Ra mắt khách sạn Wil’que: Điểm lưu trú chất lượng cho du lịch Hà Nội

16:00 06/11/2023

Wil’que –Thương hiệu khách sạn từ Singapore đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam. Ứng dụng các mô hình lưu trú thú vị theo xu hướng thế giới, kết hợp giữa khách sạn truyền thống và phong cách sống của giới trẻ hiện đaị, Wil’que không chỉ bổ sung điểm đến chất lượng mà còn hướng đến kiến tạo một cộng đồng trẻ trung, tràn đầy năng lượng và không ngừng thách thức những giới hạn.

Thương hiệu khách sạn từ Singapore

Đại diện cho một thế hệ mới, sáng tạo, bản lĩnh, không ngại thử thách và luôn hướng đến những giá trị tốt đẹp, giới trẻ đang từng ngày tạo nên những phong cách sống tràn đầy cảm hứng. Chú trọng trải nghiệm, đề cao sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc là điểm chung dễ nhận diện ở người trẻ hiện đại. Thấu hiểu điều đó, sáng ngày 04/11, Công ty AKDV đến từ Singapore đã chính thức cho ra mắt thương hiệu Wil’que  - Thương hiệu khách sạn dành cho nhóm khách du lịch trẻ ngắn ngày. Tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu có đại diện Sở Du lịch Hà Nội cùng nhiều cơ quan truyền thông và các sở ban ngành có liên quan.

Tên gọi Wil’que – xuất phát từ tiếng Đức – “Wilke” mang ý nghĩa “thoát khỏi thực tại”, thể hiện mong muốn mang đến một không gian sống và trải nghiệm mới, năng động dành cho các bạn trẻ. Với AKDV, Wil’que không đơn thuần chỉ là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú thông thường mà hơn hết, đó còn là không gian hấp dẫn và mới mẻ để trải nghiệm, đủ riêng tư cho những phút giây tận hưởng và đủ kết nối để bạn gặp gỡ, kết giao với cộng đồng cùng sở thích. Từ đó, khuyến khích những tương tác xã hội trực tiếp - điều tưởng chừng đang ngày một giới hạn trong một thế giới không ngừng phát triển.

Sự kiện ra mắt thương hiệu khách sạn Wil’que đánh dấu những nỗ lực đầy tâm huyết của công ty AKDV trong hành trình không ngừng chinh phục các thị trường triển vọng, lan toả các giá trị mới. Wil’que Hà Nội- khách sạn đầu tiên trong chuỗi thương hiệu Wil’que cũng sẽ chính thức khai trương trong thời gian tới ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội.

Mô hình khách sạn Hybrid tiên phong tại Việt Nam

Nếu hybrid working là một khái niệm phổ biến trên toàn thế giới sau đại dịch Covid thì khách sạn hybrid cũng đang dần trở thành xu hướng mới tại nhiều nước. Đây được dự báo sẽ dần trở thành mô hình tất yếu thời gian tới bởi tính tiện lợi, linh hoạt, đáp ứng mọi công năng. Wil’que tự hào là mô hình khách sạn hybrid tiên phong tại Việt Nam.

Wil’que cung cấp mọi dịch vụ “all-in-one” chỉ trong một không gian. Công năng của từng khu vực dễ dàng chuyển đổi tùy theo mục đích sử dụng, mang đến sự thuận tiện cao nhất cho du khách. Sự dung hoà thú vị giữa không gian sống và dịch vụ khách sạn, kết hợp các tiêu chuẩn vận hành chuyên nghiệp, Wil’que đáp ứng nhu cầu đa dạng từ du lịch ngắn ngày, công tác hay chỉ đơn giản là tìm kiếm một trải nghiệm khác lạ.

Không chỉ tích hợp mô hình Khách sạn Hybrid, Wil’que còn “chiều lòng” khách hàng, đặc biệt là giới trẻ bởi việc ứng dụng xu hướng co-living đang rất thịnh hành hiện nay. Với co-living, các bạn trẻ có thể cùng chia sẻ không gian sống, vừa tối ưu chi phí vừa mở ra cơ hội để kết nối, gặp gỡ những người bạn mới. Lấy cộng đồng làm trung tâm và đảm bảo tính riêng tư cho du khách, các không gian tại Wil’que đều được thiết kế tinh tế, thông minh, cung cấp cho bạn tất cả những tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt, làm việc và tương tác.

Wil’spot là không gian để bạn vừa có thể có những buổi tiệc nho nhỏ, lại có thể trở thành một co-working thu nhỏ ngay khi bạn cần. Với Wil’Connect, bạn dễ dàng sắp xếp một cuộc họp nội bộ cần sự riêng tư, hoặc một không gian ấm cúng dành cho việc hẹn hò cùng bạn bè. Trên tầng cao nhất của khách sạn là Wil’Flex, một nơi không thể lý tưởng hơn cho những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức các bộ phim yêu thích ngoài trời.

Mỗi không gian tại Wil’que dường như đều ẩn chứa vô vàn những bất ngờ nho nhỏ, đong đầy trải nghiệm thú vị, mở ra một hành trình khám phá cuộc sống theo cách của riêng bạn. Tất cả đưa Wil’que trở thành một chốn lưu trú khác biệt, làm phong phú hơn cho dịch vụ khách sạn tại địa phương, bổ sung một lựa chọn mới mẻ dành cho những du khách mê dịch chuyển và khám phá.

Thông tin liên hệ:

Khách sạn Wil'que

Website: Wilque.vn

Hotline: (+84) 24 3202 1079