Đẳng cấp như Sky, quảng bá hình ảnh Sơn Tùng M-TP tại nước ngoài

17/04/2021, 08:55 GMT+07:00

Nhân dịp Sơn Tùng thực hiện ca khúc mới "Muộn rồi mà sao còn", Sky quyết định đưa hình ảnh Sơn Tùng quảng bá tại thị trường quốc tế.

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP chính thức thông báo với fan dự án biểu diễn trực tuyến và ca khúc Muộn rồi mà sao còn. Nhân dịp nam ca sĩ trở lại đấu trường V-pop, Sky quyết định thực hiện quảng bá cho thần tượng một cách hoành tráng. Không chỉ tại mảnh đất hình chữ S, Sky còn đưa hình ảnh Sơn Tùng ra nước bạn để tăng độ nhận diện.

 
Philippines là một trong những quốc gia Sky chọn để đặt hình ảnh quảng bá cho Sơn Tùng. (Ảnh: Sơn Tùng M-Meme)
Philippines là một trong những quốc gia Sky chọn để đặt hình ảnh quảng bá cho Sơn Tùng. (Ảnh: Sơn Tùng M-Meme)

Số lần comeback của Sơn Tùng trong năm chỉ đếm trên đầu ngón tay. Do đó, khi anh chàng thông báo về sự trở lại, người hâm mộ ngay lập tức chi tiền để thực hiện dự án khủng. Mới đây, đại diện Sky tiết lộ về hai hoạt động sẽ diễn ra nhằm quảng bá cho Sơn Tùng M-TP và Muộn rồi mà sao còn.

Trong chặng đường ủng hộ Sơn Tùng, fan chọn hai địa điểm đặc biệt để đưa anh đến gần hơn với công chúng là Philippines và Nhật Bản. Tại Philippines, biển quảng cáo được đặt ở SM Mall Of Asia Pasay City, Metro Manila. Đây là khu trung tâm thương mại, văn phòng, giải trí lớn nhất đất nước này. Thời gian chạy quảng cáo sẽ diễn ra vào 01/05/2021.

 
Hình ảnh của Sơn Tùng ngày càng lan rộng hơn nhờ tình yêu của Sky. (Ảnh: FBNV)
Hình ảnh của Sơn Tùng ngày càng lan rộng hơn nhờ tình yêu của Sky. (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, biển quảng cáo cho Sơn Tùng cũng sẽ xuất hiện ở Nhật Bản. Hai địa điểm fan chọn là tòa nhà 5 tầng ngay cạnh Ga OKubo và tòa nhà KFC ngay cạnh Cửa đông ga Nishikawaguchi (Saitama). Thời gian diễn ra kéo dài từ 30/4 - 06/05. Dự án tại Nhật Bản do các Sky đang sinh sống ở quốc gia này hỗ trợ. 

 
Hình ảnh của Sơn Tùng sẽ được chiếu ở hai địa điểm khác nhau của Nhật Bản. (Ảnh: Sơn Tùng M-Meme)
Hình ảnh của Sơn Tùng sẽ được chiếu ở hai địa điểm khác nhau của Nhật Bản. (Ảnh: Sơn Tùng M-Meme)

Đây chỉ là hai địa điểm đặt biển quảng cáo đầu tiên cho Sơn Tùng trong tổng dự án mà Sky đã lên kế hoạch. Song, chỉ với quyết định đưa Sơn Tùng ra thị trường nước bạn đã thấy Sky chịu chơi và chịu chi như thế nào. Fan của anh chàng hẳn đều là những rich kid thứ thiệt. Hơn nữa, người hâm mộ của giọng ca Lạc trôi không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác.

 
Sơn Tùng sở hữu lượng fan đông đảo đến khó tin. (Ảnh: FBNV)
Sơn Tùng sở hữu lượng fan đông đảo đến khó tin. (Ảnh: FBNV)

Ngày 24/4 sắp tới, Sơn Tùng sẽ có buổi biểu diễn trực tuyến bán vé, ra mắt ca khúc Muộn rồi mà sao còn. Đây là hoạt động âm nhạc chính thức của nam ca sĩ sau thời gian dài im ắng vì lùm xùm đời tư và bản quyền âm nhạc.

 
Buổi phát sóng sắp tới của Sơn Tùng mang tên Giật mình lần 1. (Ảnh: FBNV)
Buổi phát sóng sắp tới của Sơn Tùng mang tên Giật mình lần 1. (Ảnh: FBNV)

Màn comeback bất ngờ của Sơn Tùng khiến không chỉ Sky mà đông đảo cư dân mạng đều quan tâm. Anh chàng từ trước đến nay vẫn là một "quả bom" có thể làm bùng nổ làng giải trí.

SCANDAL BỦA VÂY, SƠN TÙNG VẪN GIỮ VỮNG ĐẲNG CẤP

Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi. Sơn Tùng thuộc về vế thứ hai. Kể từ khi chính thức bước chân vào showbiz, nam ca sĩ phải đối diện với nhiều thị phi, ồn ào đạo nhái ngỡ như dập tắt sự nghiệp. Tuy vậy, Sơn Tùng hết lần này đến lần khác vực dậy, thậm chí là vươn lên mạnh mẽ hơn.

Những ngày ồn ào đời tư và bản quyền âm nhạc diễn ra, Sơn Tùng bị cho là flop hẳn đi. Anh từng mất hơn 100 ngàn người đăng ký kênh YouTube. Song, con số này lại tăng nhanh chóng sau đó.

Trên mạng xã hội, Sơn Tùng có sức hút hơn. Sau khi trở lại với 3 bức ảnh đáng ngờ, anh chàng liền nhận về triệu lượt tương tác. Đây chính là kỷ lục khủng mà khó ngôi sao V-pop nào có thể vượt qua được.

Xem thêm tại đây!