Soobin Hoàng Sơn là ca sĩ có kinh phí làm MV thấp nhất Vpop

16/07/2020, 13:05 GMT+07:00

Cuộc chiến giành vị trí đầu bảng cho MV có chi phí đầu tư thấp nhất Vpop đã tìm ra chủ nhân mới, Soobin Hoàng Sơn chiếm giữa ngôi vương.

Thời gian gần đây, thay vì tìm ra những sản phẩm được chăm chút công phu thu hút sự chú ý của người hâm mộ thì nhiều người lại tìm kiếm những MV có chi phí thấp nhất để xem hiệu ứng khán giả.

Điều bất ngờ là những MV có chi phí cực thấp lại là sản phẩm được đánh giá cao của công chúng, trong số đó Soobin Hoàng Sơn mới là nam ca sĩ sở hữu sản phẩm "bèo" nhất Vpop.

 
Soobin Hoàng Sơn sở hữu MV có chi phí thấp nhất (Ảnh: FBNV).
Soobin Hoàng Sơn sở hữu MV có chi phí thấp nhất (Ảnh: FBNV).

>>>Xem thêm: Soobin Hoàng Sơn đã đoán trước đám cưới của Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Soobin Hoàng Sơn "soán ngôi" MV thấp kỷ lục của Hoài Lâm

Những ngày qua, MV Hoa nở không màu của Hoài Lâm đã gây xôn xao thị trường nhạc Việt không chỉ về giai điệu da diết, chất giọng ngọt ngào mà còn làm bất ngờ bởi chi phí đầu tư cực thấp. 

 
Hình ảnh trong MV của Soobin Hoàng Sơn (Ảnh: chụp màn hình).
Hình ảnh trong MV của Soobin Hoàng Sơn (Ảnh: chụp màn hình).

MV này chỉ tiêu tốn khoảng 1,5 triệu đồng để thực hiện các cảnh quay, phần nội dung cũng khá đơn giản nên ê-kíp đã có thể hoàn thành với kinh phí thấp nhất.

 
Hình ảnh trong MV của Hoài Lâm cũng dùng màu trắng đen (Ảnh: chụp màn hình).
Hình ảnh trong MV của Hoài Lâm cũng dùng màu trắng đen (Ảnh: chụp màn hình).

Tuy nhiên, theo thống kê mới nhất, ca khúc Vài lần đón đưa của Soobin Hoàng Sơn năm 2017 mới là sản phẩm có kinh phí đầu tư thấp nhất Vpop. Sản phẩm này của nam ca sĩ từng "gây bão" thời gian dài tại làng nhạc Việt, đây là ca khúc được Touliver làm mới phần giai điệu cho Soobin Hoàng Sơn thể hiện.

>>>Có thể bạn quan tâm: Hiền Hồ lần đầu công khai hát hit của Soobin Hoàng Sơn sau chia tay

Bỏ ra 100.000 VNĐ để làm MV thì không ai chơi lại Soobin Hoàng Sơn

MV được quay với bối cảnh đơn giản nhất khi cả Soobin Hoàng Sơn và Touliver chỉ ngồi trong ô tô và chạy quanh các con đường, nhưng đây lại là một sản phẩm cực thành công của nam ca sĩ.

 
Thành tích hiện tại của ca khúc Vài lần đón đưa (Ảnh: chụp màn hình).
Thành tích hiện tại của ca khúc Vài lần đón đưa (Ảnh: chụp màn hình).

Cho đến thời điểm hiện tại, MV có hơn 50 triệu lượt xem trên YouTube và ca khúc này trở thành “bài ruột" của giọng ca Phía sau một cô gái chứ không còn được biết đến là sản phẩm cover từ người khác.

Theo như chia sẻ của ê-kíp thực hiện, MV này chỉ mất 100.000 đồng tiền xăng để chạy quanh các con đường ngoài ra không tốn chi phí khác. 

 
Sự kết hợp hoàn hảo giữa Soobin Hoàng Sơn và Touliver (Ảnh: FBNV).
Sự kết hợp hoàn hảo giữa Soobin Hoàng Sơn và Touliver (Ảnh: FBNV).

Sự phổ biến của sản phẩm này có lẽ nhờ vào giọng hát của Soobin Hoàng Sơn và cả cách làm nhạc Touliver, một kết hợp hoàn hảo từ giai điệu đến âm thanh, nên dù MV có đơn giản khán giả vẫn thích thú, nghe đi nghe lại.

>>>Bài viết liên quan: Hội bạn thân toàn soái ca "cực phẩm" của chú rể Hoàng Touliver

Ảnh: Tổng Hợp

Cùng cập nhật những tin tức sao Việt mới nhất cùng YAN nhé!

 Những MV được đầu tư kinh phí thấp nhưng hiệu ứng lớn

Ngoài 2 MV có lượt đầu tư thấp nhất Vpop thì còn rất nhiều MV có lượng kinh phí đầu tư vừa phải nhưng lại tạo nên những kỷ lục của Vpop.

Với số lượng đầu tư chỉ 3 triệu đồng, MV Nhật Ký Của Mẹ với những bức tranh cát thể hiện cả một cuộc đời con người do ca sĩ Hiền Thục trình bày chính là một biểu tượng của nhạc Việt. Không cần đầu tư công phu MV này vẫn chiếm được tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.

Ngoài ra còn có loạt MV như: Vợ Người Ta của Phan Mạnh Quỳnh (10 triệu), Hương Đêm Bay Xa của Hari Won (60 triệu), Bốn Chữ Lắm của Trúc Nhân - Thảo Nhi (90 triệu). Không MV nào vượt qua con số trăm triệu nhưng lại là những bản hit lớn, từng "gây bão" thời gian dài.