Running Man Việt và những kỉ lục "khủng" sau mùa đầu tiên

27/07/2019, 10:40 GMT+07:00

Running man Việt Nam mùa đầu tiên đã kết thúc trong sự xúc động và tiếc nuối xen lẫn mong đợi của toàn bộ đội ngũ sản xuất, dàn cast và khán giả.

Bắt đầu phát sóng từ ngày 6 tháng 4 năm 2019, Chạy Đi Chờ Chi - Running man Việt Nam nhanh chóng trở thành chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn nhất hè 2019 dành cho cả gia đình. Tập 15 lên sóng HTV7 ngày 20 tháng 7 vừa qua đã tạm khép lại mùa đầu tiên của chương trình Chạy Đi Chờ Chi với hàng loạt thành tựu đáng chú ý và nổi bật giữa thị trường giải trí Việt Nam, là động lực to lớn để các bên thực hiện chương trình cố gắng cho các mùa tiếp theo.

>>> Xem ngay: Dàn cast Running Man khiến khán giả xúc động vì những chia sẻ chưa từng lên sóng

Running Man Việt và những kỉ lục

Bên cạnh mức độ phủ sóng rộng rãi với lượt xem ấn tượng trên truyền hình, đầu tiên phải nhắc đến các thành tích nổi bật của kênh Youtube chính thức Chạy Đi Chờ Chi - Running man Việt Nam và kênh Youtube HTV Entertainment. So sánh với cả 2 phiên bản trước đó của Running man, Chạy Đi Chờ Chi là kênh Youtube duy nhất từ con số 0 đã thu về thành tích ngoạn mục khi chỉ sau 15 tuần lên sóng đã có 200 triệu lượt xem và hơn 1,3 triệu tài khoản đăng ký. Song song đó, kênh Youtube chính thức của HTV Entertainment đồng thời phát sóng các tập Chạy Đi Chờ Chi cũng nhanh chóng đạt lượt xem ấn tượng cùng với lượng theo dõi tăng cao, từ hơn 4 triệu đến hơn 5,2 triệu đăng ký.  

Running Man Việt và những kỉ lục

>>> Có thể bạn chưa biết: Loại sạch dàn trai đẹp, Lan Ngọc chính là người mạnh nhất Running Man mùa đầu tiên

Sức lan toả của Chạy Đi Chờ Chi còn được thể hiện thông qua những thành tích đầy ấn tượng khi liên tục giữ vị trí số 1 trên Top trending Youtube ở cả 2 kênh, tổng lượt xem toàn chương trình Chạy Đi Chờ Chi cũng được đánh giá là cao nhất trên Kênh Youtube HTV Entertainment, so với các chương trình cùng thời điểm. Về mặt truyền thông, có hơn 5,000 bài báo trên hàng trăm trang thông tin đưa tin xuyên suốt về chương trình. Đặc biệt, theo thống kê từ Social Heat, tính đến thời điểm hiện tại, Chạy Đi Chờ Chi đã thành công chiếm được sự quan tâm của khán giả với lượng tương tác cao nhất trong số các TV Show cùng thời điểm, đỉnh điểm là trong tháng 5 vừa qua với 175,280 mentions. Các cuộc thảo luận diễn ra đa số trên các hội nhóm Facebook cũng luôn giữ vị trí dẫn đầu, và thông điệp mở kênh HTV7 mỗi tối thứ 7 đã thành thói quen ở khắp các gia đình, cho thấy sức hút lan rộng của Running Man phiên bản Việt.

