Nhiều nghệ sĩ K-pop luôn dành cho Việt Nam một tình cảm đặc biệt khiến fan vô cùng "mát lòng mát dạ". Trong đó, các thần tượng của YG Entertainment là một ví dụ điển hình khi hội tụ đủ tiêu chuẩn làm dâu, làm rể Việt Nam. Các idol khiến fan thích thú qua những lần diện trang phục "made in Vietnam", thường xuyên nói tiếng Việt và có niềm đam mê mãnh liệt với ẩm thực Việt.
Thần tượng nhà YG dành tình cảm đặc biệt cho Việt Nam. (Ảnh: Pinterest)
Thích nói tiếng Việt
Nhiều thần tượng nhà YG được người hâm mộ khen nói tiếng Việt đỉnh chóp. Cư dân mạng từng truyền tay nhau đoạn clip Rosé được fan Việt rủ đi ăn phở. Sau khi định hình được món phở là như thế nào, cô nàng đã nói với fan rằng "I love phở". Dù không phát âm chuẩn nhưng từ "phở" nhưng nữ idol nói lại vô cùng đáng yêu.
Biểu cảm của Rosé khi phát âm từ "phở" khiến fan phì cười. (Ảnh: Pinterest)
WINNER còn lấy lòng fan Việt khi hát và nói tiếng Việt trôi chảy trong concert WINNER: CROSS Tour tại Việt Nam. Các chàng trai đã cùng nhau hát "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng" trong sự reo hò của khán giả. Ngoài ra nhóm nhạc còn nói câu "Tết ăn nhiều bánh chưng không các em?" cực đáng yêu. Thành viên Seung Hoon cũng khiến fan vừa bất ngờ vừa vui cười khi nói "Chị hiểu hông?".
Seung Hoon giao lưu với fan bằng tiếng Việt. (Ảnh: Pinterest)
Các thần tượng nhà YG cũng nhiều lần chiều lòng fan khi liên tục bắt trend nói tiếng Việt vô cùng hài hước. Lisa từng khiến fan cười không nhặt được mồm khi nói "U là trời". Đây là từ phổ biến trên mạng xã hội được giới trẻ thi nhau sử dụng.
Nối tiếp đàn chị, Somi cũng tập tành bắt trend trên mạng khi nói câu "Khoái khoái, chảy nước miếng, chảy nước miếng" cực dễ thương. Cô còn được người hâm mộ Việt dạy nói "Xu cà na". Mino cũng nhiều lần nói tiếng Việt được fan bắt gặp. Mới đây, anh chàng còn gây sốt cộng đồng fan khi tập nói câu "Ủa em?" và "Hông bé ơi" với nhiều sắc thái.
Muôn vàn sắc thái của nghệ sĩ nhà YG khi nói tiếng Việt. (Ảnh: Chụp màn hình BLACKPINK VietNam FC, w4everyd4y)
>>> Xem thêm: Idol YG dạo này lạ lắm: từ tiền bối đến hậu bối chẳng ai ra MV
Mặc trang phục "made in VietNam"
Các thành viên BLACKPINK có vẻ khá ưa chuộng trang phục của nhà thiết kế Việt. Trong MV Lovesick Girls, Jennie và Rosé khiến fan bất ngờ khi đã diện áo của thương hiệu FANCì đến từ Việt Nam. Bên cạnh đó, fan Việt cũng không ngừng tự hào khi Rosé liên tục diện hai bộ váy của nhà NTK Nguyễn Công Trí trong album solo đầu tay -R-. Đây đều là những thiết kế cầu kỳ, tinh tế và vô cùng bắt mắt.
BLACKPINK tỏa sáng khi diện trang phục "made in Vietnam". (Ảnh: Pinterest)
Trong WINNER: CROSS Tour , WINNER gây ấn tượng khi diện trang phục truyền thống của người Việt. Các thành viên mặc áo dài và đội nón lá vô cũng đáng yêu nhưng cũng không kém phần điển trai. WINNER thật sự đã lấy lòng fan Việt trong outfit này và được khen đúng chuẩn rể Việt.
Các chàng trai WINNER mặc áo dài "chuẩn" rể Việt. (Ảnh: Pinterest)
Hyunsuk mang đôi giày đến từ thương hiệu thuần Việt. (Anhr: yg_treasure_official)
>>> Đừng bỏ lỡ: Điểm lại những lần sao K-pop mặc thiết kế Việt Nam làm fan tự hào
Đam mê ẩm thực Việt
Mặc đồ Việt, nói tiếng Việt thôi chưa đủ, các nghệ sĩ nhà YG còn đam mê ẩm thực nước ta. Công ty cũng chiều lòng idol hết mực khi mở luôn một nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam. Rosé đặc biệt có tình yêu mãnh liệt với món phở. Chung sở thích với đàn chị, Somi cũng cực kỳ đam mê "món ăn linh hồn của người Việt". Somi cho biết, cô rất thích rau thơm trong phở và xem đó là gia vị không thể thiếu khi dùng món này. Ngoài ra, Somi còn thích món bún chả, bánh mì và cả bánh bao Việt Nam.
Cũng như hai nữ idol, Yunhyeong là một tín đồ ẩm thực Việt khi yêu thích cả phở lẫn bánh mì. Ngoài ra, nhiều idol khác của nhà YG như Lisa, Mino, Junhoe và Daesung cũng từng nói rằng rất yêu thích đồ ăn Việt.
Idol nhà YG luôn dành tình cảm đặc biệt cho ẩm thực Việt. (Ảnh: Pinterest)
Bấy nhiêu lý do đó thôi cũng đủ chứng tỏ các nghệ sỹ nhà YG đã đủ tiêu chuẩn trở thành con dâu, con rể của Việt Nam. Tình yêu dành cho đất nước hình chữ S của các idol khiến fan Việt cảm thấy ấm lòng.
IDOL "CHỐNG ĐỐI" YG: JENNIE QUAY VLOG KHOE TRỌN KHÔNG GIAN CÔNG TY
YG Entertainment được biết đến là một trong những công ty giải trí khắt khe nhất K-pop. Tuy nhiên, không ít lần các nghệ sĩ trực thuộc lại "chống đối" công ty khiến người hâm mộ phì cười.
Là một người hâm mộ YG lâu năm, chắc chắn sẽ biết công ty vô cùng nghiêm ngặt trong việc chia sẻ hình ảnh nội bộ ra ngoài. Tuy nhiên, dường như YG quên một điều rằng các nghệ sĩ của mình đã khoe toàn bộ không gian công ty lên mạng xã hội bằng những vlog, ảnh chụp. Trong đó, Jennie (BLACPINK) và TREASURE là những người tích cực khoe nhất.
Bên cạnh đó, YG còn nghiêm cấm các thực tập sinh ăn vặt. Dẫu vậy, Rosé (BLACKPINK) lại dùng "mánh khóe" để thỏa mãn niềm đam mê ăn uống. Cô nàng từng chia sẻ: "Thời thực tập sinh em không được phép ăn vặt. Tuy nhiên em đã nghĩ ra cách là khoét trống chiếc gối của mình, sau đó lại nhồi đồ ăn nhẹ vào. Tuy nhiên, không bao lâu bí mật của em đã bị phát hiện".