Số tiền làm vlog du lịch của sao Việt: Vũ Khắc Tiệp chi mạnh nhất

10/04/2020, 15:30 GMT+07:00

Số tiền làm vlog du lịch của sao Việt:Ngọc Trinh trong vlog du lịch Hàn Quốc đã chi 300 triệu đồng thì Vũ Khắc Tiệp lại tốn hơn 10 tỷ cho mỗi tập du lịch.

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp không chỉ là cặp bài trùng của Venus mà còn trở thành biểu tượng của sự xa xỉ, du lịch sang chảnh ở những nước đắt đỏ nhất thế giới. Trong những ngày nghỉ dịch hình ảnh đi du lịch trời Tây trước đó của cặp sao được nhắc lại. 

Để có được những thước phim đẹp, chân thực ê-kíp của Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh nói riêng và dàn sao Việt nói chng phải rất vất vả. Công việc khó gọi tên, tưởng chừng chỉ vui chơi nhưng lại tốn của họ số tiền không hề nhỏ. 

 
Sao Việt bỏ bao nhiêu tiền để làm Vlog? (Ảnh: FBNV)
Sao Việt bỏ bao nhiêu tiền để làm Vlog? (Ảnh: FBNV)

>> Xem thêm: Toàn cảnh một buổi mua sắm của Ngọc Trinh được vào hẳn phòng VIP​

Vũ Khắc Tiệp

Nếu chân dài Trà Vinh gắn với danh xưng "nữ hoàng đập hộp" thì Vũ Khắc Tiệp trở thành "ông hoàng du lịch sang chảnh". Không thực hiện content nào khác ngoài du lịch, "ông bầu" lại càng phải chăm chút và lên kế hoạch rõ ràng trong các chuyến đi của mình. Sau hơn 1 năm hoạt động trên nền tảng video lớn nhất hành tinh, anh đã xuất bản 29 video với 602.000 subcriber. 

 
Vũ Khắc Tiệp tại vườn hoa ở Dubai. (Ảnh: Chụp màn hình)
Vũ Khắc Tiệp tại vườn hoa ở Dubai. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong chuyến du lịch Dubai hồi cuối 2019, khi đi đến vườn hoa lớn nhất UAE (các tiểu vương quốc Ả Rập), Vũ Khắc Tiệp chia sẻ để duy trì vườn hoa trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt, ngay trên sa mạc là một kì tích của Dubai. Tại đây, "ông bầu" vô tình tiết lộ số tiền thực hiện Youtube của mình "Ở Dubai người ta còn có thể làm mưa nhân tạo, mỗi lần thực hiện sẽ tốn 1 triệu đô, tương đương với 23 tỷ, bằng 2 tập phát sóng của Vũ Khắc Tiệp Official", anh nói.

 
"Ông bầu" đến Thụy Sĩ để trải nghiệm những địa điểm xuất hiện trong phim Hạ cánh nơi anh. (Ảnh: Chụp màn hình)
"Ông bầu" đến Thụy Sĩ để trải nghiệm những địa điểm xuất hiện trong phim Hạ cánh nơi anh. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Các video của anh luôn được đầu tư, hình ảnh âm thanh chất lượng và có những cảnh bay Flycam "để đời". (Ảnh: Chụp màn hình)
Các video của anh luôn được đầu tư, hình ảnh âm thanh chất lượng và có những cảnh bay Flycam "để đời". (Ảnh: Chụp màn hình)

Với phép tính đơn giản, có thể thấy "ông bầu" dùng trung bình 10 tỷ cho mỗi địa điểm trải nghiệm, đây là con số khổng lồ đối với nhiều người. Mới đây, Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi chia sẻ bản thân đã thất thoát hơn 500 triệu khi trải qua 4 lần cách ly. Thời gian không được ra ngoài khiến các kế hoạch kinh doanh cũng phải tạm gác lại. 

>> Xem thêm: Ngọc Trinh sắm đồ hiệu gần 4 tỷ đồng mừng sinh nhật tuổi 30

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh lại có con số khiêm tốn hơn nhiều so với đàn anh khi thực hiện các Vlog du lịch. Cô chia sẻ video của mình là du lịch trải nghiệm, không phải du lịch luxury như Vũ Khắc Tiệp nên số tiền chi trả cũng thấp hơn nhiều, khoảng 300 triệu đồng cho một địa điểm tham quan. Trên Youtube Ngọc Trinh hiện tại chỉ có 2 video tham quan Hàn Quốc, các kế hoạch "xê dịch" đầu 2020 của cô cũng phải tạm hoãn vì Covid-19. 

