Những mỹ nhân K-pop khoe nhan sắc khi quảng bá nước hoa xa xỉ

29/11/2021, 17:45 GMT+07:00

Không chỉ riêng các nhãn hàng thời trang, trang sức, các nữ thần tượng K-pop còn là cái tên được nhiều thương hiệu nước hoa xa xỉ săn đón làm gương mặt đại diện. Trong những bộ ảnh chụp quảng bá dòng nước hoa, các nữ idol mang đến cảm giác chân thực về sản phẩm, Jisoo, Rosé hay mới đây nhất là aespa đều làm tốt vai trò mẫu ảnh.

 
Những mỹ nhân Hàn khoe sắc bên lọ nước hoa. (Ảnh: W Korea)
Những mỹ nhân Hàn khoe sắc bên lọ nước hoa. (Ảnh: W Korea)

aespa

aespa khiến người hâm mộ trầm trồ khi trở thành nàng thơ mới của thương hiệu nước hoa Ý Acqua di Parma. Trong bộ ảnh quảng bá nước hoa trên tạp chí W Korea, các cô nàng aespa xuất hiện vô cùng ngọt ngào, thanh lịch. Dù chỉ debut được hơn 1 năm, aespa đã "bỏ túi" hàng loạt danh xưng đại sứ, nàng thơ của thương hiệu. Thành tích khủng của tân binh nhà SM khiến nhiều người ngưỡng mộ, thậm chí có chút ghen tị.

 
aespa quảng cáo cho thương hiệu nước hoa xa xỉ của Ý. (Ảnh: W Korea)
aespa quảng cáo cho thương hiệu nước hoa xa xỉ của Ý. (Ảnh: W Korea)

 
Các thành viên aespa xinh đẹp như "nữ thần AI" hớp hồn biết bao người hâm mộ. (Ảnh: W Korea)
Các thành viên aespa xinh đẹp như "nữ thần AI" hớp hồn biết bao người hâm mộ. (Ảnh: W Korea)

>>> Xem thêm: Những hình ảnh xinh đẹp của Karina và Winter thời pre-debut

BLACKPINK

Nói đến những thần tượng thành công nhất trong lĩnh vực thời trang và quảng cáo, không thể bỏ qua BLACKPINK. Hợp tác với nhiều thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới như Dior, Chanel, Saint Laurent, các cô nàng nhà YG lần lượt khẳng định được khí chất riêng.

Tháng 5 vừa qua, Rosé khiến cộng đồng fan chao đảo bởi hình ảnh quảng bá dòng nước hoa của Saint Laurent. Thả dáng bên cạnh chai nước hoa YSL, "bông hồng nước Úc" toát lên thần thái sang chảnh, hiện đại và đầy quyến rũ. Người hâm mộ còn đùa vui rằng, chưa cần biết dòng nước hoa của YSL có mùi hương như thế nào, nhưng chỉ cần nhìn ảnh họa báo của Rosé đã cảm nhận được sự đắt đỏ và sang trọng.

 
Rosé thần thái đỉnh cao bên lọ nước hoa của YSL. (Ảnh: Vogue Korea)
Rosé thần thái đỉnh cao bên lọ nước hoa của YSL. (Ảnh: Vogue Korea)

Trước đó, Jisoo cũng từng "hớp hồn" biết bao người qua bộ ảnh quảng bá dòng nước hoa Miss Dior. Trong tông màu hồng chủ đạo, chị cả BLACKPINK khoe trọn vẻ đẹp "siêu thực", xinh như một nàng hoa hậu. Có thể nói, Jisoo là nữ idol phù hợp với các sản phẩm làm đẹp xa xỉ nhất nhì Kbiz.

 
Jisoo mang đến cảm giác ngọt ngào khi quảng bá nước hoa Miss Dior. (Ảnh: Twitter)
Jisoo mang đến cảm giác ngọt ngào khi quảng bá nước hoa Miss Dior. (Ảnh: Twitter)


Visual đỉnh cao của chị cả BLACKPINK.

