Những sao Việt đứng ngoài cuộc đua Top 1 trending Youtube

21/08/2020, 17:40 GMT+07:00

Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên hay Cao Thái Sơn không xem Top 1 trending Youtube là thước đo cho sự thành công.

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, Top 1 trending Youtube được công chúng xem là thước đo cho các sản phẩm của các nghệ sĩ sau khi ra mắt nhưng không phải ai cũng muốn tham gia. Đặc biệt với những sao vpop có thâm niên trong nghề họ càng không quan tâm thứ hạng, vị trí trên bảng xếp hạng mà việc ra sản phẩm chỉ để phục vụ khán giả.

 
Dàn sao có chỗ đứng vững chắc hơn 10 năm trong Vpop không quan tâm việc lọt vào top 1 trending Youtube (Ảnh: YAN) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dàn sao có chỗ đứng vững chắc hơn 10 năm trong Vpop không quan tâm việc lọt vào top 1 trending Youtube (Ảnh: YAN)

Hồ Ngọc Hà

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, "nữ hoàng giải trí" ra mắt sản phẩm nhỏ giọt và không còn đầu tư công phu hay rần rần như trước. Khi khởi lại thương hiệu Love songs từng thành công vang dội 3 năm trước, Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ việc cô không quan tâm những con số trên các bảng xếp hạng âm nhạc mà chỉ cần âm nhạc của mình chạm đến trái tim số đông.

“Hạnh phúc của mình giờ đây không phải các con số trên mọi bảng xếp hạng, (mình thề) tất nhiên nếu được số đông đón nhận thì không còn gì để nói. Nhưng nếu ca khúc đó vẫn có một đời sống riêng, giọng hát mình vẫn có những đối tượng riêng và Love songs vẫn có chỗ đứng riêng đó đã là hạnh phúc”, Hà Hồ nói.

 
Ngoài việc không còn quan tâm đến các con số, Hồ Ngọc Hà cũng xin rút tên khỏi các giải thưởng từ lâu vì cái đích tới cô muốn là khán giả. Đêm nhạc giới thiệu sản phẩm mới vào tối (19/8) của cô đã thu hút 26 ngàn người theo dõi trực tuyến (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngoài việc không còn quan tâm đến các con số, Hồ Ngọc Hà cũng xin rút tên khỏi các giải thưởng từ lâu vì cái đích tới cô muốn là khán giả. Đêm nhạc giới thiệu sản phẩm mới vào tối (19/8) của cô đã thu hút 26 ngàn người theo dõi trực tuyến (Ảnh: FBNV)

>>> Xem thêm: Bà bầu sinh đôi Hồ Ngọc Hà gọi Kim Lý là chồng trên sóng livestream

Tóc Tiên

Bà xã Touliver cũng là một trong những nữ ca sĩ luôn có các sản phẩm âm nhạc được đầu tư rất nhiều chất xám và lọt vào Top 1 trending. Mới đây, xuất hiện trong chương trình Trường Teen để tranh luận cùng với Hương Giang, nhắc về trường hợp vào Top trending, Tóc Tiên nói đối với cô điều này không phải thước đo của thành công, nếu có thì vui, còn không phải dùng một cái đầu lạnh để tiếp tục đi theo con đường mình đã chọn và tạo nên nhiều sản phẩm khác.

 
Tóc Tiên không áp lực việc MV không lọt Top 1 trending Youtube (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tóc Tiên không áp lực việc MV không lọt Top 1 trending Youtube (Ảnh: FBNV)

Cao Thái Sơn

Vừa đầu tháng 6/2020, Cao Thái Sơn ra mắt MV đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau 2 năm vắng bóng. Tuy nhiên, sản phẩm mới này của "đại gia bất động sản" bị đánh giá có phần khiêm tốn, không nổi bật so với các MV của các ca sĩ trẻ hay khó lọt Top 1 trending Youtube.

