Sự thật "phẫn nộ" đằng sau việc nhà đài cắt bỏ tiếc mục của SNSD

17/08/2017, 15:00 GMT+07:00

Sau sự việc "lơ đẹp" màn trình diễn của SNSD tại nhạc hội kỉ niệm Hàn Quốc, cuối cùng, đài MBC cũng lên tiếng giải thích về việc này.

Ngay sau "cơn bão" chỉ trích về việc ngang nhiên cắt bỏ tiết mục biểu diễn của SNSD trên sân khấu DMZ Peace Concert 2017, nhà đài MBC đã chính thức lên tiếng về sự việc này.

Vào ngày 15 tháng 8 vừa qua, đại nhạc hội DMZ Peace Concert 2017 đã diễn ra tại Yeuido, Hàn Quốc nhằm hướng tới ngày kỉ niệm Quốc Khánh của xứ sở kim chi. Sự kiện đình đám trên quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của xứ Hàn tham gia biểu diễn như: Mamamoo, G-Friend, BTOB, Ailee... Không chỉ vậy, đại nhạc hội cũng có sự góp mặt của "nhóm nhạc quốc dân" SNSD. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây, là nhà đài MBC đã công bố rằng SNSD sẽ cùng trình diễn với các ca sĩ và nhóm nhạc trên đại nhạc hội kỉ niệm nhưng người hâm mộ lại chẳng thấy sự xuất hiện của nhóm khi chương trình được phát sóng.


Sự việc này khiến cho cộng đồng người hâm mộ SNSD vô cùng tức giận.
Sự việc này khiến cho cộng đồng người hâm mộ SNSD vô cùng tức giận.


Bởi thực tế, nhóm có màn biểu diễn tại sự kiện này và có rất nhiều fancam để chứng minh cho điều đó. Nhưng MBC đã cắt phần lên sóng của tiết mục mà không thông báo lý do rõ ràng.
Bởi thực tế, nhóm có màn biểu diễn tại sự kiện này và có rất nhiều fancam để chứng minh cho điều đó. Nhưng MBC đã cắt phần lên sóng của tiết mục mà không thông báo lý do rõ ràng.

Sau khi nhận được vô vàn chỉ trích từ cộng đồng SONE (cộng đồng fan của SNSD), vì "cắt sạch" phần trình diễn của SNSD trong DMZ concert, MBC cũng đã chính thức lên tiếng giải thích về sự việc đang gây xôn xao dư luận nhiều ngày vừa qua. Nhà đài MBC cho biết, đây là yêu cầu được đưa ra từ chính phía công ty chủ quản SM. Họ cũng khẳng định rằng: "Girls’ Generation đã bị cắt sóng trong Concert DMZ Peace Concert phát sóng vào ngày 15 tháng 8 vì những vấn đề rating. Chi tiết đã được thảo luận trước đó với công ty quản lý của nhóm là SM. Cho nên hãy hướng mối lo ngại của bạn đến SM Entertainment”.


SNSD bất ngờ bị "phân biệt đối xử" tại đại nhạc hội kỉ niệm Hàn Quốc.
SNSD bất ngờ bị "phân biệt đối xử" tại đại nhạc hội kỉ niệm Hàn Quốc.

Trước lời giải thích trên, nhiều fan tin rằng SM Entertainment đã cố tình không để SNSD lên sóng nhằm tránh gợi lại scandal trước đây mà Tiffany mắc phải vào đúng dịp Quốc khánh năm ngoái. Tuy nhiên sự việc này vẫn khiến các SONE không khỏi bức xúc với cả nhà đài và công ty SM. Các fan cho rằng nếu công ty và nhà đài đã có ý định "cắt sóng" tiết mục đó, thì ngay từ đầu không nên để SNSD tham gia vào chương trình trên. Điều này thực sự khiến các cô nàng phải tốn nhiều công sức tập luyện và chuẩn bị cho màn biểu diễn của mình.


Sự thật là việc cắt sóng màn trình diễn Holiday của SNSD là kết hoạch đã được MBC bàn bạc trước với SM...
Sự thật là việc cắt sóng màn trình diễn Holiday của SNSD là kết hoạch đã được MBC bàn bạc trước với SM...


