế và thấu hiểu.

Cảm ơn những chia sẻ của Thanh Thủy, chúc bạn năm mới có nhiều thành công mới!