Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Biên Hòa khai trương hoành tráng với ưu đãi đến 70%

14:00 12/03/2024

Ngày 28/9/2022, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn khai trương chi nhánh tại Biên Hòa thu hút khách hàng tham dự & trải nghiệm dịch vụ với ưu đãi lên đến 70%.

Sự kiện khai trương Seoul Spa chi nhánh Biên Hòa được tổ chức rất hoành tráng Sự kiện khai trương Seoul Spa chi nhánh Biên Hòa được tổ chức rất hoành tráng

Khai trương rộn ràng ngay tại vị trí tọa lạc đắc địa

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Biên Hòa tọa lạc ngay vị trí tại 482 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, Thành Phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai. Đây là một trong những vị trí mặt tiền đường lớn, đông đúc người qua lại. Nhờ vậy mà sự kiện khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Biên Hòa đã thu hút được rất nhiều khách hàng khác nhau đến tham dự. Có thể thấy, thương hiệu này có một sức hút cực kỳ lớn với khách hàng.

 
Thẩm mỹ viện Seoul Spa Biên Hòa khai trương linh đình tại vị trí mặt tiền đường, thu hút đông đảo khách hàng đến tham dự
Thẩm mỹ viện Seoul Spa Biên Hòa khai trương linh đình tại vị trí mặt tiền đường, thu hút đông đảo khách hàng đến tham dự

Được biết, khi đến buổi lễ khai trương, quý khách hàng không chỉ được tham quan cơ sở vật chất chi nhánh, mà còn được trải nghiệm đa dạng dịch vụ với ưu đãi lên đến 70% và được tặng nhiều phần quà giá trị mang về. Bên cạnh đó, họ còn được tận hưởng các tiện ích cao cấp trong một không gian cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại.

 
Rất nhiều khách hàng đến tham dự ngày khai trương Seoul Spa Biên Hòa và trải nghiệm dịch vụ
Rất nhiều khách hàng đến tham dự ngày khai trương Seoul Spa Biên Hòa và trải nghiệm dịch vụ

Chưa kể, toàn bộ khách hàng còn được đội ngũ bác sĩ da liễu soi da, thăm khám và tư vấn chăm sóc phù hợp với từng tình trạng da. Có thể thấy, sự kiện khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Biên Hòa được tổ chức rất thành công, bởi mọi khâu tổ chức và đón tiếp khách hàng đều được đội ngũ thương hiệu thực hiện rất chỉnh chu. Nhờ vậy mà thương hiệu nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá tích cực đến từ các khách hàng tham dự.

Cơ sở hạ tầng đẳng cấp - Tạo ấn tượng cho khách hàng

Theo thông tin chia sẻ từ những người khách hàng đến tham dự ngày khai trương cho biết, họ có ấn tượng mạnh mẽ với cơ sở hạ tầng mới của chi nhánh Seoul Spa Biên Hòa. Bởi cơ sở này được xây dựng dựa theo lối kiến trúc hiện đại, trong một diện tích vô cùng rộng rãi, khang trang.

 
Không gian các phòng dịch vụ được xây dựng rất khang trang, sang trọng
Không gian các phòng dịch vụ được xây dựng rất khang trang, sang trọng

Bên cạnh đó, các trang thiết bị nội thất được đầu tư hoàn toàn mới cao cấp, không gian các phòng dịch vụ vô cùng khang trang. Đặc biệt thương hiệu còn trang bị rất nhiều máy móc công nghệ mới tiên tiến hiện đại hơn.

Tại buổi lễ khai trương, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Biên Hòa đã khẳng định được sự vượt trội và uy tín của thương hiệu thể hiện qua cơ sở vật chất đến chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ và chất lượng dịch vụ giúp thương hiệu tạo niềm tin với khách hàng

Như đã đề cập thì ngoài được tham quan, trải nghiệm những tiện ích của cơ sở và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn thì các khách hàng còn được các bác sĩ thăm khám, soi da và tư vấn chăm sóc da miễn phí. Được biết, đội ngũ các bác sĩ da liễu, bác sĩ thẩm mỹ cho đến các kỹ thuật viên tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Biên Hòa đều có trình độ chuyên môn cao, chứng chỉ hành nghề hợp pháp và đặc biệt họ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành spa, thẩm mỹ.

Bác sĩ da liễu trực tiếp soi da, thăm khám và lên phác đồ điều trịBác sĩ da liễu trực tiếp soi da, thăm khám và lên phác đồ điều trị

Đến Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn bạn có thể sử dụng dịch vụ theo phác đồ tư vấn của bác sĩ hoặc lựa chọn một số dịch vụ chăm sóc, tút tát lại sắc vóc được nhiều người yêu thích như: cấy Glutathione làm trắng da; cấy collagen tươi chống lão hóa; trị mụn Laser E2X, trị mụn tớ bào gốc Laser tơ tằm; giảm béo các vùng công nghệ E-Sonic; Chăm sóc da Luxury; Double Skin Detox điều chỉnh cấu trúc da; phục hồi da đa tầng; cấy collagen đa nguyên bào; Laser PL Toning trẻ hóa da; tắm trắng phi thuyền hoàng gia; điêu khắc chân mày, hairstroke;...

Cấy collagen đa nguyên bào khắc phục mọi khuyết điểm lõm hóp trên gương mặt

Quá trình tiến hành dịch vụ sẽ được diễn ra theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn còn có chính sách bảo hành dịch vụ rất tốt dành cho khách hàng sau dịch vụ. Do đó, các khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ tại thương hiệu này.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: 482 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, Thành Phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Hotline: 1900 6947 - 0938.453.123

Website: https://seoulspa.vn