Thanh Hằng kèn cựa Hà Hồ, khẳng định vị thế “chị đại”

16:00 08/08/2023

Mới đây họp báo giới thiệu chương trình The New Mentor 2023 - Người Mẫu Toàn Năng đã diễn ra TP.HCM. Buổi họp báo đã quy tụ đông đảo dàn sao Việt đổ bộ tại thảm đỏ và thu hút sự quan tâm của các khán giả.

Đặc biệt nhất là có sự xuất hiện của NSX/Host Dược sĩ Tiến cùng 4 vị Super Mentors Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng - Hương Giang - Lan Khuê. "Bộ tứ" Super Mentors đã có màn "đọ sắc" bất phân thắng bại khi xuất hiện cùng nhau trong buổi họp báo, mỗi người một phong cách nhưng thần thái và sắc vóc của cả 4 Super Mentors đã thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Đảm nhận vai trò MC dẫn dắt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình The New Mentor 2023 - Người mẫu Toàn Năng chính là "bộ đôi MC" song ngữ Đức Bảo và Thanh Thanh Huyền. 

Mở đầu buổi họp báo, 4 Super Mentor đã chia sẻ về lý do tham gia The New Mentor 2023. Cả 4 Super Mentors đều mong muốn cùng tạo nên một chương trình hoàn toàn mới, cùng truyền dạy, cùng hướng dẫn bằng tất cả sự nhiệt huyết của mình để nâng cao vị thế của Người mẫu và đào tạo nên một thế hệ Người mẫu mới toàn năng hơn tại Việt Nam. 

Quay lại tham gia chương trình truyền hình thực tế sau 8 năm, Super Mentor Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hà có tất cả và đó là mọi người nhìn vào và Hà cũng cảm thấy rất là hạnh phúc với những gì mình đang có, nhưng mà điều mình hạnh phúc hơn nữa đó là khi bạn có và bạn cho đi. Đó cũng chính là suy nghĩ của Hà khi nhận lời chương trình này. Hà tin chắc đến cuối chặng đường Hà sẽ cho các bạn thí sinh những kinh nghiệm, những sự hiểu biết nhất định của mình và chia sẻ hết những gì thật nhất, chân thành nhất để các bạn tìm đúng vị trí của các bạn và giúp các bạn tỏa sáng hơn". 

Bên cạnh đó Hà - Hằng - Giang - Khuê, Dược sĩ Tiến và tất cả mọi người đều mong muốn mang đến một chương trình truyền hình thực tế ở đấy có đầy đủ tất cả mọi thứ: vui, buồn, khóc, la hét nhưng tất cả đều phải thật và phải có thật thì Hà mới xuất hiện. Và những cảm xúc đấy phải thật cho đến tận giây phút cuối cùng và nhân vật chiến thắng Hà cũng rất mong muốn và sẽ đấu tranh đến cùng sẽ phải là người rất xứng đáng như tất cả những gì khán giả theo dõi và ủng hộ. Và hy vọng quý vị sẽ hài lòng với sau 8 năm Hà mới xuất hiện trên ghế giám khảo và hy vọng sẽ không uổng công chúng ta ngồi trong chương trình lần này. Hà tin chắc rằng sẽ không uổng công và phí thời gian khi quý vị dành từng giây một để đón xem chương trình The New Mentor. 

Cùng với đó, trong buổi họp báo Host Dược sĩ Tiến đã có phần lý giải đầy đủ và chỉn chu cho những thắc mắc, những vấn đề xoay quanh chương trình từ sứ mệnh, mục tiêu, ý nghĩa, Format,... của chương trình. Với vai trò là một NSX và Host của chương trình, Dược sĩ Tiến đang xây dựng một chương trình quy tụ những nhân vật tài năng và tên tuổi. Từ các Super Judges, Super Mentors và cả cố vấn cấp cao, giám đốc sáng tạo và giám đốc thời trang đồng hành cùng chương trình đều là những người kiệt xuất để tạo nên một chương trình được đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay. 

Chia sẻ về vấn đề sau khi bước ra từ chương trình, Quán quân có thật sự nổi bật hơn không hay lại "Flop" theo cách này hoặc cách khác, NSX/Host Dược sĩ Tiến đã bày tỏ quan điểm: "Tất cả các Super Mentors của chúng tôi ngồi ở đây, tôi đảm bảo rằng tất cả họ đều phải tốn 5 năm, 7 năm thậm chí là hàng chục năm để có vị trí như hiện tại. Vậy thì tại sao chúng ta lại đòi hỏi các thí sinh bước ra từ chương trình truyền hình thực tế lại trở thành Ngôi sao hạng A liền ngay lập tức? Cái chúng tôi mang tới cho các thí sinh của mình đó là bệ phóng, đó là sự nhận thức của chính họ về bản thân họ, đó là sự nhận biết của công chúng và việc có tất cả mối quan hệ, tất cả những sự hỗ trợ tốt nhất là chúng tôi có thể mang đến". 

Bên cạnh đó, Host Dược sĩ Tiến cũng làm rõ về thông tin copy một chương trình khác. Anh chia sẻ các chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam hay Quốc tế đều có Mentor. Hơn hết, chương trình về thời trang thì phải đem đến các thử thách về Photoshoot, về quay TVC/Clip Viral, đây đều là các hoạt động bình thường và hiển nhiên để đánh giá năng lực của một người mẫu. 

Và điều đặc biệt trong buổi họp báo đã công chiếu trước hình hiệu chính thức của chương trình. Sự đầu tư bài bản và tâm huyết cho chương trình đã khiến khán giả mong chờ một chương trình truyền hình thực tế bùng nổ và đáng mong đợi nhất năm 2023. 

Cùng đón xem Tập 1 The New Mentor sẽ lên sóng vào thứ Sáu ngày 11/8/2023 lúc 20h00 trên kênh YouTube Hương Giang Entertainment và 20h30 trên VTVcab.  

Cập nhật thêm những tin tức hấp dẫn tại YAN!