Quỳnh Anh Shyn khiến fan Việt mát mặt khi xuất hiện tại show Fendi

13:00 22/02/2024

Sau khi tuần lễ Thời trang Thế giới 2024 bắt đầu, Quỳnh Anh Shyn đã gây chú ý khi là fashionista Việt Nam duy nhất nhận được đãi ngộ “khủng” từ nhà mốt Fendi. Nữ fashionista đã được thương hiệu tài trợ toàn bộ chi phí di chuyển và lưu trú trong suốt những ngày tham dự show diễn của nhà mốt này tại Tuần lễ Thời trang Ý năm nay.

 
Quỳnh Anh Shyn góp mặt tại Milan Fashion Week 2024, dự show Fendi.
Quỳnh Anh Shyn góp mặt tại Milan Fashion Week 2024, dự show Fendi.

Quỳnh Anh Shyn cũng sẽ tham gia chuyến tham quan tại Trụ sở chính của thương hiệu Fendi tại Palazzo della Civilta Italiana (Rome, Ý) cùng với các đại sứ thương hiệu và nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn cầu.

Trước những “biệt đãi” từ nhà mốt Fendi dành cho đại diện Việt Nam, cô nàng đã khẳng định sẽ chỉ tham dự duy nhất show diễn của thương hiệu này tại Tuần lễ Thời trang Ý năm nay. Theo đó, đại diện Việt xuất hiện với “giao diện” vừa ấn tượng, cá tính. 

 
Cô biết cách khiến bản thân mình trở nên nổi bật.
Cô biết cách khiến bản thân mình trở nên nổi bật.

Khoác bên ngoài mẫu áo coat xám trong BST Thu/Đông 2023 của Fendi - thiết kế từng được nữ minh tinh nổi tiếng bậc nhất tại Philippines Heart Evangelista diện tại show diễn Fall/Winter vào năm 2023. Quỳnh Anh Shyn kết hợp cùng thiết kế váy áo dệt kim xám, bao tay và mẫu túi Peekaboo ISeeU Petite màu đỏ như một điểm nhấn nổi bật. 

Đặc biệt, mẫu hoa tai Fendi Filo có thiết kế chữ F - đại diện cho thương hiệu - đan xen giúp Quỳnh Anh Shyn khoe được nét cá tính thường thấy, song, vẫn hài hoà với tinh thần sang trọng, thời thượng của nhà mốt Ý. 

 
Quỳnh Anh Shyn ngồi sự show.
Quỳnh Anh Shyn ngồi sự show.

Năm nay, dù lựa màu tóc đen đậm chất Á Đông, Quỳnh Anh Shyn vẫn giữ vững phong độ “độc lạ” bởi kiểu tóc ôm sát đầu, trở thành điểm nhấn hoàn hảo giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng giữa muôn vàn màu sắc độc đáo khác. 

 
Cô "slay" trong lần đầu nhận được đặc quyền của Fendi.
Cô "slay" trong lần đầu nhận được đặc quyền của Fendi.

Show diễn mở màn Milan Fashion Week 2024 của Fendi còn có sự góp mặt của Ahn Yuji, Yuqi (G)I-DLE,  Bella Ranee Campen, Heart Evangelista, Amber Valletta, Aitana,...