Selena Gomez mặc đồ thương hiệu bình dân khi kết hợp với BLACKPINK

29/08/2020, 15:30 GMT+07:00

So với các cô gái đến từ nhóm nhạc BLACKPINK, Selena Gomez có phần giản dị và bình dân hơn trong việc lựa chọn trang phục xuất hiện trong MV Ice Cream.

Sự kết hợp lần đầu tiên giữa các cô gái BLACKPINK và Selena Gomez đã trở thành tâm điểm gây chú ý khi MV Ice Cream ra mắt khán giả. 

Khác hẳn với các cô gái nhóm nhạc Hắc Hường, "bông hồng Hollywood" lại lựa chọn những bộ cánh bắt mắt nhưng giá rất bình dân khi xuất hiện trong MV tiền tỷ. 

 
Selena Gomez và BLACKPINK có màn kết hợp gây chú ý trong MV Ice Cream. (Ảnh: Twitter)
Selena Gomez và BLACKPINK có màn kết hợp gây chú ý trong MV Ice Cream. (Ảnh: Twitter)

>> Đừng bỏ lỡ: CĐM bày tỏ ý kiến trái chiều về màn hợp tác của BLACKPINK và Selena​

Selena Gomez mặc trang phục mang thương hiệu bình dân 

Để phù hợp với hình ảnh rực rỡ, tươi tắn trong MV Ice Cream, stylist của Selena Gomez đã lựa chọn phong cách dễ thương cho giọng ca Boyfriend cho lần kết hợp gây chú ý cùng với các cô gái BLACKPINK đến từ Hàn Quốc. 

Loạt hình ảnh ấn tượng trong MV khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp ngọt ngào, body quyến rũ của Selena Gomez hậu giảm cân. Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn cả là ngôi sao Hollywood lại lựa chọn các bộ trang phục vơi mức giá rẻ và đến từ các thương hiệu bình dân. 

 
Selena Gomez hoá thân thành cô nàng bán kem ngọt ngào, cổ điển. (Ảnh: Twitter) 
Selena Gomez hoá thân thành cô nàng bán kem ngọt ngào, cổ điển. (Ảnh: Twitter) 

Đơn cử như thiết kế bikini cô diện đến từ thương hiệu Shoshanna với giá chỉ có 430 USD (tương đương 9,96 triệu đồng). Ở một phân cảnh khác, giọng ca Lose You To Love Me lựa chọn bộ jumsuit trễ vai kẻ caro chỉ có giá 100 USD (tầm 2,3 triệu đồng) của Sienna Romper cùng đôi hoa tai giá 145 USD (khoảng 3,35 triệu đồng). Ngay cả chiếc áo chấm bi có thiết kế buộc nơ trước cũng chỉ có giá 170 USD (tầm 3,91 triệu đồng) kết hợp với quần short 90 USD (khoảng 2 triệu đồng ) 

 
Bộ bikini "đắt nhất" của Selena Gomez trong MV cũng chỉ có giá 430 USD (tương đương 9,96 triệu đồng ).(Ảnh: Twitter) 
Bộ bikini "đắt nhất" của Selena Gomez trong MV cũng chỉ có giá 430 USD (tương đương 9,96 triệu đồng ).(Ảnh: Twitter) 

 
Bộ jumsuit trễ vai kẻ caro màu vàng có giá 100 USD (2,3 triệu đồng). (Ảnh: SelenaGScloset)
Bộ jumsuit trễ vai kẻ caro màu vàng có giá 100 USD (2,3 triệu đồng). (Ảnh: SelenaGScloset)

 
Áo chấm bi cột nơ mà Selena đã diện cũng chỉ có giá 170 USD (3,9 triệu đồng). (Ảnh: SelenaGScloset)
Áo chấm bi cột nơ mà Selena đã diện cũng chỉ có giá 170 USD (3,9 triệu đồng). (Ảnh: SelenaGScloset)

>> Xem thêm: BLACKPINK và Selena Gomez quảng bá ca khúc mới bằng xe kem đáng yêu

BLACKPINK diện toàn đồ hiệu trong MV tiền tỷ 

Các cô nàng BLACKPINK đã có màn trở lại hoành tráng cùng với MV kết hợp lần đầu cùng Selena Gomez. Bên cạnh những lời khen - chê, tranh cãi, netizen không khỏi choáng ngợp trước những outfit giá "trên trời" mà các công chúa nhà YG đã diện trong Ice Cream

 
Không ít món đồ mà bốn cô gái xinh đẹp mặc đều mang giá trị cực "khủng". (Ảnh chụp màn hình) 
Không ít món đồ mà bốn cô gái xinh đẹp mặc đều mang giá trị cực "khủng". (Ảnh chụp màn hình) 

Jennie gây choáng với set đồ từ phụ kiện đến quần áo đều là các thương hiệu tầm cỡ như Channel, Adidas, GDCS,... có tổng giá trị lên đến hàng chục cho đến hàng trăm triệu đồng. Em út Lisa cũng "không phải dạng vừa" khi khoác lên người trang phục cùng trang sức đắt tiền đến từ Bvlgari,... có giá hàng chục thậm chí hàng tỷ đồng. 