Cũng từng chụp ảnh quảng bá nước hoa, Jennie mang đến một cảm giác hoàn toàn mới so với Jisoo và Rosé. Với concept đơn giản, cầm trên tay lọ nước hoa của Chanel, Jennie xinh đẹp như một thiên thần, nhẹ nhàng và trong trẻo. Trong một lần quảng bá khác, Jennie lại chứng tỏ bản lĩnh "tắc kè hoa" khi hóa thân thành một quý cô thời thượng, đẳng cấp.

 
Không concept cầu kỳ, bắt mắt nhưng Jennie lại gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. (Ảnh: Cosmopolitan)
Không concept cầu kỳ, bắt mắt nhưng Jennie lại gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. (Ảnh: Cosmopolitan)

 
Jennie hóa quý cô thời thượng quảng cáo nước hoa Chanel. (Ảnh: High Cut)
Jennie hóa quý cô thời thượng quảng cáo nước hoa Chanel. (Ảnh: High Cut)

>>> Đừng bỏ lỡ: Đọ sắc dàn visual K-pop ba thế hệ dưới ánh đèn flash: Jisoo quá đỉnh

Minnie ((G)-IDLE)

Trong lần về thăm quê nhà Thái Lan, Minnie đã "chốt đơn" quảng bá cho nhiều thương hiệu. Trong đó, cô nàng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua bộ ảnh chụp cùng lọ nước hoa Miss Dior. Mỹ nhân (G)-IDLE xuất hiện như một nàng tiểu thư, đẹp thanh lịch, sang trọng, khoe sắc lấn át cả những bông hoa bên cạnh.

 
Minnie hóa tiểu thư khi quảng bá cho Miss Dior. (Instagram Minnie)
Minnie hóa tiểu thư khi quảng bá cho Miss Dior. (Instagram Minnie)

Yoona (SNSD)

Debut đã hơn 14 năm, nhưng nhan sắc của Yoona vẫn chưa bao giờ ngừng tỏa sáng. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, "center quốc dân" hiện là cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón nhất nhì K-pop. Trong một lần quảng bá cho dòng nước hoa, Yoona khiến người hâm mộ như hòa mình vào mùi hương trong lành, thơm mát.

 
Yoona đưa người hâm mộ "lạc vào" hương thơm nước hoa đầy cuốn hút. (Ảnh: Innisfree)
Yoona đưa người hâm mộ "lạc vào" hương thơm nước hoa đầy cuốn hút. (Ảnh: Innisfree)

Cùng quảng bá cho sản phẩm nước hoa, các nữ thần tượng đều thể hiện những khía cạnh xinh đẹp riêng của mình. Điều quan trọng chính là họ tôn được dòng sản phẩm của thương hiệu.

SO KÈ NHỮNG LẦN HỌA BÁO SOLO CỦA CÁC THẦN TƯỢNG NỮ CỦA K-POP

Không chỉ "đắt show" làm đại sứ cho các nhãn hàng, nhiều thần tượng nữ được tạp chí lớn săn đón để trở thành gương mặt trang bìa. Bên cạnh bìa nhóm, các nữ idol còn xuất hiện solo khiến fan không ngừng trầm trồ. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như: Jisoo, Jennie, Momo, Mina hay Irene.

Các thành viên BLACKPINK rất thường xuyên đánh lẻ chụp họa báo solo. Dù hoạt động cùng chung một nhóm, nhưng mỗi lần các cô nàng lên bìa tạp chí đều toát lên thần sắc riêng biệt. Nếu Jennie ngầu, quyến rũ; Rosé ma mị, hút hồn  thì Lisa lại sang trọng, Jisoo xinh đẹp như tiên tử. Những bìa họa báo solo của các cô nàng đều khiến người hâm mộ không ngớt xuýt xoa, ngợi khen.