"Thánh sold-out" của Kbiz: Lisa, Jungkook chạm gì là hết nấy

31/10/2019, 17:00 GMT+07:00

Với sức hút cực khủng của mình, Lisa, Jungkook, Suzy,... luôn khiến những món đồ mình sử dụng được bán sạch ngay lập tức.

Chắc hẳn nếu đã là một fan Kpop, nhiều người đã không còn lạ gì với thuật ngữ “Thánh sold-out”. Đây là một từ ngữ dùng để chỉ những thần tượng có khả năng khiến một thứ đồ vật gì đó có thể bán sạch trong vòng một nốt nhạc.

Đây là điều không quá khó hiểu bởi đối với tâm lý chung của nhiều người hâm mộ Kpop, họ luôn quan tâm đến tất cả những thứ liên quan đến thần tượng của mình. Với thời trang, đồ ăn thức uống hay tất cả những vật dụng mà thần tượng sử dụng hàng ngày, fan sẽ nhanh chóng soi ra và đổ xô đi mua sắm những thứ đó, chỉ đơn giản là để có “cheap moment” với idol của mình. Dĩ nhiên, idol càng nổi tiếng, càng có sức hút thì khả năng “sold-out” đồ là càng lớn.

Lisa

Nói về thánh sold out đồ thì chắc chắn không thể không nhắc đến Lisa. Không tự nhiên gì mà người ta đặc biệt ưu ái gọi cô nàng bằng biệt danh “nữ hoàng sold-out”. Bởi cứ diện bất cứ món đồ gì là ngay lập tức món đó lại trở thành hot trend, cháy hàng chỉ trong thời gian ngắn ngủi. Qua bao nhiêu lần khiến những chiếc áo, chiếc quần, mũ, nón, trang sức cháy hàng, mới gần đây khi đội chiếc mũ bucket ra sân bay, cô nàng lại tiếp tục khiến sản phẩm này “sold-out” trong thời gian ngắn.

 
Chiếc nón bucket Lisa đội ra sân bay mới đây đã bán hết sạch. (Ảnh : Twitter)
Chiếc nón bucket Lisa đội ra sân bay mới đây đã bán hết sạch. (Ảnh : Twitter)

 
Lisa nhiều lần làm các mẫu quần áo "cháy hàng trong tíc tắc". (Ảnh: IG)
Lisa nhiều lần làm các mẫu quần áo "cháy hàng trong tíc tắc". (Ảnh: IG)

Thậm chí, việc Lisa sang Thái ăn món súp đậu nành thôi cũng khiến dân tình phải đổ xô, rủ nhau đi ăn món này cho bằng được.

>> Xem thêm: Mix đồ với sneaker trắng phải đẹp chuẩn như sao Hàn, đặc biệt là Lisa

Jungkook

Nói về khả năng khiến đồ "cháy hàng" trong BTS thì chắc chắn phải kể đến “tiên tử sold-out” Jungkook. Sức hút của anh chàng sinh năm 1997 đúng là chẳng phải dạng vừa khi chọn dùng hay nhắc “sương sương” về món gì là thứ đó sẽ được cháy hàng chỉ trong tíc tắc.

 
Anh chàng khiến nhãn hàng "khốn đốn" vì không kịp sản xuất để bán. (Ảnh: Twitter)
Anh chàng khiến nhãn hàng "khốn đốn" vì không kịp sản xuất để bán. (Ảnh: Twitter)

 
Từ bộ quần áo hanbok. (Ảnh: Dispatch)
Từ bộ quần áo hanbok. (Ảnh: Dispatch)

 
đến loại rượu anh chàng uống... (Ảnh: chụp màn hình)
đến loại rượu anh chàng uống... (Ảnh: chụp màn hình)

 
Chiếc son dưỡng cũng được fan truy lùng mua để có "cheap-moment" với idol. (Ảnh: chụp màn hình)
Chiếc son dưỡng cũng được fan truy lùng mua để có "cheap-moment" với idol. (Ảnh: chụp màn hình)

Từ chiếc áo thun, áo sơ mi, balo, mũ, sữa tắm, ốp điện thoại, dầu dưỡng da,… mà nam idol dùng sẽ được người hâm mộ “truy lùng” và đổ xô đi mua. Thậm chí, các nhãn hàng đôi lúc còn rơi vào cảnh không kịp sản xuất hàng để bán.

Kang Daniel

Sở dĩ Kang Daniel có biệt danh là “Kang sold-out” là bởi vì bất cứ mặt hàng gì anh làm đại diện cũng đều sẽ “cháy hàng” chỉ trong thời gian ngắn. Với sức hút có từ chương trình sống còn Producer 101, Kang Daniel đã được công chúng Hàn yêu mến, ưu ái đặt cho biệt danh “center quốc dân”, từ đó, anh chàng luôn là một cái tên được các thương hiệu chú ý đến.

