Phòng khám ở 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10 uy tín không

15:00 30/08/2023

Việc tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh chuyên khoa, uy tín và chất lượng…là yêu cầu chính đáng của người dân. Và Phòng khám 87 Thành Thái Đa khoa Hồng Cường đã và đang là địa chỉ được nhiều sự tin tưởng, tìm đến khám chữa bệnh của nhiều bệnh nhân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận.

Thế mạnh của Phòng khám 87-89 Thành Thái Đa khoa Hồng Cường

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường tại địa chỉ 87 Thành Thái, phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh luôn chú trọng đến chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân. Với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế có chuyên môn được đào tạo bài bản cùng sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian hoạt động Đa khoa Hồng Cường đã triển khai nhiều giải pháp để nâng cao hiệu quả điều trị cũng như cải thiện dịch vụ y tế chuyên nghiệp, bám sát tình hình thực tế. Từ đây, số lượng bệnh nhân tin tưởng tìm đến khám và điều trị bệnh tại Đa khoa Hồng Cường ngày càng tăng.

Phòng khám luôn không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu đổi mới phương pháp khám chữa bệnh. Đầu tư máy móc lẫn trang thiết bị y tế hiện đại để hỗ trợ chẩn đoán bệnh nhanh chóng, kịp thời, độ chính xác cao. Xây dựng phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh lý, mức độ và cơ địa của bệnh nhân để đảm bảo hiệu quả và hạn chế tối đa tác dụng phụ.

Về dịch vụ khách hàng, phòng khám sử dụng công nghệ lưu trữ thông tin hiện đại để quản lý hồ sơ bệnh án với tính bảo mật cao. Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24 giúp bệnh nhân hiểu rõ các vấn đề về bệnh lý, tra phí, đặt lịch hẹn, lấy mã số khám một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Về chi phí, tại Đa khoa Hồng Cường các mức chi phí đều theo quy định và được niêm yết rõ ràng. Ngoài ra sẽ được tư vấn cụ thể trước với bệnh nhân mới tiền hành điều trị.

Quy trình khám nhanh tại 87 Thành Thái – Phòng khám Đa khoa Hồng Cường

Mong muốn mang đến cho người bệnh trải nghiệm khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đáp ứng các tiêu chí chất lượng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Phòng khám Đa khoa Hồng Cường đã có sự cải tiến trong nhiều khâu để đưa ra quy trình khám bệnh nhanh rút ngắn thời gian chờ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả gồm các bước sau:

1. Đặt hẹn: Tại Đa khoa Hồng Cường, bệnh nhân có thể dễ dàng đăng ký đặt hẹn khám qua Website: https://dakhoahongcuong.vn/ hoặc qua Hotline: (028) 73070666.

2. Tiến hành khám: Nếu có đặt hẹn trước, khi bệnh nhân đến phòng khám chỉ cần cung cấp mã khám là sẽ được ưu tiên vào khám mà không phải làm lại thủ tục hay chờ đợi. Sau đó sẽ được Bác sĩ tiến hành khám lâm sàng, nếu có nghi ngờ mắc bệnh cần phải làm thêm một số bước siêu âm, xét nghiệm, nội soi… để củng cố chẩn đoán.

3. Đưa ra kết quả và tư vấn điều trị: Sau khi có kết quả kiểm tra và thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán bệnh (nếu có) và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp gồm nội khoa (dùng thuốc) hoặc ngoại khoa điều trị chuyên sâu.

4. Sau điều trị ngoại khoa bệnh nhân lưu viện theo dõi từ 20 -30 phút nếu không có gì bất thường, hồi phục ổn định, có thể ra về sau đó, bác sĩ sẽ dặn dò, hướng dẫn chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám.

Đại diện Đa khoa Hồng Cường mong muốn mỗi người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại Phòng khám đều sẽ được tiếp đón niềm nở, phục vụ chu đáo, chăm sóc tốt để luôn trong tâm thế yên tâm và thoải mái tinh thần tiếp nhận điều trị đạt hiệu quả tối ưu...Đây cũng chính là yếu tố giúp bệnh nhân tin tưởng lựa chọn dịch vụ khám chữa bệnh tại 87 – 89 Thành Thái: Phòng khám Đa khoa Hồng Cường.

Nếu vẫn còn thắc mắc cần được giải đáp hay có nhu cầu đặt lịch khám và điều trị tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường, vui lòng liên hệ theo cách thức bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 87 Thành Thái, phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 73070666

Website: https://dakhoahongcuong.vn/

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết)