Phạm Hải Hoàng- Phá vỡ định kiến thời trang Local Brand Việt

12:00 30/01/2024

Dù ra mắt thị trường thời trang Việt với tư cách là “tân binh", nhưng Phạm Hoàng Hải đã chứng tỏ được năng lực bản thân- phá vỡ định kiến thời trang local Brand Việt.

Phạm Hải Hoàng sinh năm 1997 tại Triều Khúc, Hà Nội- một vùng quê nghèo. Tuy nhiên, cũng chính hoàn cảnh khó khăn đó đã hun đúc cho anh chàng một bản lĩnh, nghị lực vượt khó vươn lên. Từ những ngày đầu còn ngồi trên giảng đường đại học, Hoàng đã tập tành kinh doanh đủ nghề để kiếm sống từ bán mỹ phẩm, thời trang,... Bất kỳ sản phẩm nào có thể bán ra tiền, Hoàng đều không bỏ qua.

Tuy nhiên, cũng vì còn quá trẻ, chưa có nhiều kiến thức kinh doanh, lại không có gia đình hậu thuẫn nên việc kinh doanh của Hoàng gặp nhiều khó khăn, chỉ sau một thời gian ngắn là “cụt vốn". Bằng niềm đam mê bất tận với thời trang, chàng trai 9X đã quyết tâm đưa góc nhìn thời trang cá nhân hóa đến các bạn trẻ đồng điệu, phá vỡ định kiến thời trang local brand Việt chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường. Thời điểm đó, Hoàng chỉ mới 18 tuổi, vừa phải đi học, vừa đi làm, vừa tìm kiếm mẫu và học cách marketing để mang thương hiệu De’ Base đến toàn thể người tiêu dùng trên toàn quốc.

Xuất phát điểm là một chàng trang yêu thích kinh doanh và đam mê thời trang, Phạm Hải Hoàng thừa hiểu việc thành lập một thương hiệu phải đảm bảo sự bền vững, đi được chặng đường dài mới là yếu tố cốt lõi. De’ Base chính là quyết định cho hành trình dài và khẳng định sự nghiêm túc theo đuổi thời trang của Hoàng. Đây cũng là cách Hoàng thể hiện bản thân, tìm đúng hướng đi cho mình trong tương lai. De’ Base được xây dựng dựa trên phong cách cá nhân của Hoàng, lấy sự chất lượng, khác biệt để làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững.

Hoàng lựa chọn các mẫu quần áo, phụ kiện dựa trên sở thích cá nhân của mình và được bạn bè, người thân đón nhận. De’ Base bắt đầu doanh thu chỉ từ 100, 200 sản phẩm, sau đó tăng dần lên con số hàng nghìn. Năm 2021 cũng là thời điểm Hoàng tích lũy đủ số vốn để xây dựng cửa hàng offline đầu tiên. Anh chàng cùng đội ngũ của mình đã dành hết tâm huyết để nghiên cứu về các local brand khác trên thị trường, nhìn xem đối thủ cạnh tranh của mình đang thiếu gì? khách hàng đang cần điều gì? để tạo nên sự khác biệt cho De’ Base.

Với De’ Base, Hoàng ưu tiên sử dụng các chất liệu cao cấp kết hợp cùng kỹ thuật in, thêu cao cấp, sắc nét tạo nên một sản phẩm thời trang chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Những sản phẩm tiêu biểu với nhiều biến hóa trong thương hiệu thời trang của Phạm Hải Hoàng như quần jogger, hoodie, áo phông, áo khoác…

Tính đến thời điểm hiện tại, Hải Hòang đã thành công có được tệp khách hàng trung thành với doanh số tăng đều mỗi tháng. Anh chàng chia sẻ: “Tôi luôn nghĩ bản thân mình gặp nhiều may mắn chứ không phải là người biết cách kinh doanh. De’ Base thành công như hiện tại cũng một phần dựa vào may mắn và nhờ vào các cộng sự của tôi. Tôi cảm thấy thời trang đã chọn mình và bản thân sinh ra là để làm thời trang. Làm mọi thứ bằng bản năng, sở thích cùng sự nỗ lực, cố gắng hết mình là những gì mà tôi tự động viên bản thân vượt qua khó khăn".

Khi chia sẻ về những khó khăn mà bản thân gặp phải trong quá trình kinh doanh, Hoàng cho biết: “Ngành thời trang được xem là một ngành đã bão hòa, không có bất kỳ đơn vị nào dễ dàng tìm được chỗ đứng trên thị trường mà không phải trải qua khó khăn, không nỗ lực và chăm chỉ cả. Những năm qua, Hoàng cùng đội ngũ đã làm việc không biết mệt mỏi. Có những thời điểm, cả team làm việc lên đến 20h mỗi ngày chỉ để đưa De’ Base đến gần hơn với người tiêu dùng, khẳng định bản thân trong thế giới thời trang muôn vàn màu sắc.”

Với tầm nhìn cùng chiến lược đúng đắn của Phạm Hải Hoàng, tin chắc rằng De’ Base sẽ ngày càng phát triển không chỉ ở thị trường trong nước mà còn lan rộng ra cả làng thời trang thế giới.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 83 Lương Văn Tụy, Ninh Bình

Điện thoại: 0815611888

Email: [email protected]