Sao Việt “đổ bộ" tại sự kiện ra mắt cửa hàng “bản địa hóa” đầu tiên của Nike

17:00 25/12/2023

Vừa qua, cửa hàng mới của Nike tại Vincom Bà Triệu đã chính thức khai trương với sự tham gia của nhiều ngôi sao, vận động viên thể thao nổi tiếng.

Sau bao ngày chờ đợi, cửa hàng Nike “bản địa hoá" đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khai trương, mở ra không gian mua sắm độc đáo cho giới trẻ Hà Thành. Sự kiện ra mắt nhằm đánh dấu bước tiến quan trọng của thương hiệu Nike tại thị trường Việt Nam.

Nike “gây bão" với sự kiện khai trương tại Vincom Bà Triệu

Sự kiện quy tụ dàn khách mời nổi bật bao gồm ca sĩ Phương Ly, nhóm nhạc Da Lab, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Katleen Phan Võ cùng các tên tuổi hot-hit trong làng rapper, streetdance và sneaker. Đặc biệt, Phương Ly và Da Lab còn mang đến những màn trình diễn vô cùng sôi động để khuấy động không khí xung quanh và chính thức mở màn sự kiện.

 
Nhóm nhạc Da Lab và ca sĩ Phương Ly mang đến sự kiện các ca khúc đình đám. Ảnh: Nike ACFC
Nhóm nhạc Da Lab và ca sĩ Phương Ly mang đến sự kiện các ca khúc đình đám. Ảnh: Nike ACFC

 
Chàng diễn viên điển trai Nhan Phúc Vinh và nữ diễn viên xinh đẹp Katleen Phan Võ góp mặt trong sự kiện với phong cách năng động và “cool” ngầu. Ảnh: Nike ACFC
Chàng diễn viên điển trai Nhan Phúc Vinh và nữ diễn viên xinh đẹp Katleen Phan Võ góp mặt trong sự kiện với phong cách năng động và “cool” ngầu. Ảnh: Nike ACFC

Đáng chú ý, dàn vận động viên nổi tiếng ở các lĩnh vực bóng rổ và chạy bộ cũng góp mặt trong sự kiện lần này. Đây đều là những gương mặt đại diện cho tinh thần thể thao năng động và tích cực mà thương hiệu mong muốn truyền tải cho người dùng.

 
Cầu thủ bóng rổ Khoa Trần Wiggle, “hot girl” bóng rổ Tiểu Duy cùng các vận động viên nổi tiếng tại các giải đấu quốc gia cũng góp mặt tại sự kiện. Ảnh: Nike ACFC
Cầu thủ bóng rổ Khoa Trần Wiggle, “hot girl” bóng rổ Tiểu Duy cùng các vận động viên nổi tiếng tại các giải đấu quốc gia cũng góp mặt tại sự kiện. Ảnh: Nike ACFC

Có gì tại không gian mua sắm Nike Vincom Bà Triệu?

Với mục tiêu kết nối gần hơn với người dùng địa phương, Nike đã mở ra một không gian thời trang vừa gần gũi và vừa thân thiện, giúp khách hàng có cảm giác như đang ở trong chính căn nhà của mình. Từng chi tiết nhỏ như ghế sofa hay tường giày đều được sắp xếp hợp lý và bắt mắt để khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình mua sắm.

 
Rapper Lăng LD tham quan không gian mua sắm độc đáo và mang tính “bản địa hóa” của Nike Vincom Bà Triệu. Ảnh: Nike ACFC
Rapper Lăng LD tham quan không gian mua sắm độc đáo và mang tính “bản địa hóa” của Nike Vincom Bà Triệu. Ảnh: Nike ACFC

Danh mục sản phẩm tại cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu sẽ được bổ sung theo xu hướng tiêu dùng thực tế và phân chia theo từng khu vực để khách hàng dễ dàng tham quan mua sắm. Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ được bước vào không gian đậm chất cá nhân hóa và dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm phục phù hợp nhất với nhu cầu tập luyện của bản thân.

 
Vợ chồng Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà tham gia cắt băng cùng dàn lãnh đạo của thương hiệu. Ảnh: Nike ACFC
Vợ chồng Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà tham gia cắt băng cùng dàn lãnh đạo của thương hiệu. Ảnh: Nike ACFC

Tại sự kiện, ông Louis Nguyễn - Tổng giám đốc công ty ACFC chia sẻ: ”Cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu là một trong những trọng điểm chiến lược của Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC) nhằm đưa thương hiệu Nike trở nên gần gũi hơn với địa phương. Mục tiêu trong tương lai của chúng tôi là phủ sóng mô hình cửa hàng này trên cả nước và Hồ Chí Minh sẽ là địa điểm tiếp theo mà Nike hướng đến”.  

Trải nghiệm ngay không gian “bản địa hóa" đầy mới lạ tại tầng trệt Vincom Bà Triệu, số 191 phố Đoàn Trần Nghiệp, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.