Niềng răng thẩm mỹ - “làm mới giao diện” chỉ bằng một ly trà sữa mỗi ngày

17:30 15/04/2024

Chỉ với giá một ly trà sữa mỗi ngày, tại Nha Khoa Đăng Lưu, các bạn hoàn toàn có thể tiếp cận niềng răng - phương pháp chỉnh nha đang trở thành trào lưu này.

Ngoài tác động tích cực đến ngoại hình và sức khỏe, việc niềng răng còn giúp tăng cường tự tin. Tuy nhiên, chi phí để niềng răng không hề nhỏ, điều này khiến nhiều học sinh, sinh viên có xu hướng chần chừ trước quyết định niềng răng. Niềng răng trả góp là một giải pháp tuyệt vời để giúp cho các bạn trẻ có thể niềng răng một cách dễ dàng, tiết kiệm chi phí và đặc biệt là giúp tăng thêm sự tự tin trong giao tiếp cũng như ngoại hình.

Là một thành viên tích cực, được cộng đồng niềng răng biết đến với những thay đổi ngoạn mục sau niềng răng. Yến Linh chia sẻ: “Từ ngày tháo niềng vui là mình cười thả ga, không còn cảm giác sợ ai nhìn mình nữa, chụp hình sống ảo cũng nhiều, có nhiều lựa chọn hơn trong công việc, thực sự là bước sang trang mới luôn ấy. Lúc mới ra trường thu nhập bấp bênh, mình cũng không nghĩ là sẽ niềng răng, không biết ai nghĩ ra cái chương trình “niềng răng trà sữa”, đúng là chỉ cần nhịn 1 ly trà sữa, mà với giá trà sữa hiện nay thì chỉ nữa ly thôi là có thể niềng răng rồi."

 
Yến Linh được cộng đồng niềng răng biết đến với những thay đổi tích cực
Yến Linh được cộng đồng niềng răng biết đến với những thay đổi tích cực

Lợi ích của việc niềng răng, đặc biệt là niềng răng càng sớm càng tốt.

Ngoài tác động tích cực đến ngoại hình và sức khỏe, việc niềng răng còn giúp tăng cường tự tin. Hàm răng đẹp và khỏe mạnh sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người. Tự tin sẽ giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống, vì khi bạn tự tin, bạn sẽ dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với người khác, điều này sẽ tạo nên lợi thế trong việc xây dựng mối quan hệ cộng đồng. Bạn Mỹ, làm trong ngành make-up chia sẻ: “Em làm trong ngành làm đẹp, nên ngoại hình rất quan trọng, trước đây răng em bị lộn xộn nên ăn thức ăn rất hay dính, 2 khớp cắn không chạm nhau nên em thường không thể xé thức ăn, dễ bị sâu răng, may mắn là em biết được phương pháp niềng răng, vừa có thể giúp răng đều, việc ăn uống vệ sinh răng dễ hơn và khuôn mặt cũng cân đối hơn nữa”.

 
Việc niềng răng giúp cải thiện diện mạo, giúp bạn trẻ tự tin hơn
Việc niềng răng giúp cải thiện diện mạo, giúp bạn trẻ tự tin hơn

Theo chia sẻ của Ths Bs Nguyễn Quang Tiến – Giám đốc Nha Khoa Đăng Lưu: “Việc niềng răng không chỉ mang lại tác động tích cực đến ngoại hình, mà còn giúp cải thiện sức khỏe răng miệng. Khi răng bị lệch, khó khăn hơn trong việc vệ sinh răng miệng, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, gây ra các vấn đề về sức khỏe răng miệng như sâu răng, viêm nha chu,.. Với việc niềng răng, các vấn đề này sẽ được giải quyết, giúp bạn có được hàm răng khỏe mạnh”.

 
Ths Bs Nguyễn Quang Tiến – Giám đốc Nha Khoa Đăng Lưu khuyên nên niềng răng từ sớm nếu cần thiết
Ths Bs Nguyễn Quang Tiến – Giám đốc Nha Khoa Đăng Lưu khuyên nên niềng răng từ sớm nếu cần thiết

Việc đầu tư này nhẹ nhàng nhưng hiệu quả - chỉ bằng một ly trà sữa mỗi ngày

Hiện nay, để nhiều bạn trẻ có thể cân nhắc và xây dựng kế hoạch chi trả phù hợp cho bài toán đầu tư vào “giao diện” răng hàm của mình, tại Nha Khoa Đăng Lưu, chỉ với 33k – bằng chi phí cho một ly trà sữa mỗi ngày, các bạn trẻ đã có thể “quy hoạch” tài chính và thực hiện niềng răng từ sớm. Việc niềng răng trả góp là một giải pháp linh hoạt cho các học sinh, sinh viên. Thay vì phải chi trả toàn bộ chi phí niềng răng một lần, việc trả góp sẽ giúp họ có thể chi trả một khoản tiền nhỏ mỗi tháng. Điều này sẽ giúp họ dễ dàng quản lý tài chính, không gây áp lực lớn lên ngân sách cá nhân.

 
Việc niềng răng trở nên dễ tiếp cận hơn khi chỉ với 33K – bằng chi phí một lý trà sữa mỗi ngày
Việc niềng răng trở nên dễ tiếp cận hơn khi chỉ với 33K – bằng chi phí một lý trà sữa mỗi ngày

Khi bài toán chi phí không còn là vấn đề, niềng răng sớm sẽ giúp các bạn trẻ nhanh chóng có được hiệu quả tối ưu và sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp, tự tin hơn trong diện mạo của mình. Niềng răng với những lợi ích đáng kể cũng được xem là một hình thức đầu tư có ích cho bản thân về lâu dài.

Nha khoa Đăng Lưu là Hệ thống nha khoa hàng đầu trong lĩnh vực niềng răng với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, có sự cố vấn của chuyên gia niềng răng tốt nghiệp tại Đức. Ngoài ra Đăng Lưu còn được biết đến với cơ sở vật chất hiện đại bật nhất phục vụ chuẩn đoán và điều trị chỉnh nha như máy chụp phim X-Quang, máy quét dấu răng và hệ thống phần mền tích hợp AI dự đoán quá trình dịch chuyển răng,.. và có nhiều chương trình ưu đãi niềng răng cho học sinh, sinh viên.

Hệ thống Nha khoa Đăng Lưu chuyên niềng răng

15 cơ sở tại Tp HCM, Thủ Đức, Cần Thơ, Mỹ Tho

Website: https://nhakhoadangluu.com.vn/

Hotline: 1800.6836 (Miễn phí)