 
Jennie gây choáng khi diện set đồ thể thao có tổng giá trị 60,5 triệu đồng. (Ảnh: Mandoo Jennie) 
Jennie gây choáng khi diện set đồ thể thao có tổng giá trị 60,5 triệu đồng. (Ảnh: Mandoo Jennie) 

 
Cô nàng xinh xắn như đoá hoa với màn kết hợp trang phục đến từ nhiều thương hiệu với tổng giá trị lên đến 219,7 triệu đồng. (Ảnh Mandoo Jennie) 
Cô nàng xinh xắn như đoá hoa với màn kết hợp trang phục đến từ nhiều thương hiệu với tổng giá trị lên đến 219,7 triệu đồng. (Ảnh Mandoo Jennie) 

 
Lisa trở thành tâm điểm với màu tóc lạ cùng với đồ tennis và chiếc vòng cổ gần 400 triệu đồng. (Ảnh: Eternal Light) 
Lisa trở thành tâm điểm với màu tóc lạ cùng với đồ tennis và chiếc vòng cổ gần 400 triệu đồng. (Ảnh: Eternal Light) 

 
Cô nàng cũng đeo trên người những món trang sức đến từ thương hiệu Bvlgari trị giá đến 1,07 tỷ đồng. (Ảnh: Eternal Light)
Cô nàng cũng đeo trên người những món trang sức đến từ thương hiệu Bvlgari trị giá đến 1,07 tỷ đồng. (Ảnh: Eternal Light)

Trong khi đó, nữ thần visual - Jisoo cũng được chăm sóc kỹ lưỡng về mặt hình ảnh với những outfit đủ sức khiến fan "ngất lên ngất xuống" vì giá trị quá xa xỉ. Chỉ riêng chiếc vòng cổ Cartier cũng đã "ngốn" đến 556,2 triệu đồng. 

 
Jisoo với từng chi tiết món trang phục "đắt xắt ra miếng". (Ảnh: Twitter) 
Jisoo với từng chi tiết món trang phục "đắt xắt ra miếng". (Ảnh: Twitter) 

 
Phụ kiện đi kèm của Jisoo đều có giá không dưới 20 triệu đồng. (Ảnh: Twitter) 
Phụ kiện đi kèm của Jisoo đều có giá không dưới 20 triệu đồng. (Ảnh: Twitter) 

Được xây dựng với hình tượng ngọt ngào, những bộ cánh được thiết kế độc đáo đến từ Saint Laurent, Moschino của Rosé trong MV cũng đủ sức làm choáng váng bao người. Mỗi một món đồ có giá từ hàng chục triệu cho đến hàng trăm triệu đồng. 

 
Rosé khoác lên người chiếc váy hoa đến từ BST mùa thu 2020 của hãng Moschino. (Ảnh: RoseGoldvn) 
Rosé khoác lên người chiếc váy hoa đến từ BST mùa thu 2020 của hãng Moschino. (Ảnh: RoseGoldvn) 

 
Màn kết hợp thương hiệu xa xỉ của cô nàng vocal xinh đẹp trong nhóm BLACKPINK. (Ảnh: RoseGoldvn) 
Màn kết hợp thương hiệu xa xỉ của cô nàng vocal xinh đẹp trong nhóm BLACKPINK. (Ảnh: RoseGoldvn) 

>> Đừng bỏ lỡ: Fan thi nhau ghép ảnh poster khi BLACKPINK và Selena Gomez hợp tác​

Có thể nói, màn kết hợp lần đầu tiên giữa BLACKPINK và Selena Gomez vẫn đang nhận nhiều sự quan tâm từ dư luận. Bên cạnh những lời khen có cánh cho hàng loạt khoảnh khắc visual đỉnh của các cô gái thì trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều thậm chí là tranh cãi xung quanh "siêu phẩm" tiền tỷ này.

Thông ti từ: Koreaboo/Twitter

Fan nổi giận vì Jisoo hát quá ít, Ro sé nhạt nhoà không điểm nhấn 

Màn kết hợp với ngôi sao Hollywood - Selena Gomez đã trở thành nhân tố khiến MV Ice Cream của BLACKPINK nhận được sự quan tâm không ngớt từ người hâm mộ. 

Bên cạnh những thông tin bên lề về các set trang phục mà cả 5 cô gái xinh đẹp đã diện trong MV thì không ít netizen xứ Trung cảm thấy bất bình trước màn  đối xử bất công với hai cô nàng vocak - Jisoo và Rosé. 

Đỉnh điểm của sự tranh cãi, lên tiếng đòi công bằng cho thần tượng đều xuất phát từ màn chia line không đều giữa các cô gái trong nhóm Hắc Hường. 

Nhiều người để ý Jennie tuy không rap nhưng lại có nhiều "đất" để hát hơn dù vocal chính của BLACKPINK thuộc về Jisoo và Rosé. 

Thêm vào đó, hình ảnh của cả Jisoo và Rosé đôi khi có phần không được nổi bật mấy trong MV và khiến fan của cả hai cô nàng không khỏi bức xúc thay thần tượng. 

>> Xem thêm TẠI ĐÂY