Ship đùi gà thành củ gừng, lời thú tội của quán khiến khách bật cười

12/02/2020, 08:10 GMT+07:00

Ship nhầm đồ ăn trong lúc đói quả thực khiến khách nào cũng dễ “sôi máu” nhưng khi nhận được câu trả lời quá dễ thương này thì bỗng mọi bực tức đều tan biến.

Ở thời đại mà nhà nhà, người người đặt đồ online thì không thiếu gì những câu chuyện “tai nạn” dở khóc dở cười diễn ra mỗi ngày.

Việc xem hình trên mạng 1 kiểu, đến lúc nhận lại khác xa 1 trời 1 vực không chỉ áp dụng với quần áo, đồ công nghệ, sách vở,... nữa mà còn xảy ra với cả đồ ăn.

 
Chiếc đùi gà 100% "chay" và có vị hơi "cay".
Chiếc đùi gà 100% "chay" và có vị hơi "cay".

>>> Xem thêm: Đặt trà sữa trên ứng dụng online, cô nàng "dở khóc dở cười" khi nhận về... hàng fake

Mua đùi gà nhưng nhận được… củ gừng chấm sốt

Mới đây trên mạng xã hội, 1 cô gái Trung Quốc đã chia sẻ trải nghiệm đặt gà rán đáng nhớ cuộc đời gây xôn xao các diễn đàn. Cô nàng cho biết mặc dù đặt 1 chiếc đùi gà nhưng lại nhận được… 1 củ gừng. 

Đang trong cơn tức giận và feedback cho nhà hàng thì cô nàng nhận được câu trả lời: “Trông giống đùi gà quá nên chúng tôi đã giao nhầm”. Câu trả lời thành thực khiến cô gái cười không ngậm được mồm và quên cả việc tức giận, oán trách.

Kì thực nhìn qua sẽ thấy củ gừng này có hình dáng giống với đùi gà thật, không chỉ là tạo hình mà còn là màu sắc. Phủ thêm 1 lớp sốt óng bên ngoài thì nếu lướt nhanh, cửa hàng quá đông khách thì nhân viên rất dễ nhầm lẫn.

 
Lời thú tội của quán ăn dập tắt mọi ngọn lửa tức giận vì quá dễ thương.
Lời thú tội của quán ăn dập tắt mọi ngọn lửa tức giận vì quá dễ thương.

>>> Xem thêm: Cằn nhằn khi phải trả thêm 3k phí giao hàng cho quãng đường 500 km, cô gái bị CĐM chỉ trích

Dân tình: Vì quán dễ thương nên cho 4 sao rưỡi

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã vào bày tỏ cảm xúc. Bất cứ ai cũng không thể ngưng cười khi chứng kiến tình huống hài hước này. Đa số mọi người đều cảm thấy quán ăn thành thực và đáng để tha thứ.

“Có lẽ do quá đông khách mà nhân viên nhầm lẫn gì thôi. Tôi không nghĩ họ cố ý.”

“Quán trả lời thành thực và quá ư là dễ thương nên cho 4 sao rưỡi.”

“Đang bóc phốt hay là tấu hài vậy. Mình từng đặt đồ ăn xong cũng gặp mấy tình huống giao nhầm mà quán thái độ, cục súc nên càng cáu, nhưng đằng này quán lại đáng yêu nên mình nghĩ là tha thứ được.”

“Đừng chấm điểm thấp quán nhé, tội người ta, ai cũng có những lỗi lầm mà.”

“Nhìn vậy mà còn không biết là củ gừng luôn, vậy bà chủ thớt đã cắn miếng nào chưa. Nếu rồi chắc cay càng thêm cay.”

 
Cư dân mạng Việt Nam không khỏi bật cười.
Cư dân mạng Việt Nam không khỏi bật cười.

 
Sự cố hi hữu nên cũng đồng ý bỏ qua cho quán ăn.
Sự cố hi hữu nên cũng đồng ý bỏ qua cho quán ăn.

Những câu chuyện dở khóc dở cười về mua hàng online vẫn luôn diễn ra nhưng không thể phủ nhận được sự tiện lợi của hình thức mua bán này, giúp cuộc sống của chúng ta nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Bên trong cửa hàng bán đồ ăn nhanh online: Bẩn thỉu, nấm mốc khắp nơi

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về bài viết cho YAN nhé!

Nguồn ảnh: CHMP, Cbiz - chuyện chưa kể

Ship nhầm đồ ăn online không phải là 1 câu chuyện hiếm, thậm chí đã làm nhiều khách hàng và chủ quán thậm chí là tài xế đăng đàn bóc phốt nhau liên tục trên mạng xã hội. Vậy cần làm gì để tránh những tình huống xích mích với nhau như vậy.

- Khi đặt đồ ăn online, để đảm bảo đơn hàng của bạn được hoàn hảo nhất có thể, bạn nên canh trước giờ cao điểm như ăn trưa, ăn tối để đặt, như vậy sẽ tránh được việc quán quá tải hay kẹt xe khiến đơn hàng nhầm hoặc đồ ăn tới nơi thì nguội tanh nguội ngắt.

- Nếu bị giao nhầm, thay vì bực tức vì cảm thấy vừa đói vừa tốn tiền vô ích, bạn nên bình tĩnh gọi lại cho số chăm sóc khách hàng của hãng để được giúp đỡ. Bạn có thể feedback lại cho tài xế hoặc quán ăn để họ rút kinh nghiệm lần sau.

- Trong trường hợp chủ quán hay tài xế không có thiện ý, có khuynh hướng gây gổ hay có lời nói không tốt, bạn không nên đôi co với họ mà hãy liên lạc với số điện thoại chăm sóc khách hàng của hãng để họ làm việc và xử lí.

Cùng tìm hiểu thêm về mua hàng online >>> TẠI ĐÂY