Quỳnh Anh Shyn là đại diện Việt Nam duy nhất nhận được “biệt đãi” từ nhà mốt Fendi

15:45 19/02/2024

Cụ thể, nhà mốt Ý đã chu đáo khi cho xe đưa đón nữ fashionista từ sân bay đến khách sạn The St. Regis Rome - một trong những thương hiệu khách sạn xa xỉ bậc nhất thế giới. Thay vì tự chi trả toàn bộ chi phí cho mỗi mùa Fashion Week như 2 năm trước. Đại diện đến từ Việt Nam sẽ được thương hiệu tài trợ toàn bộ chi phí di chuyển, khách sạn sang trọng… trong 6 ngày để tham dự show diễn của nhà mốt này tại Tuần lễ Thời trang Ý năm nay. 

 
Quỳnh Anh Shyn - gương mặt Việt duy nhất được Fendi ưu ái
Quỳnh Anh Shyn - gương mặt Việt duy nhất được Fendi ưu ái

Bên cạnh sự tiếp đón trang trọng đến từ Fendi, đại diện Việt Nam cũng được thương hiệu chuẩn bị sẵn tủ trang phục và được tự do chọn lựa những items yêu thích. 

Đặc biệt, theo như lịch trình mà Quỳnh Anh Shyn đã chia sẻ trong đoạn clip, cô nàng cũng sẽ có cơ hội tham gia chuyến tham quan Headquarter (Trụ sở chính) của thương hiệu Fendi tại Palazzo della Civilta Italiana - một biểu tượng kiến trúc mang tính lịch sử của thành phố Rome, Ý - dành riêng cho đại sứ thương hiệu và những nghệ sĩ, KOL nổi tiếng trên toàn cầu. 

“Ban đầu, mình và ekip dự định chỉ tham gia Tuần lễ Thời trang Paris để đảm bảo được yếu tố sức khỏe. Thế nhưng khi biết mình được Fendi lựa chọn, Quỳnh Anh và ekip ‘tức tốc’ chuẩn bị và nhận lời ngay. Hiện tại, Fendi vẫn chưa có trụ sở tại Việt Nam, và Quỳnh Anh Shyn cũng chưa từng có duyên kết hợp cùng thương hiệu này. 

Chính vì thế, cơ hội lần này làm mình rất tự hào. Không chỉ về bản thân mà đối với Quỳnh Anh Shyn, đây là một ‘tín hiệu vũ trụ’ rất tích cực khi thời trang Việt đã để lại ấn tượng nhất định trên bản đồ thời trang thế giới”, cô tự hào chia sẻ. 

 
Fendi chi trả toàn bộ cho Quỳnh Anh Shyn ở Milan Fashion Week
Fendi chi trả toàn bộ cho Quỳnh Anh Shyn ở Milan Fashion Week

Từng lập kỷ lục với giá trị tác động truyền thông (MIV) ước tính lên tới hơn 21 tỷ Việt Nam đồng tại Milan Fashion Week ngay lần đầu tiên ra trận, Quỳnh Anh Shyn được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ trong lần thứ ba đến với Fashion Week. 

Quỳnh Anh Shyn bộc bạch, cô đã nhận được không ít bình luận trái chiều về loạt tạo hình có “1-0-2” tại các Tuần lễ Thời trang Quốc tế. Tuy nhiên, với Quỳnh Anh Shyn, những hình ảnh tại các Tuần lễ Thời trang đều là một “tuyên ngôn” cho tính cách, “con người thật” hay khắc họa rõ nét từng giai đoạn phát triển của bản thân.

 
Fendi gắn liền với Song Hye Kyo nhưng lần này có thêm đại diện đến từ Việt Nam - Quỳnh Anh Shyn
Fendi gắn liền với Song Hye Kyo nhưng lần này có thêm đại diện đến từ Việt Nam - Quỳnh Anh Shyn

Sau 2 mùa chinh chiến tại Milan Fashion Week và Paris Fashion Week, “biệt đãi” mà nhà mốt Fendi dành cho nữ fashionista đến từ Việt Nam trong Tuần lễ Thời trang Milan năm nay đã đánh dấu một cột mốc ấn tượng của Quỳnh Anh Shyn trên con đường chinh phục bản đồ thời trang thế giới.