Sao Việt đầu tư đồ lên phim: Cầu kỳ tốn kém hay chợ đồ cũ đều có đủ

11:00 20/09/2023

Không chỉ lo khâu diễn xuất sao cho thật tốt, nhiều diễn viên khi nhận lời tham gia phim còn chủ động tìm kiếm quần áo phù hợp với nhân vật mình đảm nhận, thay vì phó mặc cho tổ phục trang. Điều này thể hiện tinh thần trách nhiệm và tâm huyết của người diễn viên với nhân vật của mình. Từ đó khắc họa vai diễn thành công hơn trong mắt người xem. 

Đáng nói, số lượng trang phục mà các diễn viên chuẩn bị đều không nhỏ. Nhất là với những diễn viên thường tham gia phim dài tập như Phương Oanh, Kiều Anh, Minh Hằng, Huyền Lizzie, họ đều phải chuẩn bị quần áo và phụ kiện kỹ lưỡng. 

Kiều Anh

Gần đây, NSƯT Kiều Anh thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả khi đảm nhận vai Phương trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Nhân vật này tuy gia cảnh không quá khá giả, trang phục có thể mặc đi mặc lại nhưng số lượng quần áo chuẩn bị vẫn không đếm xuể bởi vai diễn kéo dài đến cuối phim.

Sao Việt đầu tư đồ lên phim: Từ cầu kỳ tốn kém đến khách ruột chợ đồ cũ đều có đủ - Ảnh 1.
Tạo hình của NSƯT Kiều Anh trong phim "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình".

Theo đó, ngoài mua sắm những mẫu trang phục có thiết kế đơn giản đến từ những thương hiệu có tên tuổi, NSƯT Kiều Anh và stylist còn tậu thêm quần áo ở chợ đồ cũ để phù hợp với tạo hình của nhân vật. Công sức săn lùng quần áo chính là điều đáng nói nhất. Bởi không dễ để tìm thấy những bộ cánh phù hợp với từng phân cảnh. 

Đặt nhiều tâm huyết vào vai diễn này, NSƯT Kiều Anh sẵn sàng chi tiền đầu tư vào khâu trang phục - yếu tố quan trọng giúp cô hoàn thiện nhân vật. Kết quả không phụ lòng nữ diễn viên, cô đã có một vai diễn thành công, ghi dấu trong lòng khán giả. 

Sao Việt đầu tư đồ lên phim: Từ cầu kỳ tốn kém đến khách ruột chợ đồ cũ đều có đủ - Ảnh 2.
NSƯT Kiều Anh đầu tư tiền bạc lẫn công sức tìm kiếm trang phục phù hợp với nhân vật, may mắn cô có một stylist tâm huyết hỗ trợ.

Sao Việt đầu tư đồ lên phim: Từ cầu kỳ tốn kém đến khách ruột chợ đồ cũ đều có đủ - Ảnh 3.
Trang phục đơn giản tưởng dễ kiếm nhưng thực tế lại rất khó.

Phương Oanh

Từng có khoảng thời gian góp mặt liên tiếp trong nhiều dự án phim truyền hình, Phương Oanh cũng tiết lộ phải đầu tư số lượng trang phục "khủng" cho từng nhân vật. Nữ diễn viên cho biết, sự đầu tư ở đây không hẳn là tốn kém về mặt tiền bạc bởi công sức tìm kiếm trang phục sao cho phù hợp mới là điều đáng nói.

Chưa kể, ngoài quần áo tự mua sắm, Phương Oanh còn đầu tư thêm loạt phụ kiện. Cứ mỗi lần đi quay, cô đều chuẩn bị số lượng vali trang phục "khủng" để có thể chọn lựa và thay đổi khi cần thiết, tránh rơi vào tình cảnh bị động. 

Sao Việt đầu tư đồ lên phim: Từ cầu kỳ tốn kém đến khách ruột chợ đồ cũ đều có đủ - Ảnh 4.
Tùy vào từng nhân vật, Phương Oanh sẽ chọn đồ sao cho phù hợp.

Sao Việt đầu tư đồ lên phim: Từ cầu kỳ tốn kém đến khách ruột chợ đồ cũ đều có đủ - Ảnh 5.
Nữ diễn viên luôn chủ động chuẩn bị quần áo phục vụ cho vai diễn của mình.

Thời điểm tham gia phim Lựa Chọn Số Phận, mỹ nhân 8X tiết lộ đã bỏ ra 1 tỷ đồng để mua sắm trang phục cho nhân vật Thiên Trang. Đây là tuyến nhân vật có hoàn cảnh giàu sang, quần áo phải là trang phục sang chảnh, đắt tiền vậy nên Phương Oanh phải chi mạnh. Nghe qua số tiền nữ diễn viên chia sẻ, khán giả không khỏi trầm trồ. 

