Rosé và Jisoo được đặt lên bàn cân so sánh khi làm mẫu cho trang sức

15/09/2020, 16:22 GMT+07:00

Cùng chụp bộ ảnh cho thương hiệu trang sức cao cấp, Rosé được khen ngợi vượt xa Jisoo về nhan sắc lẫn thần thái.

Thời gian gần đây, RoséJisoo hoạt động tích cực khi liên tục được các nhãn hàng đẩy lên bìa tạp chí. Trong khi nhiều người hâm mộ đổ dồn sự chú ý, dành lời khen cho dự án mới của Rosé và Jisoo thì một số akgae (fan only - tạm hiểu là người chỉ thích 1 thành viên thay vì cả nhóm) lại nảy ra tranh cãi.

Đáng chú ý khi nhiều akgae fan lại “tâng bốc” Rosé đẹp xuất sắc, đồng thời “dìm” Jisoo, cho rằng cô nàng không thể sánh lại thành viên cùng nhóm.


Bộ ảnh của Jisoo và Rosé được đem ra so sánh. Ảnh: Pinterest
Bộ ảnh của Jisoo và Rosé được đem ra so sánh. Ảnh: Pinterest

>> Xem thêm: Ảnh bìa tạp chí đẹp và sang trọng của Rosé khiến fan "ngất xỉu"

Rosé và Jisoo trong bộ ảnh cho thương hiệu trang sức

Thời gian qua, một thương hiệu trang sức cao cấp đến từ Pháp đã liên tục đăng hình ảnh, video của Jisoo với vai trò là người mẫu đại diện. Visual của BLACKPINK xuất hiện trong hình ảnh thanh lịch, quyền lực như “nữ tổng tài”.


Jisoo trong bộ ảnh chụp cho thương hiệu trang sức cao cấp của Pháp. Ảnh: Naver
Jisoo trong bộ ảnh chụp cho thương hiệu trang sức cao cấp của Pháp. Ảnh: Naver


Toát lên thần thái của một nữ tổng tài quyền lực. Ảnh: Chụp màn hình
Toát lên thần thái của một nữ tổng tài quyền lực. Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, mới đây, Rosé xuất hiện trên tạp chí W Magazine với tư cách là người mẫu quảng cáo của một thương hiệu trang sức đến từ Mỹ. Diện váy quây trễ trễ vai cùng loạt trang sức đắt tiền trên người, Rosé khiến người hâm mộ choáng ngợp vì nhan sắc xinh đẹp, thần thái đỉnh cao như một nữ minh tinh đẳng cấp.


Rosé thể hiện sức hút qua bộ ảnh cho thương hiệu trang sức từ Mỹ. Ảnh: Twitter
Rosé thể hiện sức hút qua bộ ảnh cho thương hiệu trang sức từ Mỹ. Ảnh: Twitter


Rosé toát lên vẻ quyến rũ, ma mị đầy thu hút. Ảnh: Twitter
Rosé toát lên vẻ quyến rũ, ma mị đầy thu hút. Ảnh: Twitter

>> Đừng bỏ lỡ: Rosé đeo trang sức đắt tiền khiến fan loá mắt

Fan only tranh cãi: "Rosé hơn hẳn Jisoo về thần thái"

Chính là vì lý do đều trở thành mẫu cho những thương hiệu trang sức lớn mà Jisoo và Rosé đều được đặt lên bàn cân so sánh về nhan sắc, thần thái. Cả hai được nhận xét là “một chín một mười”, ai cũng làm toát lên tinh thần của thương hiệu mà họ đang làm đại diện. Trong khi Jisoo thanh lịch, cổ điển thì Rosé lại mang đến hình ảnh khác, quyến rũ, ma mị cực thu hút. 


Fan khen ngợi Rosé và Jisoo đẹp mỗi người một vẻ. Ảnh: Pinterest
Fan khen ngợi Rosé và Jisoo đẹp mỗi người một vẻ. Ảnh: Pinterest

Thế nhưng, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi những fan only của BLACKPINK so kè nhan sắc, thần thái của hai nữ idol. Theo đó, nhiều người cho rằng Jisoo tuy xinh đẹp nhưng bộ ảnh lại không có gì ấn tượng so với Rosé. Nữ idol sinh năm 1995 được nhận xét xinh đẹp tuy nhiên biểu cảm, cách tạo dáng trước ống kính cũng như sức hút toả ra lại không bằng Rosé. Vì thế, netizen khẳng định ở mảng thời trang, Rosé cũng xuất sắc hơn cô chị Jisoo rất nhiều.


Jisoo được nhận xét là thua Rosé nhiều về thần thái. Ảnh: Twitter
Jisoo được nhận xét là thua Rosé nhiều về thần thái. Ảnh: Twitter

"Rosé trông đẹp hơn nhiều"
"Jisoo như nữ CEO, Rosé thì quyến rũ như minh tinh"
"Hai bộ ảnh đều xuất sắc quá"
"Nếu nói về thời trang thì Rosé vẫn xuất sắc hơn"
"Bộ ảnh của Rosé điên rồ quá, không thể dứt mắt ra thật" 
"Jisoo đẹp nhưng chụp ảnh không tốt lắm nhỉ"

>> Có thể bạn quan tâm: Jisoo có nguy cơ đánh mất danh hiệu nữ thần bởi diện mạo mất điểm

Với lượng akgae fan khá hùng hậu của mỗi thành viên BLACKPINK, chuyện mâu thuẫn nội bộ trong fandom này vẫn diễn ra khá thường xuyên trong thời gian qua. Và chỉ mỗi chuyện Rosé và Jisoo xuất hiện trên tạp chí trong một thời điểm cũng đã “châm ngòi” lên tranh cãi gay gắt như thế này. Còn bạn, bạn nghĩ bộ ảnh của Jisoo hay Rosé thu hút hơn?

Cùng cập nhật những tin tức hấp dẫn nhất về sao Hàn tại YAN nhé!

3 THÀNH VIÊN NGƯỜI HÀN CỦA BLACKPINK BỊ FAN ONLY CỦA LISA XOÁ MẶT 

Mới đây, BLACKPINK đã được xác nhận trở thành người phát ngôn ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương của một thương hiệu nước ngọt lớn. 

Tuy nhiên, việc BLACKPINK trở thành người mẫu đại diện cho thương hiệu này lại khiến Cnet không thoải mái, trên mạng xã hội đã xảy ra nhiều cuộc tranh cãi gay gắt. 

Vì tư tưởng "bài Hàn" khá gay gắt của nhiều cư dân mạng xứ Trung, nhiều người đã đăng tải hình ảnh tấm poster của BLACKPINK, xoá mặt của 3 thành viên người Hàn gồm Jennie, Jisoo và Rosé, trong khi đó, Lisa "an toàn". 

Tuy nhiên, nội bộ fandom của BLACKPINK lại nổ ra tranh cãi gay gắt, cho rằng fan only của Lisa là thành phần đã lợi dụng cơ hội này để tẩy chay Jennie, Jisoo, Rosé. 

Xem thêm TẠI ĐÂY!