BLACKPINK đang chứng minh mình có một năm 2020 vô cùng rực rỡ với những sản phẩm trở lại chất lượng cùng list thành tích dài đáng khâm phục. Trong khi sản phẩm comeback Ice Cream - kết hợp với sao ngoại đình đám - Selena Gomez vẫn đang "làm mưa làm gió" trên các BXH quốc tế thì các cô gái lại tiếp tục đón nhận một tin siêu vui - MV Kill This Love của nhóm chính thức cán mốc 1 tỷ lượt xem trên youtube.
Được biết, đây là thành tích thứ 2 về lượt xem của nhóm sau DDu-Du DDu-Du - cũng đạt 1 tỷ lượt xem. 2 sản phẩm thành công xuất sắc này cũng giúp BLACKPINK lập kỷ lục mới, trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên sở hữu 2 MV tỷ view.
Kill This Love xác nhận thành tích khủng về lượt view giúp BLACKPINK lần nữa đạt kỷ lục (Ảnh: YG)
>> Xem thêm: Knet bênh BLACKPINK trong vụ việc bị so sánh với TWICE
Kill This Love trở thành MV 1 tỷ view sau DDu-Du DDu-Du
Đúng ngày 2/9, Youtube xác nhận MV Kill This Love của BLACKPINK đã chính thức đạt 1 tỷ lượt xem sau 1 năm 4 tháng phát hành MV. Sản phẩm âm nhạc này từng được BLACKPINK cho ra mắt vào ngày 4/4/2019.
Với thành tích này các cô gái đã ghi tên mình vào kỷ lục nhóm nhạc châu Á đầu tiên sở hữu đến 2 MV 1 tỷ view. Hiện tại, ngoài hai hit của BLACKPINK, K-pop cũng sở hữu 3 MV cán mốc này, bao gồm hai ca khúc của PSY là Gangnam Style và Gentleman, và một ca khúc của BTS - DNA.
Các cô nàng chiến binh đã chính thức mang về chiến thắng vẻ vang cho nhóm (Ảnh: Twitter)
>> Đừng bỏ lỡ: Bóc giá loạt đồ hiệu đắt đỏ của BLACKPINK trong MV "Ice Cream"
Kill This Love nhỉnh hơn về phần hình ảnh, nhưng âm nhạc lại không bắt tay bằng DDu-Du DDu-Du
Ngay từ khi ra mắt, Kill This Love đã không được khán giả xứ kim chi đón nhận nhiệt tình bằng "người tiền nhiệm" là DDu-Du DDu-Du. Lý do nhiều người đưa ra lúc đó là bởi bài hát không có giai điệu bùng nổ như bản hit trước, đồng thời các phần rap và hát tỏ ra khá rời rạc, thiếu liên kết, khó có thể bắt tay ngày lần đầu nghe.
Ngược lại, với DDu-Du DDu-Du, ngay từ khi ra mắt vào ngày 15/6/2018, khán giả đã liên tục trầm trồ về phần điệp khúc catchy, phần beat drop cực sôi nổi và mới lạ. Có lẽ chính sự độc đáo và chỉn chu của bản hit năm 2018 này đã khiến khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào ca khúc chủ đề sau đó - Kill This Love.
Poster chúc mừng BLACKPINK có sản phẩm đầu tiên đạt 1 tỷ view của YG (Ảnh: FBNV)
Ra đời sau một bản hit quá sức xuất sắc như DDu-Du DDu-Du lại trở thành một gánh nặng, Kill This Love bị nhiều khán giả coi là "phiên bản nâng cấp" của hit cũ song chỉ về mặt hình ảnh. Quả thật, trong MV lần này, các cô gái gây ấn tượng hơn với tạo hình cực chất, mạnh mẽ hơn và gai góc hơn nhiều so với sản phẩm trước.
Bên cạnh đó, bối cảnh hay các góc quay cũng được YG đầu tư kỹ lưỡng hơn. Concept của từng thành viên đều được lựa chọn kỹ lưỡng, để không trùng lặp với bất kỳ sản phẩm nào trước đó.
Kill This Love được đầu tư hơn hẳn về hình ảnh (Ảnh: Pinterest)
Concept của từng thành viên đều độc đáo và thời thượng không thể chê vào đâu (Ảnh: Pinterest)
>> Có thể bạn quan tâm: How You Like That: BLACKPINK đã cứu YG một bàn thua trông thấy
MV nào chiến thắng trong cuộc đua thời gian cán mốc 1 tỷ view
Có thể nói, hai MV bám đuổi nhau sát nút ngay cả trong thời gian tình từ khi ra mắt đến lúc đạt 1 tỷ lượt xem. Nếu "đàn chị" DDu-Du DDu-Du mất 514 ngày để ghi tên mình vào lịch sử thì Kill This Love chỉ chậm chân hơn... 2 ngày với thành tích 1 tỷ lượt xem sau 516 ngày.
Như vậy, các cô gái nhà YG vẫn không thể phá nổi kỷ lục của mình với siêu phẩm DDu-Du DDu-Du. Tuy nhiên, thành tích này của Kill This Love vẫn khiến fan vô cùng tự hào bởi ngay từ khi mới phát hành, bài hát đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, cho rằng nó khó có thể thành công vì cái bóng quá lớn của bản hit trước đó.
DDu-Du DDu-Du với chiến thắng suýt sao xét đến thời gian đạt được 1 tỷ view ngắn hơn Kill This Love tận ... 2 ngày (Ảnh: Soompi)
Nghe xong thông tin này hẳn các BLINKs sẽ ngay lập tức bật Youtube lên xem lại 2 siêu hit là Kill This Love và DDu-Du DDu-Du của các cô nàng để có những nhận xét riêng cho bản thân. Còn bạn thì sao, bạn nghĩ sao về thành tích mới của BLACKPINK? Cùng chia sẻ cảm nghĩ của mình cho YAN nhé!
Ice Cream của BLACKPINK không lọt đến top 10 BXH ở Hàn Quốc
Dù nhận về những thành tích vượt trội với các hit trước đó như Kill This Love, song sản phẩm mới của BLACKPINK kết hợp với sao ngoại Selena Gomez có vẻ như lại không được đón nhận nồng nhiệt ở quê nhà.
Cụ thể, Ice Cream không thể tạo nên sự bùng nổ ở các BXH trong nước dù là ca khúc mới ra mắt lại của một tên tuổi hàng đầu như BLACKPINK, bài hát giữ vị trí thứ 13 khiêm tốn.
Hơn thế nữa, ca khúc còn đang có dấu hiệu "hạ nhiệt", nhường chỗ cho các bài hát ở phía sau khi lượt nghe liên tục giảm.
Tuy nhiên, ở các BXH quốc tế, các cô gái vẫn đang gặt hái nhiều thành tích với sản phẩm mới bằng việc liên tục lọt top đầu bảng.
Xem thêm TẠI ĐÂY!