Gọi Song Hye Kyo là "em yêu", Song Joong Ki bí mật đính hôn tại Nhật Bản

12/07/2017, 19:00 GMT+07:00

Tin tức về việc Song Joong Ki tổ chức bữa tiệc đính hôn lãng mạn tại Nhật Bản của cặp đôi khiến không ít người hâm mộ thích thú.

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi hot nhất hiện nay Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã nhận được sự chú ý lớn từ công chúng trong chương trình Real Story Eye.

Vào tối ngày 11/7, chương trình Real Story Eye của đài MBC đã tiết lộ thêm nhiều tình tiết mới xung quanh việc thông báo kết hôn của cặp đôi Song Joong KiSong Hye Kyo, thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng nước này.

Cụ thể, chương trình đã đề cập đến chuyến đi đến Bali của cặp đôi vào đầu tháng 6 vừa qua. Một nhân viên làm trong resort mà cả hai sinh hoạt trong khoảng thời gian ở đây đã cho biết: "Tôi không biết rằng họ đang hẹn hò. Tôi cứ nghĩ họ chỉ đơn thuần là đi du lịch cùng nhau mà thôi". Tổ chế tác đã cố gắng tìm đến bố của Song Joong Ki để hỏi thêm về chuyện này nhưng đã thất bại ở "thử thách" này.

"Nhân chứng" tại Bali đã không biết cặp đôi Song - Song đã hẹn hò trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

Trong buổi phỏng vấn ngắn trước khi thực hiện livestream trò chuyện về phim điện ảnh Battleship Island cùng các bạn diễn của mình, Song Joong Ki cũng đã chia sẻ cảm nhận của mình về thông tin kết hôn vừa được công bố vào ngày 5/7 vừa qua: "Tôi đã rất lo lắng. Vì với tôi, đây cũng chỉ là lần đầu tiên thôi mà. Tôi căng thẳng lắm. Nhưng vì đây là một chuyện tốt nên mong rằng mọi người sẽ chúc phúc cho chúng tôi". Sau đó, nam diễn viên cũng đã thổ lộ mình đã gọi Song Hye Kyo là "em yêu" trong mối quan hệ của họ.

Song Joong Ki dành nhiều lời khen ngợi đến người yêu Song Hye Kyo khi phỏng vấn dưới mưa cùng báo giới vào ngày 7/7 vừa qua.

Tiếp đó, Real Story Eye cũng nói rằng cặp đôi Song Joong KiSong Hye Kyo rất thường xuyên đến Tokyo, Nhật Bản. Việc các nhân viên đã tổ chức cho họ một bữa tiệc cầu hôn và lễ đính đôn cho cặp đôi cũng được làm "sáng tỏ" trong chương trình. Theo lời của một nhân viên tại nhà hàng mà cặp đôi đã đến hôm tháng 1 vừa qua, thì: "Cặp đôi đến đây cùng với khoảng 30 nhân viên thì phải. Đó chính là bầu không khí của buổi tiệc đính hôn. Có lẽ người nam (Song Joong Ki) đã cầu hôn cô ấy, thậm chí còn tặng cả bó hoa nữa. Vào khoảnh khắc đó, mọi người đã la hét hưởng ứng rất nồng nhiệt"

Nam diễn viên Song Joong Ki cũng đã chia sẻ mình đang "lẳng lặng" chuẩn bị cho lễ cưới vào ngày 31/10 sắp tới.

Nhân viên này đã kể về việc Song Joong Ki cầu hôn Song Hye Kyo và buổi lễ đính hôn do các nhân viên tổ chức cho họ tại một nhà hàng ở Nhật Bản.

Gọi Song Hye Kyo là

Một số hình ảnh Song Joong Ki tiễn Song Hye Kyo về nhà và đã đứng trước cửa nói chuyện cùng nhau lúc đêm khuya được "ông trùm" Dispatch chụp được.

Nguồn: Startoday, Starnews, Dispatch.