 
Mọi sản phẩm Kang Daniel chạm tay vào đều bán đắt. (Ảnh: Twitter)
Mọi sản phẩm Kang Daniel chạm tay vào đều bán đắt. (Ảnh: Twitter)

 
Kang Daniel dùng gì thứ đó cũng hết sạch.  (Ảnh: Twitter)
Kang Daniel dùng gì thứ đó cũng hết sạch.  (Ảnh: Twitter)

Với sức hút khủng ở trong nước và cả trên toàn châu Á, Kang Daniel khiến các mặt hàng, dịch vụ mình làm đại diện từ bia, mỹ phẩm, thức ăn, đồ uống, dầu gội đầu, dịch vụ tài chính đều thu hút một lượng khách hàng lớn. Đi cùng với đó, những món quần áo, son, mỹ phẩm, đồ dùng anh chàng sử dụng cũng được dân tình tìm kiếm và mua sắm cho bằng được.

>> Đừng bỏ lỡ: Kang Daniel và Jihyo - cặp đôi idol bên ngoài tài năng, bên trong nhiều tiền của Kbiz

Suzy

Vốn là biểu tượng nhan sắc ở Hàn nên Suzy vẫn chưa bao giờ là một cái tên ngừng hot ở xứ sở kim chi. Mọi động tĩnh của Suzy, từ việc cô nàng diện gì, để tóc gì, trang điểm như thế nào cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Từ đó, Suzy đã được dân mạng gọi với biệt danh “Bae sold-out”. Bất cứ một mẫu trang phục, cushion, loại son mà Suzy sử dụng hàng ngày hay sử dụng trên phim, sản phẩm đó đều sẽ được dân tình ráo riết truy tìm, nhờ đó mà doanh thu của các hãng trên đều tăng đáng kể.

 
Chiếc áo Suzy mang đi dạo cũng "sold-out". (Ảnh: IG)
Chiếc áo Suzy mang đi dạo cũng "sold-out". (Ảnh: IG)

 
Cô nàng từng tạo nên cơn sốt với cây son mình sử dụng. 
Cô nàng từng tạo nên cơn sốt với cây son mình sử dụng. 

 
Mọi món đồ Suzy lăng xê ngoài đời, trong phim đều trở thành hot trend. (Ảnh: chụp màn hình)
Mọi món đồ Suzy lăng xê ngoài đời, trong phim đều trở thành hot trend. (Ảnh: chụp màn hình)

Baekhyun

Cả EXO đều có khả năng làm “cháy hàng” cực mạnh nhưng chắc chắn Baekhyun mới là “thánh sold-out” thực thụ. Dĩ nhiên, mọi sản phẩm từ quần áo, nón, phụ kiện,… mà anh chàng diện trước truyền thông sẽ được dân tình đổ xô đi mua không ngừng. Nhưng khả năng làm “cháy hàng” của anh chàng còn đáng sợ đến nỗi, chỉ cần đăng một bữa ăn sáng của mình lên SNS, anh chàng đã khiến tất cả các loại thức ăn bán ở cửa tiệm đều được bán sạch trong tích tắc.

 
 
Các món đồ Baekhyun sử dụng đều tạo được cơn sốt. (Ảnh: Twitter) 
 
Các món đồ Baekhyun sử dụng đều tạo được cơn sốt. (Ảnh: Twitter)

Các món đồ Baekhyun sử dụng đều tạo được cơn sốt. (Ảnh: Twitter)

 
Đến món ăn sáng của anh chàng cũng nhanh chóng được bán hết sạch. (Ảnh: IG)
Đến món ăn sáng của anh chàng cũng nhanh chóng được bán hết sạch. (Ảnh: IG)

Xưa nay, chuyện các thần tượng Kpop có khả năng khiến các đồ vật, trang phục mình sử dụng trở thành hot trend, được dân tình đổ xô đi mua vốn là chuyện không lạ. Nhưng những ngôi sao xuất hiện trên đây quả thực xứng đáng với biệt danh “Thánh sold-out” khi không chỉ biến những món đồ đó thành hot trend mà còn khiến nó bán sạch trong thời gian ngắn. Càng “sold-out” nhiều món đồ, điều đó lại càng chứng minh được sức hút cũng như danh tiếng cực khủng của họ.

>> Có thể bạn quan tâm: Chỉ là tân binh nhưng Kang Daniel lại trở thành biểu tượng thời trang Kpop vì điều này?

Cùng cập nhật những tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất tại YAN nhé!

VỚI SỨC HÚT CỰC KHỦNG, LISA NHẬN ĐƯỢC HÀNG TỶ ĐẾN TRĂM TỶ MỘT HỢP ĐỒNG

Không chỉ ở khả năng sold out đồ trong vòng một nốt nhạc mà sức hút của Lisa còn thể hiện ở việc mức cat-xê mà cô nàng nhận được. Các nhãn hàng để có được cái gật đầu từ Lisa phải bỏ ra rất nhiều công sức cũng như phải đưa ra một mức thù lao cực khủng. Theo đó, mới đây, Lisa được mời làm huấn luyện viên của chương trình sống còn của Trung Quốc Idol Producer với số tiền cát-xê là hơn 100 tỷ đồng. Số tiền cát-xê Lisa nhận được từ quảng cáo ở Thái Lan đầu năm nay là hơn 40 tỷ đồng. Cùng với đó, mỗi bài post của cô nàng trên trên trang cá nhân là khoảng 2 tỷ đồng. 

Xem thêm TẠI ĐÂY!