... nhằm làm "điều tốt" để giúp "nguôi ngoai" đi scandal mà Tiffany từng gặp phải?
... nhằm làm "điều tốt" để giúp "nguôi ngoai" đi scandal mà Tiffany từng gặp phải?


Lý do từ phía MBC đưa ra chưa thực sự khiến các fan "vừa lòng", người hâm mộ thực rất phẫn nộ khi cảm thấy MBC đang đưa SNSD ra làm trò đùa như vậy.
Lý do từ phía MBC đưa ra chưa thực sự khiến các fan "vừa lòng", người hâm mộ thực rất phẫn nộ khi cảm thấy MBC đang đưa SNSD ra làm trò đùa như vậy.

Đồng ý về việc SM đang muốn "che chở" cho SNSD bằng việc giúp các cô nàng không nhận thêm bất cứ scandal nào trong thời gian này. Tuy vậy, đây được cho không phải là lần đầu tiên SM "nhúng tay" để "làm khó" 8 cô nàng SNSD trong lần trở lại mới nhất này. Mới đây, Oniontaker – một fan khá nổi tiếng trong cộng đồng SONE đã lên tiếng để "vén màn" về một số thông tin khiến người hâm mộn vô cùng hoang mang. Cụ thể, SNSD lẫn quản lý fandom đều không hề biết gì về việc chỉ được quảng bá trong vòng 1 tuần của nhóm cho đến khi SM đăng thông báo.


Dù là album kỉ niệm 10 năm sự nghiệp âm nhạc,
Dù là album kỉ niệm 10 năm sự nghiệp âm nhạc,


SNSD cũng chỉ được quảng bá trong vòng đúng 1 tuần.
SNSD cũng chỉ được quảng bá trong vòng đúng 1 tuần.

Theo nguồn tin từ một nhân viên đến từ công ty SM, chiếc xe để quảng bá cho SNSD đã được đăng kí chạy trong 2 tuần. Một số nhân viên khác cũng nói rằng, các cô gái sẽ quảng bá và biểu diễn trong vòng ít nhất 2 tuần. Do vậy, không ít người hâm mộ đã vô cùng nổi giận vì không thể hiểu được tại sao SM lại cắt giảm thời gian quảng bá của nhóm xuống chỉ còn vài ngày.


Việc cắt giảm thời gian quảng bá của SNSD khiến các cô nàng vô cùng khó khăn trong việc đạt cúp trên các chương trình âm nhạc.
Việc cắt giảm thời gian quảng bá của SNSD khiến các cô nàng vô cùng khó khăn trong việc đạt cúp trên các chương trình âm nhạc.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn đặc biệt bàng hoàng và bất ngờ, khi nghe tin SM Entertainment sẽ không có dự định sản xuất thêm album Holiday Night, đối với cả 2 phiên bản Holiday  All Night. Thông tin này được chia sẻ và xác nhận từ chủ cửa hàng nhà sách YP tại Hàn Quốc, khi người hâm mộ của SNSD đã chính thức liên hệ để hỏi về việc album của SNSD luôn trong tình trạng "hết hàng".


SM "có tầm"nhưng thực sự chẳng "có tâm" với SNSD.
SM "có tầm"nhưng thực sự chẳng "có tâm" với SNSD.

Từ sau những sự thật được "vén màn" liên quan đến các vụ bê bối liên tục của SM, đặc biệt liên quan đến việc quảng bá album 10 năm của SNSD đang khiến các fan cực kì bức xúc. Cách đối xử của SM với "nhóm nhạc quốc dân" khiến nhiều người tự hỏi rằng liệu SNSD có nên thực sự "đi chung đường" với SM trong tương lai.


Các cô nàng đã chính thức tham gia vào "bàn tròn" đàm phán về hợp đồng trong tương lai của các thành viên với SM Entertainment. Cùng chờ đón những thông tin chính thức về bản hợp đồng "thế kỉ" của nền giải trí Kpop.
Các cô nàng đã chính thức tham gia vào "bàn tròn" đàm phán về hợp đồng trong tương lai của các thành viên với SM Entertainment. Cùng chờ đón những thông tin chính thức về bản hợp đồng "thế kỉ" của nền giải trí Kpop.

Ảnh: Internet.