Chỉ còn 2 ngày nữa, lần comeback thứ 2 trong năm của BLACKPINK sẽ diễn ra với sự kết hợp của nữ ca sĩ đình đám Selena Gomez với ca khúc Ice Cream. 5 cô gái được đông đảo người hâm mộ ủng hộ và kỳ vọng sẽ tạo nên những kỷ lục mới đánh bại đối thủ trực tiếp của BLACKPINK là BTS.
Để quảng bá cho lần trở lại này, YG không chỉ tung những ảnh teaser long lanh của các cô gái khiến fan trầm trồ mà còn có màn chơi lớn khiến người dân California "choáng ngợp". Suốt từ ngày hôm qua, một chiếc xe bán "ice cream" đã chạy quanh thành phố biển Long Beach.
YG đang quảng bá mạnh mẽ cho sự kết hợp của BLACKPINK và Selena Gomez lần này. (Ảnh: Twitter)
>> Xem thêm: Rosé đẹp hút hồn trong poster Ice Cream, quyến rũ khiến fan phát ngất
Phong cách quảng bá "chuẩn Mỹ" với chiếc xe bán kem
Đây là lần đầu tiên YG áp dụng cách thức quảng bá này trong khi việc có một chiếc xe bon bon trên đường giới thiệu cho các ca sĩ như Lady Gaga, Taylor Swift hay các bộ phim hành động bom tấn như Fast and Furious đều đã khá quen mặt với người dân Mỹ.
Được xem là hình thức "phô trương" tuyệt đối, đảm bảo độ nhận diện phủ sóng rộng rãi khiến những ai không phải là fan cũng bị thu hút, YG đang khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ BLACKPINK - Selena Gomez.
Không thể kìm nén sự tò mò với một chiếc xe dễ thương như thế này đúng không. (Ảnh: Twitter)
Toàn bộ chiếc xe đều được sơn màu pastel "bánh bèo" như hồng phớt, tím nhạt, xanh biển và đặc biệt dòng chữ "SelPink" ám chỉ Selena và BLACKPINK cùng một que kem được vẽ nổi bần bật trên thân xe.
Ngay bên dưới là hình ảnh 5 cô gái với trang phục hồng đen đặc trưng chắc chắn tượng trung cho Jennie, Lisa, Jisoo, Rosé và Selena Gomez.
Không ngờ YG lại quyết định chơi lớn như vậy. (Ảnh: Twitter)
Những hình ảnh về chiếc xe và hashtag "SelPink" đang được lan truyền "chóng mặt" trên mạng xã hội. (Ảnh: Twitter)
>> Có thể bạn quan tâm: Jennie xuất hiện mới lạ trong poster Ice Cream, đẹp tựa búp bê Barbie
Lo ngại dịch như thế này, chẳng ai mua kem của SelPink
Tuy nhiên, bên cạnh việc khen ngợi YG chi mạnh tay cho "gà cưng", nhiều người cho rằng thời điểm dịch bệnh hiện tại khá nhạy cảm nên chẳng có mấy người chú ý tới chiếc xe bán kem của BLACKPINK.
Nhiều fan cho rằng YG quảng bá không hiệu quả. (Ảnh: Chụp màn hình)
Bên cạnh đó, vì đây là lần trở lại thứ 2 trong năm của BLACKPINK nên vô hình ca khúc này cũng là một thử thách cho cả nhóm cũng như chính YG bởi cái bóng quá thành công của How You Like That cũng như các kỷ lục lớn mà các cô gái đã tạo ra. Liệu có nhiều người đón nhận "Ice Cream" của BLACKPINK nữa không?
Hơn nữa, đối thủ cạnh tranh trực tiếp là BTS của các cô nàng cũng đã kích hoạt chuỗi thành tích "khủng" với Dynamite khiến BLACKPINK và các BLINK có áp lực vô hình không hề nhỏ.
Ice Cream liệu có vượt qua được Dynamite trên đường đua âm nhạc? (Ảnh: Twitter)
>> Đừng bỏ lỡ: Lisa làm fan ngất ngây với nhan sắc đỉnh cao trong ảnh teaser mới
Bạn có thấy YG đang chi rất mạnh tay cho "gà cưng" BLACKPINK của mình khi kết hợp với Selena Gomez lần này hay không? Cùng bình luận bên dưới nhé.
Fan soi được địa điểm quay MV trong ảnh poster của Jisoo
Trước sự quảng bá rầm rộ của YG về lần kết hợp giữa BLACKPINK và Selena Gomez sắp tới, không ai là không mong đợi sản phẩm Ice Cream ra mắt.
Bên cạnh đó, việc BLACKPINK và Selena không thể gặp nhau tại thời điểm giãn cách hiện nay, nhiều fan tỏ ra lo lắng nhưng cũng rất tò mò về cách thức quay MV Ice Cream của YG.
Mới đây, Jisoo là thành viên đầu tiên được tung poster quảng bá và cô nàng cũng tự đăng hình chưa qua chỉnh sửa lên Instagram cá nhân khoe trọn nhan sắc xinh đẹp khiến công chúng trầm trồ.
Tuy nhiên, điều thu hút fan chính là địa điểm chụp hình trong một studio. Chính vì thế, nhiều người cho rằng rất có thể MV cũng được quay "đóng hộp" thay vì những cảnh thiên nhiên ngoài trời.
Xem thêm TẠI ĐÂY!