Quán trà sữa bị tố có dòi ở Đà Nẵng lên tiếng nhưng lại gây khó chịu

11/01/2021, 17:00 GMT+07:00

Sau bài đăng này, những tưởng mọi việc sẽ được xoa dịu, nhưng nào ngờ nó lại "châm ngòi" cho hàng loạt bình luận bức xúc khác.

Mới đây, quán trà sữa bị cô gái tố có dòi đã chính thức lên tiếng trên trang fanpage của mình. Tuy nhiên lời chia sẻ này lại đang khiến dân mạng cảm thấy "khó chịu" vì phía quán trà sữa vẫn không có một lời nào xin lỗi thực khách.

Thay vào đó, hệ thống trà sữa này cam kết rằng vấn đề chất lượng và vệ sinh thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.


Bài đăng của quán trà sữa (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của quán trà sữa (Ảnh: Chụp màn hình)

>>Xem thêm: Đà Nẵng: Khách tố ly trà sữa có dòi, ngay lập tức bị người lạ đe dọa​

Quán trà sữa chính thức lên tiếng

Sau những diễn biến gây xôn xao về vụ việc nữ sinh H.H., 16 tuổi đăng tải bài viết tố ly trà sữa có dòi, mới đây hệ thống trà sữa B. đã lên tiếng chia sẻ về quá trính làm việc với nữ sinh H. Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

"Xin chào tất cả khách hàng của B. nói riêng và toàn thể người dân Đà Nẵng nói chung, B. rất xin lỗi vì sự cố của B. đã làm phiền và ảnh hưởng đến mọi người trong những ngày qua. Vì sự việc cần thời gian tìm hiểu và trao đổi trực tiếp để mang tính khách quan hơn nên sự phản hồi của B. khá muộn, rất xin lỗi quý khách vì sự chậm trễ này.

Sau đây B. xin phép chia sẻ sự thật khi làm việc trực tiếp cùng bé H. và phụ huynh của bé, độ tuổi bé còn quá nhỏ nên chưa nhận thức được sự việc mình làm khi nghe theo sự tác động của người khác. B. xin cam kết chất lượng sản phẩm và vệ sinh thực phẩm luôn đặt lên hàng đầu".


Hình ảnh nữ thực khách cho biết là dòi trong ly trà sữa (Ảnh: H.H.)
Hình ảnh nữ thực khách cho biết là dòi trong ly trà sữa (Ảnh: H.H.)

>>Đọc thêm: Chủ lò bánh mì Sài Gòn lên tiếng sau khi bị tố làm thực phẩm ôi thiu

Dân mạng bức xúc vì quán vẫn chưa một lời xin lỗi thực khách

Sau bài đăng này, những tưởng mọi việc sẽ được xoa dịu, nhưng nào ngờ nó lại "châm ngòi" cho hàng loạt bình luận bức xúc khác. Nhiều người cho rằng, quán trà sữa này không hề có thái độ cầu tiến, xin lỗi thực khách vì đã có những lời lẽ khó nghe, thậm chí là đe dọa. Ngược lại, quán này còn "đổ lỗi" do H. còn nhỏ, chưa ý thức được việc mình làm và chịu sự tác động của người khác.

Chính vì vậy, bài đăng đã khiến nhiều dân mạng cảm thấy "khó chịu" vì cho rằng hệ thống trà sữa B. không tôn trọng khách hàng. Nhiều người đang kêu gọi tẩy chay quán và lên Google đánh giá 1 sao cho thương hiệu này.


Tin nhắn của đại diện quán trước đó cũng gây bức xúc (Ảnh: Chụp màn hình)
Tin nhắn của đại diện quán trước đó cũng gây bức xúc (Ảnh: Chụp màn hình)

>>Có thể bạn chưa biết: Giao hàng sai, siêu thị xin lỗi khách bằng một hộp socola chứa dòi

Hiện vụ việc đang là "tâm bão" trên mạng xã hội. Còn bạn, bạn có suy nghĩ như thế nào? Hãy chia sẻ cùng YAN nhé!

Các thông tin đời sống xã hội sẽ được liên tục cập nhật tại YAN!

VỤ TỐ TRÀ SỮA CÓ DÒI Ở ĐÀ NẴNG: NỮ SINH HOẢNG LOẠN VÌ BỊ ĐE DỌA

Trước đó, sau khi đăng bài tố phát hiện giòi trong ly trà sữa, nữ thực khách H. đã nhận được rất nhiều tin nhắn có lời lẽ khó nghe, đe dọa mình.

T., một người thân của H. cho biết, H. đang bị hoảng loạn vì những đả kích đó, thậm chí còn không dám đọc tin nhắn. Theo T., các bạn chỉ đăng bài viết lên mong nhận được lời hồi đáp, xin lỗi chứ không nghĩ chỉ góp ý mà bị công kích như thế.

Sau tất cả, T. cho biết bản thân H. cũng chỉ muốn mọi việc được giải quyết êm đẹp.

Xem thêm tại đây!