Hình ảnh Sơn Tùng M-TP phủ sóng tại Nhật Bản

30/04/2021, 09:50 GMT+07:00

Nhân dịp Sơn Tùng ra mắt MV mới, Sky Việt và Sky sinh sống tại Nhật cùng nhau thực hiện dự án quảng bá cho nam ca sĩ tại nước bạn.

Ngay trước khi Sơn Tùng ra mắt MV comeback Muộn rồi mà sao còn, người hâm mộ đã nhanh chóng lên kế hoạch quảng bá cho nam thần tượng. Sky Việt và Sky sinh sống tại Nhật chung tay quảng bá cho nam ca sĩ trên nước bạn. Hình ảnh biển quảng cáo Sơn Tùng và Muộn rồi mà sao còn được chiếu trên tòa nhà lớn khiến cả fandom đều tự hào.

 
Sơn Tùng được Sky tích cực quảng bá hình ảnh với lần comeback đầu tiên trong năm 2021. (Ảnh: Twitter)
Sơn Tùng được Sky tích cực quảng bá hình ảnh với lần comeback đầu tiên trong năm 2021. (Ảnh: Twitter)

Tối 29/4, fandom Sky chia sẻ rộng rãi hình ảnh quảng bá cho Sơn Tùng được chiếu ở Nhật Bản. Đây là dự án có sự hỗ trợ từ fan của giọng ca gốc Thái Bình đang sống ở Nhật.

Hai địa điểm Sky chọn đặt bảng đèn led là tòa nhà 5 tầng ngay cạnh Ga OKubo và tòa nhà lớn ngay cạnh Cửa đông ga Nishikawaguchi (Saitama). Thời gian chạy hình ảnh Sơn Tùng ở các địa điểm này sẽ diễn ra từ 19/4 đến 6/5. 

 
MV Muộn rồi mà sao còn được Sky đưa ra hẳn Nhật Bản quảng bá, thu hút thêm nhiều sự chú ý cho Sơn Tùng M-TP. (Ảnh: Twitter)
MV Muộn rồi mà sao còn được Sky đưa ra hẳn Nhật Bản quảng bá, thu hút thêm nhiều sự chú ý cho Sơn Tùng M-TP. (Ảnh: Twitter)

Đông đảo Sky đã chung tay thực hiện dự án này nhằm mục đích đẩy mạnh truyền thông cho danh tiếng của Sơn Tùng và sản phẩm âm nhạc Muộn rồi mà sao còn. Hình thức quảng bá bằng bảng hiệu không còn xa lạ trong văn hóa fandom hiện nay. Tuy nhiên, một ca sĩ Việt được fan quảng bá ở quốc gia khác thì thật hiếm hoi. 

 
Không chỉ một, fan đặt biển quảng cáo cho Sơn Tùng ở hai tòa nhà lớn để thu hút sự chú ý. (Ảnh: Twitter)
Không chỉ một, fan đặt biển quảng cáo cho Sơn Tùng ở hai tòa nhà lớn để thu hút sự chú ý. (Ảnh: Twitter)

Với quyết định đưa Sơn Tùng ra thị trường nước ngoài đủ cho thấy Sky là fandom lớn mạnh và chịu chi vì idol đến mức nào. FC giọng ca Chúng ta của hiện tại chắc hẳn đều là những rich kid thứ thiệt, đặc biệt là toàn tâm toàn ý vì anh. Hơn nữa, fan của Sơn Tùng hiện nay không còn gói gọn ở mảnh đất hình chữ S. Nhiều khán giả yêu âm nhạc quốc tế cũng là Sky, luôn ủng hộ mỗi dự án của Sơn Tùng.

 
Ngoài Nhật Bản, Sky còn dự án đưa hình ảnh Sơn Tùng tiếp cận khán giả tại Philippines. (Ảnh: Sơn Tùng M-Meme)
Ngoài Nhật Bản, Sky còn dự án đưa hình ảnh Sơn Tùng tiếp cận khán giả tại Philippines. (Ảnh: Sơn Tùng M-Meme)

Tối 19/4, Sơn Tùng M-TP chính thức tung MV Muộn rồi mà sao còn. Đây là MV đầu tiên của nam ca sĩ trong năm 2021. Chính vì vậy, dù ca khúc được phát hành muộn, người hâm mộ vẫn sẵn sàng thức đêm để "cày view". Ngoài dự án quảng bá trên đấu trường quốc tế, fan còn đặt mục tiêu đưa Muộn rồi mà sao còn khuấy đảo thị trường âm nhạc Việt.

 
Muộn rồi mà sao còn là điểm nhấn cho âm nhạc nửa đầu năm 2021. (Ảnh: FBNV)
Muộn rồi mà sao còn là điểm nhấn cho âm nhạc nửa đầu năm 2021. (Ảnh: FBNV)

Sau nhiều lùm xùm, Sơn Tùng vẫn đang đứng vững ở vị thế của mình. Sức mạnh anh chàng có được xuất phát từ FC Sky hùng mạnh và một lòng yêu thương anh.

SƠN TÙNG NÓI VỀ TÌNH YÊU

Trước khi tung MV Muộn rồi mà sao còn, Sơn Tùng đã có buổi live performance, trình diễn ca khúc này với fan. Trong buổi biểu diễn, nam ca sĩ còn chia sẻ những tâm tư, suy nghĩ khi viết bài hát. Lyrics được viết dựa trên cảm xúc của một chàng trai đang tơ vương về tình đầu.

Sơn Tùng bộc bạch: "Đây là ca khúc kể về một cậu con trai say nắng một người con gái. Khi về nhà chàng trai này thức cả đêm, tự cười một mình và chỉ để nghĩ rằng giá như một ngày nào đó mình có thể gặp lại người con gái này để nói ra những cảm xúc trong con tim. Và để mong rằng mình có một cơ hội nào đó tiến đến gần hơn với cô gái".

Những tưởng đây là tâm sự hết sức bình thường nhưng anti-fan lại cố tình "cà khịa" giọng ca gốc Thái Bình. Nhiều người tò mò liệu anh đang tương tư Thiều Bảo Trâm hay "trà xanh" Hải Tú?

Xem thêm tại đây!