Saint Laurent gửi mail xác nhận Rosé (BLACKPINK) là Đại sứ toàn cầu

15/04/2021, 18:30 GMT+07:00

Danh phận Đại sứ toàn cầu YSL của Rosé (BLACKPINK) thời gian qua luôn khiến cộng đồng mạng phải tranh cãi.

Được Saint Laurent o bế, Rosé (BLACKPINK) trả lời trên tạp chí rằng cô là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu này. Tuy nhiên, netizen liên tục "cà khịa", cho rằng Rosé ham danh phận trong khi nhãn hàng không hề tuyên bố. Người hâm mộ đã trực tiếp gửi email đến YSL và nhận được câu trả lời xác nhận từ thương hiệu này.

 
BLINK gửi email đến Saint Laurent và được đại diện thương hiệu này xác nhận Rosé là Đại sứ toàn cầu. (Ảnh: Chụp màn hình)
BLINK gửi email đến Saint Laurent và được đại diện thương hiệu này xác nhận Rosé là Đại sứ toàn cầu. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, một BLINK chia sẻ về việc gửi email đến thương hiệu Saint Laurent, hỏi trực tiếp về nhân vật đang làm Đại sứ toàn cầu của hãng. Sau đó, đại diện YSL cũng phản hồi và khẳng định Rosé (BLACKPINK) là Đại sứ toàn cầu.

Phía YSL cho biết: "Đại sứ toàn cầu của Saint Laurent là Roseanne Park, được biết đến với nghệ danh là Rosé, một ca sĩ New Zealand gốc Hàn Quốc".

 
Rosé được YSL xác nhận là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu. (Ảnh: Twitter)
Rosé được YSL xác nhận là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu. (Ảnh: Twitter)

Sau khi thông tin này được đăng tải, cư dân mạng đã nổ ra cuộc tranh luận gay gắt. Người hâm mộ ngay lập tức vênh váo, khẳng định Rosé đích thực là Đại sứ toàn cầu của hãng ngay cả khi YSL không tuyên bố trên Instagram. Hơn nữa, đoạn tin nhắn của từ phía YSL đã nói lên tất cả buộc anti-fan từng mỉa mai giọng ca chính BLACKPINK phải im ắng.

 
Người hâm mộ bắt đầu khẳng định vị thế của Rosé, tự tin với danh hiệu Đại sứ toàn cầu nữ thần tượng tự tuyên trước đây. (Ảnh: Chụp màn hình)
Người hâm mộ bắt đầu khẳng định vị thế của Rosé, tự tin với danh hiệu Đại sứ toàn cầu nữ thần tượng tự tuyên trước đây. (Ảnh: Chụp màn hình)

Tuy nhiên, vẫn có cư dân mạng không tin vào đoạn email này. Netizen lập luận đây là email giả do fan bịa ra để cứu vớt hình ảnh của Rosé. Ngoài ra, việc YSL trả lời email của fan vẫn còn nhiều điểm đáng ngờ. Chính vì vậy, cư dân mạng lại "cà khịa" Rosé trở thành "Đại sứ qua tin nhắn" thứ hai. Trước đó, Suzy cũng rơi vào trường hợp tương tự, fan dùng tin nhắn của Dior để khẳng định Suzy là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu.

 
Nhiều người không tin đây là tin nhắn thực sự của YSL. (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhiều người không tin đây là tin nhắn thực sự của YSL. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nói về danh phận Đại sứ toàn cầu, Saint Laurent chưa từng đăng thông báo trên các trang mạng xã hội chính thức của hãng. Người hâm mộ chỉ biết thông tin này khi "bông hồng nước Úc" tự chia sẻ trong buổi phỏng vấn với tạp chí. Do đó, anti-fan không tin rằng cô thực sự được YSL ưu ái và cưng chiều.

 
Vì không chính thức được YSL tuyên bố, Rosé bị cho là lép vế so với 3 thành viên còn lại. (Ảnh: Twitter)
Vì không chính thức được YSL tuyên bố, Rosé bị cho là lép vế so với 3 thành viên còn lại. (Ảnh: Twitter)

Dù Rosé có là Đại sứ toàn cầu của YSL hay không vẫn không thể phủ nhận rằng nữ idol được nhà mốt này dành nhiều đặc quyền. Hơn nữa, Saint Laurent cũng đẩy bìa tạp chí và để cô tham gia nhiều campaign lớn.

CÁCH CÁC THÀNH VIÊN BLACKPINK ĐƯỢC TUYÊN ĐẠI SỨ TOÀN CẦU

4 cô gái BLACKPINK đều có những thế mạnh và vẻ đẹp riêng, phù hợp với từng nhãn hàng. Do đó, cả 4 người đều nắm trong tay nguồn tài nguyên thời trang riêng biệt. 

Jennie được mệnh danh là "Chanel sống" vì bao giờ cũng làm rạng danh thương hiệu. Cô nàng được Chanel chính thức tuyên là House Ambassador trên Instagram, khẳng định sự hợp tác lâu dài. Đây là niềm tự hào lớn của BLINK.

Sau Jennie, Lisa được CELINE tuyên là Đại sứ toàn cầu. Người hâm mộ lần nữa nở mũi tự hào về BLACKPINK.

Hợp tác với Dior khoảng thời gian dài, Jisoo cũng có được danh phận như ý. Cô là Đại sứ toàn cầu cho hai mảng Thời trang và Sắc đẹp của Dior. Anti-fan cũng ngừng mỉa mai cô nàng từ đây.

Xem thêm tại đây!