 
Cao Thái Sơn cho biết, bản thân đã có chỗ đứng trong lòng khán giả nên không còn muốn tham gia cuộc đua (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cao Thái Sơn cho biết, bản thân đã có chỗ đứng trong lòng khán giả nên không còn muốn tham gia cuộc đua (Ảnh: FBNV)

Nói về việc này, giọng ca sinh năm 1985 cho hay: "Với các sản phẩm âm nhạc hiện tại, nếu lọt vào Top trending là một niềm vui, nếu không được cũng không sao cả, vì tôi xác định những cuộc đua giờ đây là của các bạn trẻ. Tôi đã ở một tâm thế khác và cũng có những vị trí riêng trong lòng khán giả của mình rồi. Bây giờ là lúc tôi cống hiến. Tôi sẽ ra mắt những sản phẩm mà mình thật sự thích, thật sự hài lòng. Được hát 1 ca khúc hay, được làm việc với những ê-kíp trẻ đầy tài năng, tôi thấy như vậy đã là "lời" lắm rồi!".

>>> Xem thêm: Cao Thái Sơn tổn thương khi MV đầu tư đến mức bán nhà bị chê thảm hoạ

Hoàng Thùy Linh

Năm 2019 được xem là một năm thành công ngoài mong đợi của Hoàng Thùy Linh khi album Hoàng đã "công phá" các bảng xếp hạng, lọt Top trending và "ẵm" hàng loạt hạng mục của giải thưởng Cống hiến, Làn sóng xanh. Nhưng nữ ca sĩ không "ngủ quên trong chiến thắng", cô cho biết làm nghệ thuật thì phải chú ý đến tác phẩm và sự sáng tạo, đừng nghĩ hôm nay có thành tích là người ta nể trọng, có thể đó chỉ là vẻ bề ngoài.

 
Hoàng Thùy Linh chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm hơn là các con số. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hoàng Thùy Linh chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm hơn là các con số. (Ảnh: FBNV)

"Nhiều người nghĩ lên Top Trending là lớn lắm rồi, thật ra cũng đáng tự hào nhưng đừng ngộ nhận đó là hit. Cách vào Top Trending thì có nhiều, quan trọng là sản phẩm của bạn có thực sự chất lượng hay không? Chất lượng ấy không phải là điều bạn tự vẽ ra cho mình là được mà cần sự ghi nhận bởi khán giả", giọng ca Duyên âm nói.

>>> Xem thêm: Hoàng Thùy Linh: "2019 là một năm mà Linh thật sự cảm ơn!"

Với những chia sẻ đại diện cho số đông đến từ các sao Vpop kì cựu thì việc một sản phẩm vào Top trending không là gì cả. Quan trọng là MV, bài hát đó nó có đi xa, đi vào lòng công chúng mới là điều quan trọng.

Cao Thái Sơn: "Nhiều người Top 1 Trending nhưng chẳng có show để diễn'"

Vừa qua, Cao Thái Sơn đã bán nhà đầu tư cho MV comeback đánh dấu sự trở lại với làng nhạc Việt sau 2 năm mải mê vùi đầu vào bất động sản. Tuy nhiên, MV này của giọng ca Con đường mưa không được đánh giá cao và không đạt được thành tích nào trên các bảng xếp hạng.

Về điều này, Cao Thái Sơn bộc bạch: "Thật ra top trending hiện tại chỉ được 1 đến 2 tuần, bài nào thật sự xuất sắc thì mới trụ được 1 tháng rồi… out. Sau đó mọi người cũng quên lãng luôn, không ai nghe lại. Các ca khúc bây giờ có thể là hit nhưng nó cũng trôi rất nhanh, đào thải rất nhanh. Khi làm sản phẩm này, tôi đã xác định nó là món quà dành tặng khán giả cũng riêng mình. Nếu vào được top trending thì tốt, không cũng không sao vì tất cả khán giả của tôi đã trưởng thành, họ sẽ không cày view mà sẽ bỏ tiền đi xem tôi biểu diễn. Ví dụ như thế hệ 2000, họ sẽ không vào những sân khấu như tôi biểu diễn, nó là phân khúc khác".