Team sống ảo HN có điểm ăn chơi mới, phố "Hang Thỏ" đậm chất châu Âu

15:41 14/09/2023

Hội đam mê sống ảo tại Cột Sống Gen Z đang hào hứng với địa điểm vui chơi mới toanh tại thủ đô Hà Nội. Nằm tại khu vực Khu đô thị mới Hạ Đình, 214 Nguyễn Xiển, Hà Nội, phố đi bộ Carnaby 214 tên gọi khác là "Hang Thỏ" đang là điểm hẹn lý tưởng được trang bị nhiều hạng mục decor độc đáo, giải trí thú vị. Bên cạnh đó còn có nhiều góc "sống ảo" siêu xinh khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên", lên lịch rủ nhau đi khám phá. 

 
Địa điểm vui chơi mới tại trung tâm thành phố Hà Nội. (Ảnh: 24h)
Địa điểm vui chơi mới tại trung tâm thành phố Hà Nội. (Ảnh: 24h)

Phố đi bộ mang phong cách châu Âu 

Địa điểm này nằm trên quận Thanh Xuân, nơi có rất nhiều trường học, đại học lớn. Theo đó, học sinh, sinh viên là những người trẻ sành điệu có nhu cầu mua sắm, giải trí cao. Họ là thế hệ ưa chuộng trải nghiệm, rất sáng tạo, có sức lan toả mạnh mẽ. Trước đây, muốn vui chơi, giải trí, check-in, các bạn trẻ thường cần di chuyển tới khu vực phố cổ, nơi có phố đi bộ là tụ điểm ăn chơi cuối tuần. Thế nhưng, Carnaby 214 xuất hiện mang một "làn gió mới" với bối cảnh và không gian hoàn toàn khác biệt khiến giới trẻ tò mò hơn bao giờ hết. 

 
Dọc tuyến phố với nhiều góc sống ảo. (Ảnh: VnExpress)
Dọc tuyến phố với nhiều góc sống ảo. (Ảnh: VnExpress)

 
Nhộn nhịp vào tối cuối tuần. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)
Nhộn nhịp vào tối cuối tuần. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Hình ảnh về một phố đi bộ mang hơi hướng châu Âu nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Lấy cảm hứng từ câu chuyện "Phố đi bộ tuyệt vời nhất nước Anh" Carnaby Street - tuyến phố đi bộ với chiều dài khiêm tốn 250m vẫn nghiễm nhiên xếp đầu bảng "Những con đường tuyệt nhất nước Anh". Carnaby 214 tại Nguyễn Xiển, Hà Nội được xây dựng theo phong cách châu Âu với nét trang trí độc đáo. Nơi đây được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của giới trẻ tại Hà Nội. 

Một trong những điểm đặc biệt nhất của phố đi bộ này chính là chú thỏ khổng lồ cao 7m nổi bật giữa phố. Cùng với đó là hơn 20 xe ẩm thực và mua sắm trải dài trên tuyến đường. Góc nào cũng có thể "sống ảo" cực xịn. Trên các nền tảng mạng xã hội, giới rẻ đang háo hức rủ nhau lên lịch tới "Hang Thỏ" để khám phá. 

 
Thỏ khổng lồ nổi bật giữa phố đi bộ. (Ảnh: 24h)
Thỏ khổng lồ nổi bật giữa phố đi bộ. (Ảnh: 24h)

 
"Tiểu kinh đô ánh sáng" giữa lòng Hà Nội. (Ảnh: VnExpress)
"Tiểu kinh đô ánh sáng" giữa lòng Hà Nội. (Ảnh: VnExpress)

Trải nghiệm thực tế như thế nào?

Nhanh chóng "hot rần rần" trên mạng xã hội, người người đổ về Carnaby 214 để khám phá, vui chơi. Địa điểm này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, do đó, dân tình hoàn toàn có thể trông đợi vào việc sẽ có nhiều những thay đổi ấn tượng hơn trong tương lai. 

