Puka diện màu hồng "thả phanh" không sợ sến nhờ có tuyệt chiêu

07:22 08/10/2023

Puka là gương mặt quá đỗi quen thuộc với khán giả Việt. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân này không chỉ tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí mà cô còn thăng hạng nhan sắc và phong cách đáng kể. Đặc biệt, ai cũng phải công nhận nữ diễn viên này ngày càng "lão hóa ngược", ở tuổi ngoài 30 trông cô vẫn trẻ trung như thể bị thời gian bỏ quên. Và một trong những bí quyết giúp Puka "ăn gian" tuổi tác hiệu quả chính là phong cách thời trang trẻ trung, nhí nhảnh.

Theo dõi Puka thường xuyên, người hâm mộ dễ dàng thấy được mỹ nhân này rất thích diện sắc hồng - Một trong những gam màu điển hình cho sự ngọt ngào và dễ thương. Tuy nhiên, gam màu này lại khá kén người mặc vì nếu diện không khéo rất dễ bị sến. Song, nhờ nắm trong tay loạt bí quyết hay ho, Puka dễ dàng "cân" gọn, diện màu hồng đẹp miễn bàn. 

Puka diện màu hồng "thả phanh" không sợ sến nhờ có tuyệt chiêu - Ảnh 1.
Puka dành niềm yêu thích đặc biệt cho những bộ cánh sắc hồng.

Gu thời trang màu hồng của Puka - Nổi bật và cuốn hút

Màu hồng là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo điểm nhấn và thể hiện sự trẻ trung, nữ tính. Puka đã tận dụng tối đa ưu điểm của màu sắc này để tạo nên những bộ trang phục đẹp mắt và cuốn hút. Cụ thể, cô thường chọn những tông hồng phù hợp với sắc da để tránh bị "dìm". Đồng thời, người đẹp ưu tiên những thiết kế tối giản không quá cầu kỳ để tránh rơi vào cảnh sến sẩm.

Puka diện màu hồng "thả phanh" không sợ sến nhờ có tuyệt chiêu - Ảnh 2.

Puka là một trong số ít những sao nữ Vbiz diện màu hồng "thả phanh".

Puka diện màu hồng "thả phanh" không sợ sến nhờ có tuyệt chiêu - Ảnh 3.
Nữ diễn viên luôn biết cách chọn những bộ trang phục màu hồng đẹp miễn bàn.

Một điểm "cao tay" khác ở Puka chính là cô biết cách kết hợp trang phục màu hồng với các phụ kiện và trang sức để tạo nên phong cách thời thượng, hút mắt. Khoác lên mình những bộ cánh sắc hồng ngọt ngào mà chẳng hề sến, Puka đã trở thành nguồn cảm hứng cho những cô gái yêu thích gam màu này. Nếu vẫn còn ngần ngại diện màu hồng, chị em hoàn toàn có thể "bỏ túi" những bí quyết nhỏ đến từ Puka để phong cách trở nên mới mẻ hơn. 

Puka diện màu hồng "thả phanh" không sợ sến nhờ có tuyệt chiêu - Ảnh 4.
Puka khéo mix-match trang phục và phụ kiện, nâng tầm sắc hồng hiệu quả.

Puka diện màu hồng "thả phanh" không sợ sến nhờ có tuyệt chiêu - Ảnh 5.
Nữ diễn viên ghi điểm với những bản phối thời trang màu hồng độc đáo, nổi bật và cuốn hút.

Puka diện màu hồng "thả phanh" không sợ sến nhờ có tuyệt chiêu - Ảnh 6.
Người đẹp cho thấy sự sáng tạo khi phối sắc hồng cùng những gam màu nổi bật.

Diện màu hồng không sến chẳng hề khó

Thực tế cho thấy có rất nhiều chị em yêu thích sắc hồng bởi sự nổi bật và nữ tính đặc trưng của gam màu này, nhưng lại e ngại vì không biết chưng diện như thế nào để tránh bị sến. Điều này tưởng khó nhưng lại khá đơn giản, ngoài những tuyệt chiêu như chọn màu hồng có sắc độ phù hợp và phối phụ kiện ăn ý... chị em có thể áp dụng công thức mix-match đồ theo combo màu. Điển hình như hai gam màu cơ bản là đen và trắng sẽ giúp sắc hồng trở nên hài hòa hơn. 

Puka diện màu hồng "thả phanh" không sợ sến nhờ có tuyệt chiêu - Ảnh 7.

Thay vì diện một chiếc áo hồng đơn sắc, Puka chọn phối thêm item màu trắng trông dịu mắt hơn hẳn.

Puka diện màu hồng "thả phanh" không sợ sến nhờ có tuyệt chiêu - Ảnh 8.
Combo đen và hồng cũng là sự kết hợp ăn ý.

Từng tiết lộ mua đồ hồng vì đam mê, Puka sở hữu cả bộ sưu tập quần áo và phụ kiện mang gam màu kén người mặc này. Ngoài diện xuống phố, bạn gái Gin Tuấn Kiệt còn tự tin mặc đi quay và tham gia sự kiện... Qua đó, nữ diễn viên góp phần làm thay đổi quan niệm của nhiều chị em về sắc hồng. Rõ ràng khi xem qua những bản phối thời trang của Puka với màu hồng, chị em đều cảm nhận được sự tươi trẻ và ngọt ngào, vậy nên nỗi sợ sến sẩm cũng phần nào vơi đi.

Puka diện màu hồng "thả phanh" không sợ sến nhờ có tuyệt chiêu - Ảnh 9.
Mặc ai "xa lánh" màu hồng, Puka vẫn ưa chuộng hàng đầu.

Trong bảng sắc màu thời trang, tông hồng mang lại khá nhiều ưu điểm cho người mặc. Chỉ cần khéo mix-match, chị em sẽ có ngay bản phối thời trang nổi bật với tông màu này. Việc tự giới hạn bản thân với những gam màu trung tính tuy an toàn nhưng không đột phá. Thi thoảng "đổi gió" với những gam màu nổi sẽ giúp phong cách cá nhân trở nên mới mẻ, không nhàm chán. 

Puka diện màu hồng "thả phanh" không sợ sến nhờ có tuyệt chiêu - Ảnh 10.
Trong dịp đặc biệt của Puka, trang phục màu hồng trở thành bạn đồng hành.

Sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế và phong cách thời trang mang dấu ấn cá nhân, Puka thành công xây dựng hình ảnh mỹ nhân xinh đẹp, sành điệu trong mắt khán giả. Không những thế, những bản phối thời trang của nữ diễn viên còn được khán giả thuộc phái đẹp thi nhau học hỏi. Trên trang cá nhân, Puka cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh thời trang để khán giả tiện theo dõi. Ở tuổi ngoài 30, mỹ nhân này với hình tượng ngọt ngào, nhí nhảnh... thành công chinh phục số đông người hâm mộ. Thi thoảng, cô xuất hiện trong những bộ trang phục táo bạo, gợi cảm nhưng vẫn rất tinh tế và ấn tượng.

Ảnh: Puka

Để sở hữu phong cách sành điệu, việc tham khảo những kiến thức thời trang là rất cần thiết. Sau đây là những tuyệt chiêu hay ho mà chị em nên biết.

Thứ nhất, phối đồ không nên mix-match quá nhiều màu dễ khiến tổng thể trông rối mắt. Thứ hai, quần áo luôn cần phụ kiện phù hợp đi cùng. Thứ ba, hãy chú ý chọn giày phù hợp với từng loại trang phục.