Sao nhí Đất Rừng Phương Nam chịu khó hệt như bé An bản gốc

08:00 06/08/2023

Với khán giả Việt, Đất Phương Nam lên sóng vào năm 1997 là bộ phim đặc biệt khó quên khi nội dung lẫn dàn diễn viên đều xuất sắc. Nay, Đất Rừng Phương Nam phiên bản điện ảnh rục rịch công chiếu tạo nên không ít bàn luận. Trong đó, có khán giả mong chờ cũng có khán giả lo lắng bản điện ảnh khó vượt mặt bản truyền hình.

Sao nhí Đất Rừng Phương Nam chịu khó hệt như bé An bản gốc - Ảnh 1.
"Đất Phương Nam" từng là siêu phẩm truyền hình khiến khán giả mất ăn mất ngủ. Ảnh: Tư liệu phim

Sao nhí Đất Rừng Phương Nam chịu khó hệt như bé An bản gốc - Ảnh 2.
Bản điện ảnh "nhá hàng" trailer gây chú ý. Ảnh: Nguyễn Quang Dũng

Song, có một điểm sáng khiến nhiều khán giả kỳ vọng chính là sao nhí đảm nhận vai An trong bản điện ảnh rất có tố chất, không thua kém gì nam diễn viên Hùng Thuận lúc nhỏ. Cụ thể, sao nhí đảm nhận vai An trong bản điện ảnh là Huỳnh Hạo Khang. Trong poster và trailer "nhá hàng", sao nhí này tạo được ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả.

Sao nhí Đất Rừng Phương Nam chịu khó hệt như bé An bản gốc - Ảnh 3.
Huỳnh Hạo Khanh đảm nhận vai bé An bản điện ảnh. Ảnh: ĐRPN

Nói về Huỳnh Hạo Khang, sao nhí này sinh năm 2010 và được gia đình tạo điều kiện cho theo đuổi nghệ thuật từ tấm bé. Sở hữu gương mặt sáng và đôi mắt giàu cảm xúc, Huỳnh Hạo Khang chinh phục đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ngay trong buổi casting vai An cho bản điện ảnh.

Sao nhí Đất Rừng Phương Nam chịu khó hệt như bé An bản gốc - Ảnh 4.
Sao nhí Huỳnh Hạo Khang sở hữu gương mặt ăn hình. Ảnh: ĐRPN

Dành lời khen cho khả năng diễn xuất của diễn viên 10x, nam đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từng cho biết: "Trước đó, Khang chưa tham gia phim lớn nào, nhưng đó không phải điều tôi quan tâm, bởi diễn xuất của cậu bé đã chinh phục tôi và ekip". Ekip sản xuất phim cũng cho biết đã tốn rất nhiều thời gian mới có thể tìm được sao nhí phù hợp đảm nhận vai An.

Trong quá trình đóng phim, Huỳnh Hạo Khang luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, năng nổ và hết mình vì vai diễn. Ngay cả những cảnh quay khó, sao nhí vẫn muốn tự mình thực hiện thay vì nhờ cậy cascadeur. Điều này khiến diễn viên có thâm niên như Hồng Ánh cũng phải trầm trồ, hết lời khen ngợi.

Sao nhí Đất Rừng Phương Nam chịu khó hệt như bé An bản gốc - Ảnh 5.
Tuy nhỏ tuổi nhưng thực lực của sao nhí này "không phải dạng vừa". Ảnh: Huỳnh Hạo Nam

Sự gan dạ, bản lĩnh và chịu khó của Hạo Khang khiến ai cũng phải công nhận sao nhí này rất giống bé An bản gốc. Và đó cũng chính là lý do, Hạo Khang được "chọn mặt gửi vàng" cho vai diễn vốn là thương hiệu của Hùng Thuận.

Sao nhí Đất Rừng Phương Nam chịu khó hệt như bé An bản gốc - Ảnh 6.
Huỳnh Hạo Khang không ngại khó, ngại khổ khi thực hiện những cảnh quay đặc biệt. Ảnh: ĐRPN

Theo đó, vào năm 1997 khi bộ phim truyền hình Đất Phương Nam lên sóng, rất nhiều khán giả cảm thấy ấn tượng trước diễn xuất của diễn viên Hùng Thuận. Khi ấy, tuy còn nhỏ tuổi nhưng Hùng Thuận nhập vai rất tốt. Mãi đến sau này, anh vẫn không thể vượt qua được cái bóng của vai An, đủ cho thấy diễn xuất thuở bé thành công đến nhường nào.

Sao nhí Đất Rừng Phương Nam chịu khó hệt như bé An bản gốc - Ảnh 7.
Hùng Thuận ngày bé gây ấn tượng khi đảm nhận vai An. Ảnh: Tư liệu phim

Nay Huỳnh Hạo Khang đảm nhận vai diễn vốn đã có thương hiệu, để có thể vượt mặt cái bóng của Hùng Thuận quả thật không hề đơn giản. Tuy nhiên, khán giả vẫn có quyền kỳ vọng, bởi những sự thể hiện ban đầu của sao nhí "tài không đợi tuổi" này khá ấn tượng.

Sao nhí Đất Rừng Phương Nam chịu khó hệt như bé An bản gốc - Ảnh 8.
Tạo hình của Huỳnh Hạo Khang trong phim cũng tạo được thiện cảm. Ảnh: ĐRPN

Ở độ tuổi 13, Huỳnh Hạo Khang cho thấy tố chất của một diễn viên tiềm năng. Chỉ riêng thái độ làm việc chuyên nghiệp, hết mình vì vai diễn của sao nhí đã phần nào cho thấy năng lực đáng gờm. Làng phim Việt rất cần những diễn viên có tâm khi theo đuổi nghề nghiệp, chứ không chỉ đơn thuần là "cưỡi ngựa xem hoa" và Huỳnh Hạo Khang là điểm sáng đáng khen ngợi.

Xem thêm thông tin về sao Việt được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn có thể tham gia cộng đồng YAN Talents - Nơi có những thông tin hay về giới showbiz, nghệ sĩ.

Những thông tin về sao Việt sẽ được cập nhật tại YAN! Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng đọc tin của Yan.vn để không bỏ lỡ các tin tức giải trí và đời sống nhé! Tải app TẠI ĐÂY!

NHỮNG THÓI QUEN DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG

Ai cũng mong mình có sự nghiệp thành công nhưng làm sao để đạt được mong muốn đó. Sau đây là một số lưu ý ai trong chúng ta cũng nên lưu ý. Thứ nhất, hãy rèn luyện sự kiên trì, đừng nản lòng khi gặp khó khăn. 

Thứ hai, đặt ra mục tiêu rõ ràng cho hành trình phấn đấu. Thứ ba, tự thử thách bản thân với những bước ngoặt lớn vì biết đâu bạn sẽ tìm được cho mình cánh cửa thành công.