Phương Nhi ngọt ngào cùng bạn thân khám phá Đà Lạt

20:00 29/11/2023

Từ khoảng tháng 11 thời tiết Đà Lạt dần bớt mưa hơn, trời trong xanh và tiết trời chuyển lạnh khô. Nhiệt độ khi này dao động từ 10 đến 21 độ C và có sương mù giăng nhẹ. Đây chính là thời điểm Đà Lạt lãng mạn nhất trong năm, thích hợp để dạo chơi cùng bạn bè hoặc người thương.

Á hậu Phương Nhi đã lên kế hoạch cho một chuyến đi Đà Lạt cùng những cô bạn của mình và một “người bạn đặc biệt” – chính là xe Yamaha Grande Hybrid màu hồng ánh đồng đã đồng hành cùng cô trên nhiều cung đường. Trong chuyến du lịch tới Đà Lạt lần này, Phương Nhi muốn cùng bạn bè thư giãn với thiên nhiên sau khoảng thời gian bận rộn vừa qua.

Thời tiết Đà Lạt mùa này khá lạnh, đặc biệt có gió mạnh vì là vùng núi. Đây sẽ là thời tiết lý tưởng để các nàng diện đồ mùa thu đông và chụp những kiểu ảnh thật đẹp. Đến Đà Lạt, Phương Nhi chuẩn bị những bộ váy thướt tha đầy chất nàng thơ và không quên mang theo áo khoác măng tô cho những khi sương xuống và trở nên giá rét. Với cốp xe rộng 27L của Yamaha Grande Hybrid các cô gái thoải mái đựng mọi tư trang từ mũ bảo hiểm, áo khoác mùa đông và một số tư trang dùng khi cắm trại.

Glamping (cắm trại sang chảnh) đang là một xu hướng lưu trú mới của du khách hiện nay khi đến Đà Lạt. Hình thức này thích hợp với giới trẻ, các gia đình nhỏ đi vào dịp cuối tuần, kỳ nghỉ lễ để vừa muốn gần gũi thiên nhiên vừa có những tiện nghi cơ bản. Phương Nhi rất thích ngồi bên thềm trại thưởng thức cảnh đẹp và chuyện trò với bạn bè của mình.

Đà Lạt được mệnh danh là xứ sở ngàn hoa, mơ mộng, nên thơ thu hút nhiều du khách tìm về. Mỗi mùa Đà Lạt đều có vẻ đẹp riêng, khi thì ẩn mình trong sương mù, lúc lại có cỏ hồng phủ kín một vùng cực lung linh. Đến Đà Lạt vào mùa cỏ hồng sẽ có cảm giác như đi lạc vào chốn thần tiên.

Để tìm đến những ngọn đồi cỏ hồng, hãy hỏi hoặc đi theo những người dân bản địa. Đường lên những ngọn đồi này thường khá dốc, khúc khuỷu và khó đi, nhưng với Yamaha Grande Hybrid đồng hành thì cô nàng Phương Nhi có thể tự tin bởi xe sử dụng động cơ Blue core bền bỉ, mạnh mẽ, độc quyền của nhà Yamaha. Với bộ trợ điện hybrid (phát điện tăng lực kéo bổ trợ cho động cơ xăng) người dùng có thể thoải mái chở thêm người đi lên dốc mà không gặp chút khó khăn nào.

Tuy ở giữa chốn núi rừng, Phương Nhi không hề lo lắng bị mất kết nối với cuộc sống thường ngày nhờ những tiện ích được tích hợp trên Yamaha Grande Hybrid. Với ổ cắm sạc điện thoại kèm hộc đựng đồ đi kèm, cô nàng thoải mái sạc pin cho “dế yêu” ngay cả khi đang di chuyển giữa những khu rừng thông hoặc cánh đồng hoa. Ứng dụng Y-Connect giúp kết nối điện thoại với xe qua Bluetooth, thông báo tin nhắn, cuộc gọi, email… qua màn hình hiển thị của xe, thông báo tình trạng xe cũng như vị trí xe qua điện thoại cho người dùng…

Với Yamaha Grande Hybrid, chuyến đi khám phá Đà Lạt của Phương Nhi càng trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết. Hiện xe được bán với giá từ 46 đến 51 triệu đồng tại các đại lý của Yamaha trên toàn quốc. Mời độc giả tìm hiểu thêm thông tin về xe Yamaha Grande Hybrid tại Website chính thức của Yamaha Motor hoặc đăng ký tư vấn chi tiết tại đây.