Rosé được xác nhận danh phận, trở thành đại sứ toàn cầu của YSL

12:30 22/06/2020

Không chỉ nổi bật ở mảng âm nhạc, trở thành một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Gen 3, BLACKPINK còn là biểu tượng thời trang của giới trẻ.

Gần 4 năm ra mắt có ai ngờ rằng, BLACKPINK có thể đạt được một thành tích về thời trang mà rất nhiều ngôi sao khác phải cố gắng trong nhiều năm sự nghiệp.

 
Rosé được xác nhận danh phận mới trên tạp chí Elle (Ảnh: Twitter).
Rosé được xác nhận danh phận mới trên tạp chí Elle (Ảnh: Twitter).

>>>Xem thêm: Gây ra nội chiến chiến fandom, YG đăng tiếp bộ ảnh BLACKPINK khó hiểu

Rosé chính thức được công nhận là đại sứ YSL

Trong số ra mới nhất của Elle - một trong những trang bìa ngũ đại đình đám tại hàn Quốc, đã chính thức công bố Rosé trở thành đại sứ toàn cầu của YSL kể từ bây giờ. Điều này đã được dự đoán từ rất lâu nhưng đến hiện tại fan vẫn cảm thấy bất ngờ.

 
Nữ idol được gọi với danh xưng đại sứ toàn cầu (Ảnh: Elle).
Nữ idol được gọi với danh xưng đại sứ toàn cầu (Ảnh: Elle).

Rosé cho ra mắt 3 ấn bản trang bìa trên Elle lần này với những bộ sưu tập còn chưa được ra mắt lần nào của YSL khiến nhiều người đã đồn đoán về sự ưu ái của nhãn hàng trước đó.

 
Những bộ trang phục chưa được ra mắt đã khiến nhiều người đồn đoán (Ảnh: Elle).
Những bộ trang phục chưa được ra mắt đã khiến nhiều người đồn đoán (Ảnh: Elle).

Sau thời gian dài hợp tác trong các sự kiện thời trang và nhãn hàng cũng không tiếc đẩy bìa tạp chí "xịn" cho cô nàng, Rosé chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của YSL.

>>>Có thể bạn quan tâm: Trấn Thành, Trúc Nhân đu trend chuyển giới hoá thân thành BLACKPINK

BLACKPINK và những đại diện thương hiệu

Với sự công nhận danh phận mới của Rosé, BLACKPINK trở thành một trong số nhóm nhạc đình đám nhất nhì giới thời trang hiện nay. Mỗi cô nàng đều nắm trong tay một danh phận của những thương hiệu đình đám.

 
Jennie là đại sứ thương hiệu của Chanel (Ảnh: Weibo).
Jennie là đại sứ thương hiệu của Chanel (Ảnh: Weibo).

Đầu tiên là Jennie với chức danh đại sứ thương hiệu của Chanel và có sức ảnh hưởng lớn tại Châu Á, Lisa được biết đến với danh xưng nàng thơ của Celine - là người Châu Á đầu tiên xuất hiện trên Instagram feed của Celine.

 
Lisa là nàng thơ của Celine (Ảnh: Twitter).
Lisa là nàng thơ của Celine (Ảnh: Twitter).

Jisoo cũng vừa được Dior công nhận danh phận đại sứ thương hiệu cho tất cả các dòng mỹ phẩm của thương hiệu này và đang có nhiều chiến dịch quảng bá.

 
Jisoo là đại sứ của dòng mỹ phẩm Dior (Ảnh: New1).
Jisoo là đại sứ của dòng mỹ phẩm Dior (Ảnh: New1).

Cuối cùng, lâu nhất cũng là danh phận cao nhất Rosé - tân đại sứ thương hiệu toàn cầu của YSL, một danh phận mới với con đường thời trang rộng mở, một bước đệm cho sự nghiệp solo sắp tới đạt được nhiều thành công hơn.

 
Rosé là tân đại sứ toàn cầu của YSL (Ảnh: Twitter).
Rosé là tân đại sứ toàn cầu của YSL (Ảnh: Twitter).

BLACKPINK chính thức trở thành F4 đứng đứng đầu giới thời trang với sự đại diện cho 4 thương hiệu lớn nhất nhì thế giới hiện nay, một sự thành công đến quá sớm.

>>>Bài viết liên quan: Lisa, Jisoo chốt sổ teaser sau lùm xùm bất công, "team đen" đỉnh cao

Ảnh: Tổng Hợp

Rosé nổi bật trong lần comeback cùng BLACKPINK

Thời gian gần đây, BLACKPINK đang trở lại với single mở đường How You Like That, ngay từ những hình ảnh đầu tiên các cô nàng đã thu hút sự chú ý.

Đặc biệt là Rosé, nữ idol có một sự lên hương nhan sắc đáng kể cùng với đó là một mái tóc nổi bật (xanh khói) khiến fan hâm mộ rần rần. Chưa dừng lại ở đó Rosé cũng được chăm chút khá kỹ càng cho lần trở lại lần này cùng nhóm.

Sau khi tung teaser video cá nhân, lượt xem video của Rosé tăng cực nhanh và đang được dự đoán sẽ rất nổi bật lần trở lại.