Theo nhiều reviewer, bạn nên đến đây tham quan vào cuối tuần sẽ đông đúc và nhộn nhịp hơn. Bởi lẽ, các hoạt động vui chơi, ca hát được tổ chức vào thứ Bảy, Chủ nhật. Trong 2 ngày này, không khi sẽ sôi động và náo nhiệt. Đổi lại, nếu đi vào ngày thường, bạn cũng có thể dễ dàng có những tấm ảnh xịn tại nơi đây. Địa điểm check-in hoàn toàn miễn phí. 

"Quẩy" cùng nhạc điệu sôi động vào tối cuối tuần. (Ảnh: Hoa học trò)

 
Nhiều hoạt động giải trí thú vị. (Ảnh: VnExpress)
Nhiều hoạt động giải trí thú vị. (Ảnh: VnExpress)

- Lúc đầu cứ tưởng phim trường hay studio nào đó. Công nhận rằng rất đẹp. Mình đi vào ngày thường nên vắng vẻ có nhiều không gian để chụp hình. 

- Cảm giác đi bộ ở đây giống như đang ở châu Âu. Mới khai trương nên chưa có nhiều dịch vụ đa dạng, mong rằng trong tương lai có nhiều điều thú vị hơn. 

Đến đây, du khách không chỉ dừng ở check-in, sống ảo mà còn có thể hòa mình vào những trò chơi, "quẩy" hết mình với DJ đánh nhạc, phần trình diễn của các ca sĩ thường được tổ chức vào cuối tuần. Về dịch vụ ăn uống, có nhiều cửa hàng bán đồ ăn đa dạng như: thịt xiên, heo quay, nem nướng, ốc, ngao, trà sữa, nước ngọt, nước ép,... Đặc biệt du khách còn được chiêm ngưỡng những màn ảo thuật thú vị được biểu diễn ngay tại đây. 

 
Mới ra mắt nhưng "Hang Thỏ" đã thu hút đông đảo người tới trải nghiệm. (Ảnh: VnExpress)
Mới ra mắt nhưng "Hang Thỏ" đã thu hút đông đảo người tới trải nghiệm. (Ảnh: VnExpress)

Bên cạnh những lời khen không ngớt cũng có một số du khách chia sẻ rằng họ mong đợi sẽ có nhiều hoạt động giải trí hơn trong tương lai để tránh nhàm chán: "Mình đến đây được 2 lần. Lần đầu tiên đi chơi vào ngày thường thấy vắng vẻ và chỉ có thể sống ảo. Nhưng lần thứ 2 đi vào tối cuối tuần thì đông chật kín. Buổi tối có chương trình ca nhạc khá hấp dẫn. Tuy nhiên, mong rằng tương lai sẽ có nhiều các sự kiện, chương trình hơn nữa để du khách tới lần sau không bị nhàm chán", độc giả Hoàng Đức Thành chia sẻ. 

"Hang Thỏ" được dự đoán sẽ trở thành điểm đến được yêu thích nhiều hơn nữa trong tương lai. Bạn đã ghé check-in tại đây chưa, hãy chia sẻ với chúng tôi bên dưới phần bình luận và đừng quên ấn theo dõi YAN để đón đọc nhiều bài viết review địa điểm ăn chơi thú vị hơn nữa.

Ngoài những tin tức giải trí và đời sống được cập nhật liên tục, bạn cũng có thể tham gia vào cộng đồng hội những người tò mò về lá số thông qua Ứng dụng Tử Vi Toàn Tập nhé. Ứng dụng có thể giúp bạn tiên đoán về tình yêu và sự nghiệp một cách đơn giản và nhanh nhất. Tải app TẠI ĐÂY!

Các địa điểm vui chơi giải trí, đặc biệt là những điểm hẹn có cảnh quan phục vụ "sống ảo" luôn thu hút sự chú ý của giới trẻ. Dù mới khai trương nhưng Carnaby 214 Nguyễn Xiển đã "hot rần rần" trên các diễn đàn mạng xã hội, được mệnh danh với tên gọi "tiểu kinh đô ánh sáng". Chắc chắn đây sẽ là điểm hẹn bùng nổ du lịch trong tương lai.  

Cùng cập nhật những tin tức khác TẠI ĐÂY!