 
Ngọc Trinh ăn cua hoàng đế trong mộ khu chợ địa phương ở Hàn. (Ảnh: Chụp màn hình)
Ngọc Trinh ăn cua hoàng đế trong mộ khu chợ địa phương ở Hàn. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Khác với Vũ Khắc Tiệp, người đẹp chọn những địa điểm đơn giản, ai cũng có thể đến khi du lịch đất nước này. (Ảnh: Chụp màn hình)
Khác với Vũ Khắc Tiệp, người đẹp chọn những địa điểm đơn giản, ai cũng có thể đến khi du lịch đất nước này. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dù không bỏ ra tiền tỷ đi du lịch như đàn anh nhưng cô nàng lại tốn hơn nhiều vào khoản mua đồ hiệu. Không thể đến tận store quốc tế, chân dài Trà Vinh xem online và gửi mẫu mình yêu thích cho những người bạn đang ở nước ngoài mua giúp. Tập "đập hộp" mới nhất Ngọc Trinh thực hiện với tổng số tiền chi vào đồ hiệu lên đến gần 6 tỷ đồng. 

 
Hình ảnh hồn nhiên, đầy năng lượng tích cực của chân dài Trà Vinh trong các vlog. (Ảnh: Chụp màn hình)
Hình ảnh hồn nhiên, đầy năng lượng tích cực của chân dài Trà Vinh trong các vlog. (Ảnh: Chụp màn hình)

Jolie Nguyễn

Jolie Nguyễn là cái tên "tân binh" trong việc thực hiện Vlog du lịch. Chia sẻ trong một project có tên Đừng gọi tôi là Rich kid, Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 bày tỏ, vì bản thân vừa thích đi du lịch, vừa thích làm vlog nên cô đã thuê ê-kíp riêng, thực hiện video cho kênh Youtube của mình. 

 
Video của Jolie Nguyễn cũng được đầu tư về hình ảnh không kém Vũ Khắc Tiệp. (Ảnh: Chụp màn hình)
Video của Jolie Nguyễn cũng được đầu tư về hình ảnh không kém Vũ Khắc Tiệp. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Cô nàng "rich kid" không quên giới thiệu những địa điểm check-in khi du lịch ở một đất nước. (Ảnh: Chụp màn hình)
Cô nàng "rich kid" không quên giới thiệu những địa điểm check-in khi du lịch ở một đất nước. (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó số tiền lớn nhất cô phải bỏ ra để thực hiện 1 vlog du lịch là 150 triệu. Cụ thể trong lần người đẹp dự Paris Fashion Week, cô đã phải xin visa, passport và lo chỗ nghỉ ngơi cho cả ê-kíp tại kinh đô thời trang. Tại đây, người đẹp cũng thực hiện nhiều bộ ảnh, "gây bão" CĐM với màu sắc hoài cổ, nhẹ nhàng. 

 
Hoa hậu cho biết, trong tất cả các nước thích Úc nhất vì đây là quê hương cô. (Ảnh: Chụp màn hình)
Hoa hậu cho biết, trong tất cả các nước thích Úc nhất vì đây là quê hương cô. (Ảnh: Chụp màn hình)

>> Xem thêm: Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh ăn tối trên không xa hoa ở Dubai​

Trong những ngày nghỉ dịch, nhìn lại hình ảnh vi vu trời Tây của mình càng làm dàn sao nóng lòng, muốn đi ngay. Nhưng tất cả đều vì mục tiêu chung của toàn xã hội, trong khi Vũ Khắc Tiệp đã cách ly lần 4 thì Ngọc Trinh, Jolie Nguyễn cũng đảm bảo ở nhà an toàn. 

Cuộc sống những nghỉ ngày dịch của sao Việt

Sau một thời gian hoạt động YouTube mạnh mẽ, cả Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã quen hơn với các content và tương tác với khán giả qua ống kính. Cặp sao nhận được nhiều lời khen về sự duyên dáng, thân thiện và chỉn chu trong từng video. Trong những ngày nghỉ dịch này, cả hai thường xuyên chia sẻ việc mình "cuồng chân" và mong nhanh hết dịch để có thể thực hiện các kế hoạch đã đề ra của 2020. 

Bên cạnh đó cả Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp và Jolie Nguyễn đang hoạt động rất tốt trên nền tảng MXH Tiktok. Với sự đầu tư và chăm chút tỉ mỉ, cả ba tạo được dấu ấn riêng. Ấn tượng nhất là "nữ hoàng nội y", cô luôn đầu tư hình ảnh và các content thú vị, trong đó video khoe Black card của người đẹp tạo được hiệu ứng lớn nhất. Được biết để sở hữu thẻ đen quyền lực này mỗi năm cô phải chi không dưới 250.000 USD (tương đương 5 tỉ đồng).

*Bạn nghĩ sao về số tiền mà sao Việt bỏ ra làm Vlog. Cùng chia sẻ điều đó với YAN nhé.