MV "Muộn rồi mà sao còn" của Sơn Tùng M-TP đạt 100 triệu lượt xem

07/06/2021, 10:30 GMT+07:00

Sơn Tùng M-TP tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích trong sự nghiệp với MV "Muộn rồi mà sao còn" đạt 100 triệu xem trên youtube.

Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ nổi tiếng và thành công bậc nhất V-pop ở thời điểm hiện tại. Mặc dù tuổi còn trẻ nhưng anh chàng sở hữu bảng thành tích đồ sộ với những kỷ lục vô tiền khoán hậu. Mới đây, giọng ca gốc Thái Bình một lần nữa gây ấn tượng khi MV Muộn rồi mà sao còn cán mốc 100 triệu lượt xem sau hơn 1 tháng ra mắt.

 
Muộn rồi mà sao còn đạt 100 triệu lượt xem. (Ảnh: Chụp màn hình)
Muộn rồi mà sao còn đạt 100 triệu lượt xem. (Ảnh: Chụp màn hình)

Tối ngày 6/6, Sơn Tùng M-TP thông báo tin vui về cột mốc mới của sản phẩm âm nhạc Muộn rồi mà sao còn. Cụ thể, MV đã ghi nhận con số 100 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cảm ơn đến các khán giả đã ủng hộ cho ca khúc trong suốt thời gian qua. Hiện tại, Muộn rồi mà sao còn là MV đạt 100 triệu view nhanh thứ 4 của V-pop. 3 thứ hạng đầu lần lượt là: Hãy trao cho anh, Sóng gió, Em gì ơi.

Muộn rồi mà sao còn chính thức được phát hành vào ngày 29/4 sau một thời gian Sơn Tùng tích cực "nhá hàng". Sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ chỉ mất 37 ngày, 22 tiếng, 26 phút để đạt được thành tích 100 triệu view. Con số thời gian rất đáng ngưỡng mộ khi lâu rồi Sơn Tùng M-TP mới tái xuất đường đua sau loạt tai tiếng và phải tranh tài với nhiều đối thủ "nặng ký" khác.

 
Sơn Tùng M-TP tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích với Muộn rồi mà sao còn. (Ảnh: FBNV)
Sơn Tùng M-TP tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích với Muộn rồi mà sao còn. (Ảnh: FBNV)

Người hâm mộ đứng ngồi không yên trước bảng thành tích mỗi ngày một dày thêm của Sơn Tùng M-TP. Cư dân mạng để lại nhiều bình luận khen ngợi và ngưỡng mộ nam ca sĩ. Thời điểm phát hành MV, anh bị anti-fan chê hết thời, ca khúc comeback flop, bài hát không nổi bằng drama tình ái và "đạo nhạc". Tuy nhiên, với cột mốc 100 triệu view sau hơn 1 tháng ra mắt Muộn rồi mà sao còn, Sơn Tùng M-TP đã chứng minh đẳng cấp âm nhạc của mình.

>> Xem thêm: MV Muộn Rồi Mà Sao Còn – Sơn Tùng M-TP

Một sống bình luận liên quan:

- Sau bao ngày cày view nhiệt tình cuối cùng đã được nhìn thấy 100 triệu view.

- Sơn Tùng đỉnh quá, các Sky cũng tuyệt nữa.

- Ai dám bảo anh hết thời nào, hết thời như anh chắc nhiều người muốn lắm.

- Chúc mừng top 4 MV đạt 100 triệu views nhanh nhất V-pop, cơ mà top 1 vẫn là anh.

- Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là đây này.

 
Cư dân mạng bình luận về thành tích của Sơn Tùng. (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng bình luận về thành tích của Sơn Tùng. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Sơn Tùng lại làm nên chuyện với MV comeback. (Ảnh: Chụp màn hình)
Sơn Tùng lại làm nên chuyện với MV comeback. (Ảnh: Chụp màn hình)

Muộn rồi mà sao còn có sự tham gia của Sơn Tùng M-TP trong các khâu sản xuất. Mặc dù thời điểm ra mắt, MV gây thất vọng khi xa dần những kỷ lục nhưng có thể thấy đi đường dài lại rất ổn. Người hâm mộ tự hào và hãnh diện về năng lực "không phải dạng vừa đâu" của thần tượng nhà mình.

SKY QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH SƠN TÙNG M-T TẠI NƯỚC NGOÀI

Sau khi Sơn Tùng M-TP chính thức thông báo với fan dự án biểu diễn trực tuyến và ca khúc Muộn rồi mà sao còn, Sky quyết định thực hiện kế hoạch quảng bá cho thần tượng một cách hoành tráng. Màn "chơi lớn" nhân dịp nam ca sĩ tái xuất V-pop không chỉ tại mảnh đất hình chữ S mà con vượt biên giới sang nước bạn để tăng độ nhận diện.

Trong chặng đường ủng hộ Sơn Tùng M-TP, người hâm mộ chọn hai địa điểm đặc biệt để đưa anh đến gần hơn với công chúng là Philippines và Nhật Bản. Tại Philippines, SM Mall Of Asia Pasay City, Metro Manila là nơi sẽ đặt biển quảng cáo.

Tại Nhật Bản, 2 địa điểm được người hâm mộ lựa chọn là tòa nhà 5 tầng ngay cạnh Ga OKubo và tòa nhà KFC ngay cạnh Cửa đông ga Nishi-Kawaguchi (Saitama).

Xem thêm: TẠI ĐÂY!