Offline Ngôi Sao Thời Trang VNG: bữa tiệc của nghệ thuật và âm nhạc

16:00 16/03/2024

Với cộng đồng Ngôi Sao Thời Trang VNG thì offline 8 tuổi vừa qua thực sự là một dịp đáng nhớ và để lại nhiều cung bậc cảm xúc. Từ chuyện háo hức đến offline, hết mình với cuộc hội ngộ đến những cảm nghĩ chân thành dành cho anh em bạn bè đều được phần đông trong số họ lưu lại trên các hội nhóm cộng đồng cũng như facebook cá nhân.

Offline sinh nhật 8 tuổi Ngôi Sao Thời Trang vào cuối tuần rồi vẫn là chủ đề được game thủ bàn tán xôn xao với nhau. Càng nhiều câu chuyện được chia sẻ, người chơi như càng thêm quyến luyến buổi offline, bởi họ đã có vô vàn trải nghiệm đáng nhớ với một cộng đồng cùng chung niềm yêu thích tựa game này. Với những kỷ niệm đẹp và sự gắn kết mạnh mẽ từ buổi offline sinh nhật 8 tuổi của Ngôi Sao Thời Trang VNG, hãy bình chọn cho tựa game tại hạng mục "CỘNG ĐỒNG GAME YÊU THÍCH NHẤT" tại Vietnam Gameverse 2024, tiếp tục vun đắp cho những kỷ niệm tuyệt vời này.

Tham gia bình chọn cho Ngôi Sao Thời Trang VNG tại đây

Một dịp Offline, triệu cơ hội gắn kết

Cũng đã khá lâu game thủ Ngôi Sao Thời Trang VNG mới có dịp tụ họp kể từ offline cộng đồng gần nhất của game. Chính vì thế, buổi offline sinh nhật 8 tuổi ngày hôm đó đã có rất nhiều thế hệ game thủ góp mặt, từ người chơi lâu năm đến những gương mặt mới. Khu vực sự kiện luôn tấp nập người tham dự đến tham gia các hoạt động, ngắm nghía các nhân vật cosplay và hào hứng thảo luận cách thức nhận quà từ game. Sự nổi bật và đông đảo của cộng đồng Ngôi Sao Thời Trang VNG tại Aeon Bình Tân là minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của game trong bối cảnh thị trường game luôn biến động, thêm phần khẳng định vị thế quan trọng trong lòng game thủ Việt.

Album ảnh chất lượng từ gia đình SWAG sau buổi offline

Trong không khí rộn ràng của ngày sinh nhật 8 tuổi của NSTT, một sự trùng hợp thú vị đã xảy ra khiến cho ngày này càng trở nên đặc biệt - đó là ngày offline của các thành viên hội nhóm SWAG (một cộng đồng các game thủ cùng chơi Ngôi Sao Thời Trang được thành lập từ năm 2016). Sự kiện này đã trở thành một cột mốc đáng nhớ, kéo các thành viên từ khắp nơi như Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai... về TP.HCM để vừa mừng sinh nhật game, vừa giao lưu với những người chơi khác trong hội. Vì vậy, buổi offline không chỉ là dịp để mừng sinh nhật game mà còn là cơ hội quý báu để các thành viên cùng viết tiếp những trang mới cho câu chuyện đẹp của một cộng đồng Ngôi Sao Thời Trang VNG gần gũi, thân thương và đoàn kết. 

Khoe quà xịn, xúng xính thời trang xinh 

Trong buổi offline ngày hôm ấy, người tham dự không chỉ tham gia minigame để tìm kiếm sự thú vị mà còn để rinh về những món quà đầy ý nghĩa. Ngay khi đã có được quà, vui vẻ chia sẻ lên các hội nhóm cộng đồng, vừa muốn lan tỏa niềm vui vừa muốn nhờ Facebook lưu lại những kỷ niệm này. Những khoảnh khắc đơn giản nhưng đầy ý nghĩa này càng giúp gắn kết mọi người, tạo nên một cộng đồng Ngôi Sao Thời Trang VNG ấm áp và thân tình.


 

“Offline không những vui mà còn được quá trời quà!”

Phong cách thời trang của những người tham dự cũng là một dấu ấn đặc biệt không thể quên tại buổi offline. Nhiều bạn không chỉ chọn lựa trang phục đẹp mắt mà còn phối hợp tỉ mỉ theo phong cách nhân vật trong Ngôi Sao Thời Trang VNG, từ kiểu tóc, trang điểm đến các phụ kiện đi kèm. Mỗi người trở thành một bản sao sống động của nhân vật yêu thích, không khác gì một sự kiện cosplay chuyên nghiệp. Điều này không chỉ thể hiện niềm đam mê với game mà còn là cách họ giao lưu và thể hiện bản thân mình trong cộng đồng. Qua đó, buổi offline trở thành một sân khấu thời trang đích thực, nơi mỗi game thủ là một nhà thiết kế, một người mẫu cho chính mình, khoe sắc với những bộ cánh độc đáo, đẹp đẽ.

Biến hóa từ stylist thời trang đến TikToker, ca sĩ cực phiêu 

Buổi offline mang đến một sân chơi đa dạng với hàng loạt hoạt động thú vị, cho phép mỗi người tham dự tìm thấy niềm vui và sở thích cá nhân. Đầu tiên, việc check-in tại sự kiện không chỉ là bước khởi đầu mà còn là cơ hội để nhận những món quà đặc biệt từ tổ chức. Tiếp theo, không khí sôi động được nâng lên với phần thi nhảy múa trên nền nhạc TikTok, đặc biệt là bài hát chủ đề của tựa game, mở ra một không gian âm nhạc đầy năng động và sáng tạo. Đối với những game thủ muốn thể hiện khả năng ca hát của mình, phần thi karaoke trên giai điệu của bài hát chủ đề cũng là một sân khấu lý tưởng để tỏa sáng.

 

Sau 8 năm, cộng đồng game Ngôi Sao Thời Trang VNG không chỉ lớn mạnh về số lượng mà còn rất đoàn kết và trường thịnh. Sự kiện offline lần này là minh chứng cho thấy sức sống và niềm đam mê cháy bỏng của mọi người dành cho tựa game, cho niềm đam mê thời trang và thể hiện bản thân. Ban Tổ Chức cũng khẳng định sẽ tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng cộng đồng trong các hoạt động tương lai, nhằm duy trì và phát triển một môi trường văn minh, sáng tạo, giúp Ngôi Sao Thời Trang VNG tiếp tục là điểm đến yêu thích của những game thủ yêu thích thể loại game này trên khắp cả nước.

Ngôi Sao Thời Trang VNG (Miracle Nikki) - Sáng Tạo Để Trở Thành Stylist Tài Năng

  • Tải game tại: https://nsttvn.onelink.me/BODK/pr23 

  • Fanpage Ngôi Sao Thời Trang: https://www.facebook.com/ngoisaothoitrang.vnggames 

  • Vào group Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/ngoisaothoitrang.vnggames  

  • Youtube: https://www.youtube.com/@ngoisaothoitrang.vnggames

  • Instagram: https://www.instagram.com/360mobingoisaothoitrang/ 

  • Follow TikTok: https://www.tiktok.com/@ngoisaothoitrangvnggames