Rosé lại "phủ sóng thế giới" với chiến dịch quảng cáo mới

21/05/2021, 13:20 GMT+07:00

Người hâm mộ không khỏi tự hào và hãnh diện khi Rosé liên tục có vinh dự xuất hiện trong những chiến dịch quảng cáo tầm cỡ.

Thời gian qua, Rosé gây chú ý khi “danh chính ngôn thuận” trở thành đại sứ thương hiệu Tiffany & Co. Cũng trong lúc này, nữ thần tượng đang xuất hiện trong chiến dịch quảng bá kỹ thuật số cho BST trang sức mới của hãng. Những hình ảnh này lại một lần nữa chứng minh được tài nguyên fashion thuộc hàng khủng của Rosé.

 
Rosé "phủ sóng thế giới" với chiến dịch quảng cáo mới. (Ảnh: Twitter)
Rosé "phủ sóng thế giới" với chiến dịch quảng cáo mới. (Ảnh: Twitter)

Xứng danh với vị trí đại sứ thương hiệu, Rosé xuất hiện trên những biển quảng cáo cỡ khủng tại các trung tâm thương mại lớn. Hiện tại, hình ảnh của thành viên BLACKPINK đã được phủ sóng tại nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia…

 
Hình ảnh của Rosé xuất hiện trên những banner quảng cáo cỡ lớn. (Ảnh: Twitter)
Hình ảnh của Rosé xuất hiện trên những banner quảng cáo cỡ lớn. (Ảnh: Twitter)

 
Rosé "siêu to khổng lồ" xuất hiện ở khắp nơi. (Ảnh: Twitter)
Rosé "siêu to khổng lồ" xuất hiện ở khắp nơi. (Ảnh: Twitter)

 
Một banner quảng cáo tại Singapore. (Ảnh: Twitter)
Một banner quảng cáo tại Singapore. (Ảnh: Twitter)

Trước đó, Rosé cũng gây sốt khi hình ảnh của cô vinh dự được hãng trang sức xa xỉ treo biển quảng cáo kích thước cực lớn tại cửa hàng flagship (cửa hàng đóng vai trò là bộ mặt của thương hiệu, nhằm mục tiêu truyền tải đến khách hàng giá trị nguyên bản, cũng như thể hiện đẳng cấp của mình) tại Manhattan, New York, Mỹ.

 
Người hâm mộ nói vui rằng Rosé lại lần nữa "xâm chiếm thế giới". (Ảnh: Twitter)
Người hâm mộ nói vui rằng Rosé lại lần nữa "xâm chiếm thế giới". (Ảnh: Twitter)

Trước đó, Rosé cũng từng khiến người hâm mộ tự hào khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo với vai trò là đại sứ toàn cầu của Yves Saint Laurent. Là đại sứ toàn cầu đầu tiên trong lịch sử của Saint Laurent, thành viên BLACKPINK có được những đãi ngộ vô cùng đặc biệt mà bất cứ ai cũng phải ước ao.

Hình ảnh của nữ thần tượng phủ sóng trên trang web chính thức, những bảng quảng cáo cỡ khủng cũng được treo tại các cửa hàng lớn nhất của nhãn hàng tại nhiều quốc tế. Trong số đó, ấn tượng nhất chính là thời điểm hình ảnh của Rosé xuất hiện trên banner “khủng” tại Tòa Central Building ở Hong Kong. Đây là một diễm phúc lớn bởi không phải đại sứ thương hiệu nào cũng được ưu ái quảng bá rầm rộ trên các poster lớn của nước khác như thế này.

 
Rosé trong chiến dịch quảng cáo với thương hiệu YSL. (Ảnh: Twitter)
Rosé trong chiến dịch quảng cáo với thương hiệu YSL. (Ảnh: Twitter)

 
Đại sứ Rosé cũng từng phủ sóng khắp thế giới như thế này. (Ảnh: Twitter)
Đại sứ Rosé cũng từng phủ sóng khắp thế giới như thế này. (Ảnh: Twitter)

Trở thành đại sứ của những thương hiệu thời trang, trang sức xa xỉ bậc nhất thế giới, không khó hiểu khi Rosé cũng được ưu ái xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu. Nhìn hình ảnh Rosé phủ sóng khắp mọi nơi trên thế giới, cộng đồng người hâm mộ đã không khỏi “nở mũi tự hào”.

Có thể thấy, Rosé đã và đang rất thành công khi hoạt động với vai trò là một thành viên của BLACKPINK. Chưa kể, cô nàng cũng gây chú ý không ít khi ra mắt với tư cách là ca sĩ solo, đạt được thành công đáng nể trong lần đầu tiên.

 
Ngay cả ca hát và thời trang, Rosé đều gặt hái những thành tích ấn tượng. (Ảnh: ELLE)
Ngay cả ca hát và thời trang, Rosé đều gặt hái những thành tích ấn tượng. (Ảnh: ELLE)

 
Rosé là một trong những nữ thần tượng có sức ảnh hưởng với mảng thời trang hiện tại. (Ảnh: VOGUE)
Rosé là một trong những nữ thần tượng có sức ảnh hưởng với mảng thời trang hiện tại. (Ảnh: VOGUE)

Trong khi đó ở khoản thời trang, nữ thần tượng cũng ngày càng chứng minh được tài nguyên không phải dạng vừa. Việc hợp tác với Rosé mang đến nhiều lợi ích cho các nhãn hàng. Sự xuất hiện của cô tại các sự kiện thu hút sự quan tâm của công chúng, hay những tạp chí có mặt nữ thần tượng cũng thu về hiệu ứng tốt cùng doanh thu khủng.

Việc Rosé phủ sóng toàn cầu qua những chiến dịch quảng cáo tầm cỡ của các thương hiệu lớn đã khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng hãnh diện. Bởi lẽ, không phải một đại sứ thương hiệu nào cũng có được vinh dự như nữ thần tượng này.

Cùng cập nhật những tin Kpop mới nhất và hấp dẫn nhất tại YAN nhé!

FAN JISOO ĐỒN ROSÉ CẶP KÈ CON CHỦ TỊCH ĐỂ NHẬN HỢP ĐỒNG LỚN?

Việc Rosé được xuất hiện trong một chiến dịch quảng cáo lớn cho một hãng trang sức xa xỉ đã khiến người hâm mộ vô cùng tự hào. Tuy nhiên trước thông tin này, không ít akgae fan cũng hướng về nữ thần tượng những chủ đề bàn luận khá tiêu cực. 

Theo đó trên diễn đàn K-pop nổi tiếng, người viết đã đặt ra nghi vấn về "mối quan hệ giữa Rosé – Alexandre Arnault và việc nữ thần tượng được ưu ái có hợp đồng lớn”. Một số fan của Jisoo cho rằng Rosé đã phải "đánh đổi" để có được hợp đồng khủng với thương hiệu trang sức này. Thậm chí, có tin đồn còn nói nữ thần tượng sinh năm 1997 là "trà xanh" chen chân vào mối quan hệ của Alexandre Arnault và vợ sắp cưới.

Xem thêm TẠI ĐÂY!