120 triệu cho 30 giây quảng cáo "Về nhà đi con" vẫn phải chào thua "Mê cung"

Mức doanh thu từ quảng cáo của "Về nhà đi con" ngỡ đã cao ngất ngưỡng rồi nhưng vẫn thua kém Mê Cung và Nàng Dâu Order.

Về nhà đi con đang được mệnh danh là "bộ phim quốc dân" trong năm 2019 khi thu hút lượng khán giả theo dõi quá lớn. Từng diễn biến của bộ phim xoay quanh các nhân vật từ chính đến phụ đều được khán giả mong ngóng từng ngày qua mỗi tập phim. Về nhà đi con là cái tên phủ sóng rộng rãi trên truyền thông lẫn mạng xã hội suốt 3 tháng phát sóng vừa qua. Trên fanpage Về nhà đi con mỗi clip preview mới thu hút cả chục ngàn lượt thích chỉ sau vài giờ. 

Kết quả hình ảnh cho về nhà đi con

>>> Đừng bỏ qua: "Về nhà đi con" lại lộ hết kịch bản mới: Thư cứu gia đình Vũ khỏi phá sản, Ánh Dương - Bảo chia tay

Sức nóng của bộ phim cũng đẩy giá quảng cáo lên cao. Nhiều khán giả cũng phàn nàn vì thời lượng phim khoảng 20 phút mỗi tập nhưng quảng cáo quá nhiều. Nhưng đó là điều khó tránh, vì phải có quảng cáo để nhà đài thu về doanh thu thì phim mới có thể tiếp tục thực hiện phục vụ khán giả. Và phim càng hot thì phải chấp nhận một thực tế là... quảng cáo càng nhiều!

Hình ảnh có liên quan

Nếu như trước đó, mỗi spot quảng cáo 10 giây là 37,5 triệu đồng, 30 giây là 75 triệu đồng thì mới đây từ 1/7, giá quảng cáo trong thời gian phát sóng Về nhà đi con đã được điều chỉnh lên 60 triệu đồng cho 10 giây và 120 triệu đồng cho 30 giây. Đó là chưa kể tới các quảng cáo banner xuất hiện trên màn hình trong lúc chiếu phim. Như vậy mỗi tập phim Về nhà đi con phát sóng, nhà đài có thể thu 2 tỷ đồng từ cho khoảng 10 phút quảng cáo.

Kết quả hình ảnh cho về nhà đi con poster

>>> Có thể bạn chưa xem: Về nhà đi con: Thư "hạnh phúc" cùng con bên Dũng, Vũ và "tiểu tam" vui vẻ bên nhau

Tuy đã tăng giá quảng cáo lên chóng mặt như vậy nhưng Về nhà đi con vẫn thua hai bộ phim khác cũng của VFC đang lên sóng VTV3 hiện tại là Mê cung và Nàng dâu order. Trong khung giờ phát sóng Mê cung vào thứ 4 và 5 hàng tuần, giá cho mỗi spot quảng cáo 10 giây là 90 triệu đồng180 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 30 giây (tương đương với Quỳnh búp bê năm ngoái). Còn Nàng dâu order đang duy trì mức 75 triệu và 150 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 10 giây và 30 giây. Do từ trước đến nay kênh VTV3 vẫn là kênh chuyên giải trí chính của nhà đài, thu hút lượng khán giả đông đảo và ổn định hơn nên cũng là điều dễ hiểu.

Kết quả hình ảnh cho về nhà đi con poster

Hình ảnh có liên quan

Nhưng một điều thú vị cả ba bộ phim đang gây sốt màn ảnh giờ vàng trên VTV đều chưa thể với tới mức kỷ lục 220 triệu cho mỗi spot quảng cáo 30 giây mà Người phán xử đã đạt được năm 2017. 

Kết quả hình ảnh cho người phán xử

Hiện phim đã đi được 2/3 chặng đường. Cùng theo dõi Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1. Tập phim 60 sẽ phát sóng tối thứ hai ngày 8/7.

>>>Xem ngay: "Về nhà đi con" tập 60: Dương vì "crush" hỗn với chị Huệ, Thư cũng mắng em "kinh không ngửi được"

 

Ảnh: Tổng hợp

*Cùng đón xem những tin tức Phim ảnh mới nhất liên tục được cập nhật trên YAN News!

"Về nhà đi con" lại lộ hết kịch bản mới: Thư cứu gia đình Vũ khỏi phá sản, Ánh Dương - Bảo chia tay

Bảo (Quang Anh) "Về nhà đi con" lên tiếng khi bị chỉ trích về thái độ hỗn láo, vô lễ với bố

Về nhà đi con: Thư "hạnh phúc" cùng con bên Dũng, Vũ và "tiểu tam" vui vẻ bên nhau

Mê Cung

Về nhà đi con