Running Man Việt và những kỉ lục

Running Man Việt và những kỉ lục

Thành công không chỉ gói gọn trong những con số online, mức độ phủ sóng của chương trình còn thể hiện qua việc thông điệp tích cực cùng những khẩu hiệu cổ vũ với yếu tố “đi chờ chi” được hưởng ứng và áp dụng rộng rãi, trở thành khẩu hiệu của nhiều chiến dịch truyền thông của nhiều nhãn hàng lớn. Sự kiện Run For Fun, cơ hội giao lưu gặp gỡ giữa dàn cast và khán giả diễn ra vào ngày 30/06/2019 vừa qua cũng thu hút hơn 1,000 người tham dự. Đúng như tên gọi, đường chạy đã khiến người hâm mộ thực sự bùng nổ với không gian âm nhạc sôi động, mang đến những giây phút tận hưởng mùa hè đầy phấn khởi và năng động với không gian gần gũi thiên nhiên ngay giữa giữa lòng đô thị TP.HCM.

Running Man Việt và những kỉ lục

Bên cạnh đó, Chạy Đi Chờ Chi được xem là bệ phóng đem đến bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nhiều thành viên của dàn cast chính. Kể từ khi tham gia chương trình, dàn cast luôn trở thành tâm điểm được đông đảo người hâm mộ săn đón, tỏa sáng trở thành hiện tượng trên khắp các trang mạng xã hội. Thậm chí, chỉ trong thời gian ngắn, lượng yêu thích và bình luận, tình cảm dành cho thành viên đã chiếm đến 69.81% lượt thảo luận tích cực so với trước thời điểm phát sóng.

Running Man Việt và những kỉ lục

Không chỉ tạo được sức ảnh hưởng lớn trong nước với việc tạo lập kỷ lục của mình, mức độ thành công và phủ sóng của Chạy Đi Chờ Chi còn vươn ra khỏi khu vực Đông Nam Á. Những phản ứng tích cực và sự yêu thích của khán giả Trung Quốc đã đem đến bất ngờ không chỉ ekip Việt Nam mà cả “mẹ đẻ" chương trình - đài truyền hình SBS. Mới đây, với sự ủng hộ từ khán giả tận Hàn Quốc, đài truyền hình SBS còn quyết định dành một mục trên kênh Youtube chính thức để đăng tải các tập chương trình Chạy Đi Chờ Chi, đón nhận lượt xem ấn tượng. Bí kíp làm nên điểm đặc biệt thu hút khán giả ngoài nước phải kể đến sự sáng tạo mang đậm nét riêng của Việt Nam với các nội dung văn hoá, truyền thống, con người Việt từ trong thử thách, cho đến sự đặc biệt thú vị của từng thành viên chính của Chạy Đi Chờ Chi.

Running Man Việt và những kỉ lục

Khởi đầu thành công với những cột mốc ấn tượng, Chạy Đi Chờ Chi nhận được nhiều lời khen, như là một trong những chương trình quốc dân được mọi nhà yêu mến và như một điểm nhấn giữa địa hạt truyền hình thực tế đang không ngừng phát triển vũ bão. Tạm khép lại mùa đầu tiên với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, kỷ niệm đẹp giữa đội ngũ sản xuất, dàn cast và khán giả, Chạy Đi Chờ Chi lần nữa gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khán giả. Hi vọng chương trình sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều phút giây giải trí cho cả nhà trong các mùa sau, tạo thêm nhiều kỷ niệm cho khán giả, những người yêu thích nền giải trí Việt, yêu thích sự đột phá trong tư duy sáng tạo của tổ sản xuất, và cũng sẽ tiếp tục truyền tải thông điệp tích cực về Việt Nam, rộng hơn đến khán giả toàn Thế giới.

>>> Liên quan: Dàn cast Running Man Việt ôm nhau đầy tình cảm, lưu luyến chia tay

Ảnh: Tổng hợp

Tóm tắt thành tích của Running Man Việt - Chạy đi chờ chi mùa 1:

- Top 3 chương trình có rating cao nhất HTV
- Fanpage có hơn 460K followers
- Instagram: 160K followers
- Youtube: 1,375, 000 người đăng ký (nút vàng)
- Trung bình cứ mỗi giây có thêm 5-10 người đăng ký youtube Chạy Đi Chờ Chi

*Cùng đón xem những tin tức Phim ảnh mới nhất liên tục được cập nhật trên YAN News!