Sao Việt bắt chước Ngọc Trinh "đập hộp": Minh Tú nặng "cà khịa"

19/03/2020, 15:40 GMT+07:00

Sao Việt "đập hộp" đã không còn xa lạ với người hâm mộ, mới đây Minh Tú cũng đã "bắt trend" khi unboxing những item độc lạ và giá tiền bất ngờ.

Những content "đập hộp" và item đồ hiệu đắt đỏ của sao Việt đã quá quen thuộc với người hâm mộ. Là người đi đầu và cũng đầu tư số tiền "khủng" nhất trong các tập unboxing chắc chắn là Ngọc Trinh. Cô nàng trở thành nguồn cảm hứng cho hàng loạt sao Việt đi theo concept này.  

Mới đây, Minh Tú cũng thực hiện video "đập hộp" đầu tiên của mình nhưng với phong cách khác biệt. Không diện đồ sang chảnh, kiêu kỳ như những lần xuất hiện trước, cô chọn đồ bộ ở nhà với tông màu "bà thím". 

 
Minh Tú thích thú khoe những món quà được "bạn trai" tặng. (Ảnh: Chụp màn hình)
Minh Tú thích thú khoe những món quà được "bạn trai" tặng. (Ảnh: Chụp màn hình)

>> Có thể bạn quan tâm: "Đập hộp" đồ hiệu bạn trai tặng kiểu Minh Tú: đập ít "cà khịa" nhiều

Minh Tú "đập hộp" kiểu "cà khịa"

Vẫn sử dụng những bao bì đến từ brand đắt giá như: YSL, Dior, Gucci, Hublot, LV,... nhưng bên trong đã được siêu mẫu thay bằng các item chưa đến 100 nghìn. Chân dài "lầy lội" khi búi tóc giống các bà các mẹ ngày xưa và thực hiện lại những màn "gọi Tí gọi Tèo về ăn cơm". Qua đó, Hoa hậu giang hồ mang lại một cái nhìn khác cho người hâm mộ, đằng sau ánh đèn sân khấu là một cô nàng dễ thương, tính cách thú vị.

 
Người đẹp khoe chiếc bóp Dior 62.000 có thể mua dễ dàng ở tất cả các nhà sách. (Ảnh: Chụp màn hình)
Người đẹp khoe chiếc bóp Dior 62.000 có thể mua dễ dàng ở tất cả các nhà sách. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Đôi giày LV là giày vải ai cũng có thể mua được khiến người xem không khỏi thích thú. (Ảnh: Chụp màn hình)
Đôi giày LV là giày vải ai cũng có thể mua được khiến người xem không khỏi thích thú. (Ảnh: Chụp màn hình)

>> Xem thêm: Bắt chước Ngọc Trinh, Nam Em cũng tập tành "đập hộp" đồ hiệu​

Muôn kiểu bắt chước Ngọc Trinh "đập hộp"

Không chỉ Minh Tú, nhiều sao Việt trước đó đã thực hiện video "đập hộp". Không "cà khịa" như Minh Tú, Nam Em lại thể hiện "chất riêng" của mình khi vừa unboxing vừa tấu hài. Nếu người đẹp sinh năm 1996 "đập hộp" giới thiệu thì Nam Anh có nhiệm vụ tìm hóa đơn của món đồ đó để tính tiền. Cô nàng không quên nhấn mạnh những item mình mua là hàng thật, khiến CĐM nhớ đến chiếc túi fake từng "làm mưa làm gió" của Sĩ Thanh trước đó. 

 
Nam Em giới thiệu mẫu đồng hồ Hublot hơn 100 triệu đồng. (Ảnh: Chụp màn hình)
Nam Em giới thiệu mẫu đồng hồ Hublot hơn 100 triệu đồng. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Hình ảnh Nam Em giới thiệu item, Nam Anh tính tiền khiến CĐM không khỏi thích thú. (Ảnh: Chụp màn hình)
Hình ảnh Nam Em giới thiệu item, Nam Anh tính tiền khiến CĐM không khỏi thích thú. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Hà Thu cũng không kém cạnh khi "đập hộp" hàng loạt túi xách cũng như phụ kiện đến từ các nhà mốt đắt giá. Cô cũng chia sẻ mình thực hiện video vì yêu thích đàn chị Ngọc Trinh. (Ảnh: Chụp màn hình)
Hà Thu cũng không kém cạnh khi "đập hộp" hàng loạt túi xách cũng như phụ kiện đến từ các nhà mốt đắt giá. Cô cũng chia sẻ mình thực hiện video vì yêu thích đàn chị Ngọc Trinh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nói đến "đập hộp", khán giả nhắc ngay đến Ngọc Trinh, chân dài sở hữu hơn 12 tập unboxing với lượng người xem "tăng dần đều" sau từng tập. Nếu tập unboxing mừng sinh nhật tuổi 30 cô nàng chi gần 4 tỷ đồng thì đến tập Valentine thực hiện cùng Vũ Khắc Tiệp vừa rồi người đẹp lại mạnh tay chi gần 6 tỷ đồng. 

 
Chân dài Trà Vinh chi 5.6 tỷ đồng cho một lần mua sắm. Trong đó riêng mẫu đồng hồ Richard Mille nạm kim cương của cô đã có giá 4 tỷ đồng. (Ảnh: Chụp màn hình)
Chân dài Trà Vinh chi 5.6 tỷ đồng cho một lần mua sắm. Trong đó riêng mẫu đồng hồ Richard Mille nạm kim cương của cô đã có giá 4 tỷ đồng. (Ảnh: Chụp màn hình)

>> Xem thêm: Ngọc Trinh "đập hộp" gần 6 tỷ đồng, tuyên bố tất cả đồ hiệu để cho con​

Mỗi sao Việt có một phong cách "đập hộp" riêng, khi là item tiền tỷ, khi đơn giản là các vật dụng trong nhà ai cũng có thể sở hữu. Nhưng nhìn chung tất cả đều tạo được dấu ấn riêng của mình. Sau video của Minh Tú, khán giả mong chờ nhiều hơn sự trở lại của "nữ hoàng đập hộp" Ngọc Trinh trong thời gian tới. 

Trào lưu "đập hộp" của sao Việt

Ngọc Trinh là người đặt nền móng đầu tiên cho trào lưu "đập hộp" của Vbiz. Tính đến thời điểm này, "nữ hoàng nội y" đã đầu tư và sản xuất được 13 tập "đập hộp" với hàng trăm món đồ hiệu khác nhau. Theo thời gian số tiền cô đầu tư cho những món hàng hiệu cũng tăng lên đáng kể.

Hiện tại, Ngọc Trinh đã thay đổi lịch phát sóng "đập hộp" là 3 tháng/lần thay vì lịch cũ là 1 tháng/lần. Chỉ trong vòng 1 năm ra đời mà cô đã nhanh chóng gia nhập vào đường đua sao Việt có nút vàng Youtube. Cô vẫn đang trên đường phấn đấu để chinh phục nút kim cương trong thời gian tới.

Riêng với Minh Tú chưa đầy 1 năm hoạt động trên nền tảng video lớn nhất hành tinh, cô đạt được gần 150.000 Subscriber và nhận được nút bạc Youtube. 

*Ai cũng thích cô nàng Minh Tú thì vào tin tức Thời trang trên YAN xem thêm nha, bọn mình sẽ cập nhật những "trend" và xu hướng mới nhất!