Phim ảnh Hàn đã dọn đường cho kính Gentle Monster thế nào

18:00 06/02/2024

Điện ảnh, phim ảnh xứ Hàn luôn là một công cụ đắc lực để quảng bá hình ảnh đất nước, con người, và đặc biệt là thương hiệu đến từ quốc gia này. Từ quần áo, đồ ăn, thức uống, và tất nhiên không thể kể đến thương hiệu mắt kính đình đám của châu Á: Gentle Monster.

Bài viết này sẽ không nói nhiều về nguồn gốc ra đời, hay giới thiệu bộ sưu tập kính Gentle Monster chính hãng mới nhất, mà sẽ nói về cái cách mà phim ảnh Hàn “lăng xê” dòng kính quốc dân đến với khán giả khắp thế giới.

Việc lồng ghép sản phẩm trong phim ảnh hay âm nhạc là hình thức quảng cáo rất quen thuộc với chúng ta, và Gentle Monster là một thương hiệu rất sành sỏi kĩ thuật này.

My Love From The Star

Từ năm 2013, thương hiệu lần đầu tiên tạo nên cơn sốt, khi nữ diễn viên Jun Ji-hyun diện mẫu kính Gentle Monster Didi D trong phim My Love From the Star. 

Sự đặt để “nhẹ nhàng” này đã giúp cho kính Gentle Monster được giới trẻ toàn châu Á đặc biệt quan tâm. Và thời điểm đó vẫn gọi với cái tên là “kính chữ V” vì biểu tượng cánh dơi ở hai bên càng kính của mọi thiết kế trong những bộ sưu tập đời đầu.

Kính Gentle Monster trong phim “Her Private Life”

Bên cạnh những tình tiết đầy tình tứ và cuốn hút đến từ cặp đôi Sung Deok-mi (Park Min-Young) và Ryan Gold (Kim Jae-Wook) thì sự chỉn chu về trang phục, phụ kiện của hai nhân vật này cũng khiến khán giả phải dõi theo từng tập phim.

Dù phong cách biến hóa linh hoạt, nhưng mẫu kính Gentle Monster vẫn luôn hoàn thành xuất sắc khi luôn tạo điểm nhấn ấn tượng cho khuôn mặt.

Son Ye-Jin trong phim “Crash Landing on You”

Trang phục của Yoon Se-ri (do nữ diễn viên Son Ye-Jin thủ vai) trong phim “Crash Landing on You” hầu như luôn là tâm điểm trong những lần xuất hiện của cô. Và để “tăng đô” cho độ ngầu của nhân vật, thì một cặp kính Gentle Monster đen bí hiểm, với phần tròng kính siêu phẳng đặc trưng của thương hiệu này, sẽ là một cú chốt hạ với những ai đắm đuối tạo hình của cô gái này.

Gọng kính mắt mèo thường gắn liền với vẻ ngoài quyền lực, chính vì vậy kiểu kính này chắc chắn phù hợp với nhân vật của Seo Ji-Hye – Seo Dan. Lần này cô kết hợp một chiếc áo tay phồng họa tiết hoa đầy vẻ lãng mạn với mẫu kính mắt mèo bóng loáng, tuy có thể che chắn đôi mắt khỏi tia UV độc nhưng không thể che giấu đi những cảm xúc mạnh mẽ trong cô.

Gentle Monster Lang trong phim “Itaewon Class”

Từ sau khi ra mắt, mẫu kính Gentle Monster Lang trở thành hiện tượng siêu hot, vượt qua cả đàn anh South Side, vốn đã làm mưa làm gió suốt nhiều năm trước đó. 

Và với màn PPL trong phim Itaewon Class, chiếc kính chính thức đạt ngôi vương chiếc kính GM được yêu thích nhất, sau khi được cô nàng cá tính Jo Yi-Seo (do Kim Da-Mi thủ vai) mang, kết hợp cùng kiểu tóc đáng yêu của cô và áo khoác họa tiết houndstooth trở nên hoàn thiện hơn bao giờ hết.

Không chỉ riêng nữ chính, mà nam chính Park Seo Joon cũng diện một mẫu Lang “couple”, với thiết kế giống hệt Jo Yi-Seo nhưng khác màu. 

Chả biết là người đẹp vì lụa, hay lụa đẹp vì người, mà sau phim này thấy mẫu kính Gentle Monster Lang thật “hợp lí” cho mọi bộ trang phục.

Phim ảnh Hàn Quốc đã làm tốt vai trò “dọn đường” cho những sản phẩm nước nhà, đặc biệt là hãng kính Gentle Monster. Không chỉ đơn thuần là quảng bá sản phẩm, mà các bộ phim Hàn, cộng với diễn xuất xuất sắc của các diễn viên đã giúp định vị hình ảnh của hãng kính này lên một tầm cao mà nhiều công ty, nhiều tập đoàn phải mơ ước.

Tuy nhiên một thương hiệu trở nên quá hot, cũng sẽ đối mặt với vấn nạn vi phạm bản quyền, hàng giả, hàng nhái. 

Tại Việt Nam, để sở hữu các mẫu Mắt kính hàng hiệu chính hãng nói chung và thương hiệu Gentle Monster nói riêng, các bạn có thể tìm đến nhà bán lẻ mắt kính uy tín Patrick Eyewear, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính hiệu cao cấp. Các tư vấn viên sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu kính hot nhất, phù hợp nhất với bạn, và với xu hướng thời trang.

Bạn sẽ không còn phải bận tâm, lo lắng, không biết kính mình mua có phải hàng thật hay không, có được bảo hành hay không,...

Ngoài ra, Patrick Eyewear còn mang đến nhiều phương thức thanh toán thuận tiện, giúp việc sở hữu một chiếc kính hiệu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Thông tin liên hệ

206 Nguyễn Văn Hưởng, quận 2

174 Võ Thị Sáu, quận 3

Website: Patrick Eyewear

Hotline: 0906003396