Sao Việt đầu tư đồ lên phim: Từ cầu kỳ tốn kém đến khách ruột chợ đồ cũ đều có đủ - Ảnh 6.
Không vai diễn nào giống vai diễn nào chính vì vậy sao nữ này phải chuẩn bị trang phục đa dạng.

Huyền Lizzie

Chẳng khác Phương Oanh là mấy, nữ diễn viên Huyền Lizzie tiết lộ cô từng đầu tư 200 bộ đồ cho vai diễn Vân Trang phim Thương Ngày Nắng Về. Chia sẻ chi tiết về khâu chuẩn bị trang phục, Huyền Lizzie tâm sự, cô đã từng tìm đến rất nhiều cửa hàng quần áo và phụ kiện để mua sắm. Điều này không chỉ tiêu tốn tiền bạc mà còn mất nhiều thời gian và công sức. Dẫu vậy, cô vẫn cảm thấy vui vì nhân vật của mình có được tạo hình đẹp. 

Sao Việt đầu tư đồ lên phim: Từ cầu kỳ tốn kém đến khách ruột chợ đồ cũ đều có đủ - Ảnh 7.
Gu thời trang của Huyền Lizzie trong "Thương Ngày Nắng Về" được khán giả khen đỉnh chóp.

Sao Việt đầu tư đồ lên phim: Từ cầu kỳ tốn kém đến khách ruột chợ đồ cũ đều có đủ - Ảnh 8.
Không chỉ trau chuốt diễn xuất, nữ diễn viên này còn đầu tư trang phục chỉn chu, hút mắt.

Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, Huyền Lizzie hiện là gương mặt được nhiều đạo diễn săn đón. Tham gia phim, nữ diễn viên luôn thể hiện được sự chủ động, hết mình với vai diễn, tránh phụ lòng tin tưởng của đồng nghiệp lẫn khán giả. 

Sao Việt đầu tư đồ lên phim: Từ cầu kỳ tốn kém đến khách ruột chợ đồ cũ đều có đủ - Ảnh 9.
Huyền Lizzie có nhiều tạo hình xinh đẹp trên phim.

Minh Hằng

Đầu tư nhiều về diễn xuất lẫn trang phục mỗi khi đi phim, nhờ đó Minh Hằng luôn tạo được dấu ấn đẹp trong mắt khán giả. Còn nhớ thời điểm sao nữ này đảm nhận vai Tất Thắng trong phim Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ, ai cũng phải trầm trồ trước loạt váy áo của cô. Minh Hằng cũng tiết lộ cô chủ động chuẩn bị quần áo sao cho phù hợp với vai diễn nhất. Dù tốn kém nhiều chi phí, người đẹp cũng không thấy tiếc, miễn vai diễn tạo được ấn tượng trong lòng khán giả. 

Sao Việt đầu tư đồ lên phim: Từ cầu kỳ tốn kém đến khách ruột chợ đồ cũ đều có đủ - Ảnh 10.
Phong cách thời trang công sở đẹp mắt của Minh Hằng trong Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ.

Sao Việt đầu tư đồ lên phim: Từ cầu kỳ tốn kém đến khách ruột chợ đồ cũ đều có đủ - Ảnh 11.
Nữ diễn viên tự đầu tư trang phục cho vai diễn.

Sao Việt đầu tư đồ lên phim: Từ cầu kỳ tốn kém đến khách ruột chợ đồ cũ đều có đủ - Ảnh 12.
Trang phục góp phần giúp Minh Hằng thể hiện được hình tượng nhân vật.

Có thể thấy, dàn diễn viên kể trên đều chuẩn bị số lượng trang phục lớn mỗi khi nhận lời đóng phim. Sự đầu tư của họ khiến khán giả phải gật gù tán thưởng. Quả đúng là thành công hơn nhau ở tâm huyết làm nghề và những diễn viên này đều có được trái ngọt xứng đáng khi đầu tư chỉn chu cho từng vai diễn. 

BÍ QUYẾT PHỐI TRANG PHỤC ĐẸP MẮT

Nói đến thời trang, yếu tố mix-match chính là mấu chốt quyết định. Chỉ cần biết cách phối đồ, chị em liền có ngay diện mạo xinh đẹp và phong cách hút mắt.

Thứ nhất, hãy phối đồ theo những nguyên tắc cơ bản nếu bạn không có khả năng sáng tạo phong phú. Thứ hai, không nên chọn quá nhiều màu trên tổng thể trang phục. Thứ ba, quần áo nên đi đôi với phụ kiện mới trông sành điệu.