Oanh Tạ - "Giọng hát triệu view" của cô nàng 9X gốc Thái Bình

14:00 07/03/2024

Sở hữu giọng hát nội lực và truyền cảm, những bản cover triệu view của 9X Oanh Tạ liên tục được dân mạng truyền tai nhau nghe trong thời gian gần đây. 

Đa số các bản hit nào vừa ra mắt đều được Oanh Tạ nhanh chóng cover lại. Điều đáng nói, dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp và chỉ vừa xuất hiện trong các bản cover trong thời gian trở lại đây nhưng những ca khúc chị thể hiện đều đạt lượt xem, thích và chia sẻ cực "khủng". Trong số đó phải kể đến là bản cover “Anh là quá khứ không thể quên” với con số lên đến 22 triệu view.

Dù chưa phải là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng trong những năm hoạt động ca hát của mình, cô nàng 9X đã sở hữu kênh Youtube Oanh Tạ Official sở hữu hơn 200 N lượt đăng ký. Trong khi đó, kênh TikTok @oanhta999 có gần 500N lượt theo dõi và hơn 3 triệu lượt yêu thích.

Không đầu tư kỹ thuật, dàn dựng, nhưng chính điều này lại khiến những ca khúc của chị được thể hiện vô cùng cảm xúc, mộc mạc, được người nghe yêu thích và thu về cả triệu. 

Liên hệ với Oanh Tạ, được biết chị sinh ra tại Thái Bình, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Chị được nhiều người biết đến với vai trò là Youtuber, Tiktoker và Idol Bigo. Oanh Tạ chia sẻ, trong suốt nhiều năm sống tại Hà Nội, cô nàng đã tự trang trải cho cuộc sống bằng việc biểu diễn trên các sân khấu, phòng trà và cả những ứng dụng live stream. 

Oanh Tạ chia sẻ: "Mình chỉ mới bắt đầu cover trong thời gian gần đây, cứ có bài nào hay hay hoặc hits mới ra thì mình sẽ cover lại, định bụng làm cho vui và thỏa đam mê thôi. Vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi mọi người lại yêu thích và đón nhận như vậy. Tiktok và kênh Youtube mình mới mở thôi nhưng đã được hàng trăm nghìn người theo dõi để nghe hát và yêu cầu bài hát để mình cover, nhiều clip đạt cả vài triệu views."

Được nhận xét là có giọng hát hay không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp, đầy đủ tố chất để theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp, Oanh Tạ cho hay chị đã cân nhắc đến điều này.

"Thực ra mình có đam mê với ca hát ngay từ khi còn nhỏ, tuy nhiên không được gia đình chấp thuận theo con đường nghệ thuật, mãi đến khi lớn lên mình mới thực hiện các bài cover nhằm thỏa mãn đam mê” 9X Thái Bình kể.

Ngoài tài năng, Oanh Tạ còn thu hút sự quan tâm của nhiều người vì sở hữu ngoại hình vượt trội. Theo đó, cô nàng có khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười tươi duyên dáng, thân hình nóng bỏng và làn da trắng sáng không tì vết. 

Oanh Tạ với phong cách trình diễn sôi động và tràn đầy năng lượng, đã tạo nên không khí hân hoan và cuốn hút mọi ánh nhìn. Cô không ngần ngại chìm đắm trong âm nhạc, đưa khán giả vào một hành trình âm nhạc đầy cảm xúc và sự đa dạng. Phong cách trình diễn của cô là sự kết hợp hài hòa giữa giọng hát và là sự kết nối tuyệt vời với khán giả qua mỗi giai điệu.

Ngoài ra, phong cách làm việc của Oanh Tạ cũng là một điểm nhấn quan trọng. Với nguyên tắc làm việc hạnh phúc vui vẻ, có trách nhiệm, và hết mình với đam mê, cô tạo nên không gian tích cực, khích lệ mọi người xung quanh. Sự hồn nhiên và tích cực của cô không chỉ là nguồn động viên cho bản thân mà còn lan tỏa cho cả đội ngũ làm việc và khán giả.

Nhìn nhận về lĩnh vực ca hát, Oanh Tạ có góc nhìn tích cực và sâu sắc. Đối với cô, nghệ thuật là sự nghiệp và còn là cách để thực hiện đam mê và truyền đạt năng lượng tích cực cho mọi người. Cô không giữ bản thân trong những ràng buộc, mà thực hiện âm nhạc trên tinh thần vui vẻ và nhiệt huyết.

Với những thành công này, Oanh Tạ không ngừng chứng minh vị thế của mình trong việc cover lại các bản hit, là nguồn động viên cho những người trẻ đam mê âm nhạc, và là biểu tượng của sự hạnh phúc và tích cực trong công việc nghệ thuật.

Với tâm huyết và đam mê của mình, Oanh Tạ đã và đang không ngừng phấn đấu để xây dựng hình ảnh cá nhân và chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc mới. Cô mong muốn đem đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và tích cực. Điều này làm nổi bật tầm quan trọng của nghệ sĩ không chỉ là người sáng tạo, mà còn là người chủ đạo tương lai của ngành nghệ thuật âm nhạc.

Nhìn về tương lai, với những dự định phát triển rõ ràng, Oanh Tạ hứa hẹn sẽ là một cái tên không thể bỏ qua trong làng nhạc Việt Nam, đem đến những làn gió mới và sự đổi mới cho ngành công nghiệp âm nhạc đang phát triển mạnh mẽ.