Những màn biến tấu quần áo đỉnh cao của thần tượng K-pop

15/06/2021, 13:30 GMT+07:00

Nhìn lại những màn biến tấu quần áo của stylist cho thần tượng, netizen đều phải công nhận sự tài tình của YG, giúp BLACKPINK luôn gây ấn tượng vì mặc đẹp.

Đầu tư trang phục mỗi lần comeback là một trong những yếu tố giúp nhóm nhạc nữ tạo được sự chú ý với công chúng. Chính vì vậy, YG Entertainment thường đầu tư nhiều tiền và cả chất xám trong các bộ trang phục của BLACKPINK. Nhắc đến những màn cắt xén, biến tấu quần áo, YG đứng thứ không ai dám nhận vị trí thứ nhất.

Gần đây, netizen phát hiện hai nhà SM và JYP cũng đã có sự đầu tư outfit mới mẻ cho nghệ sĩ. Thay vì để họ mặc thiết kế gốc, stylist dần đưa ra các lựa chọn biến tấu lạ mắt. Tuy vậy, so trình đẳng cấp và chơi sang, hẳn JYP lẫn SM còn phải học YG nhiều.

 
Stylist nhà YG luôn có cách biến tấu trang phục độc đáo cho các cô gái. (Ảnh: Twitter)
Stylist nhà YG luôn có cách biến tấu trang phục độc đáo cho các cô gái. (Ảnh: Twitter)

YG - BLACKPINK

Việc stylist của BLACKPINK cắt phăng những thiết kế hàng hiệu từ dài thành ngắn không còn là câu chuyện lạ lẫm đối với fan K-pop. Một trình độ cao hơn của stylist nhà này chính là biến quần thành áo. Những tưởng điều này sẽ khiến tổng thể outfit trở nên kỳ lạ nhưng khi BLACKPINK khoác lên mình thì trở thành một xu hướng thời trang cực đỉnh, ai nấy cũng tấm tắc khen ngợi.

 
Trong lần comeback với How You Like That, Rosé đã có hai lần mặc áo được biến tấu từ quần. Chiếc áo quyến rũ này được cắt từ quần thuộc thương hiệu United Standard. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì trình cắt áo quần của stylist YG đã đạt đến cấp độ này. (Ảnh: SBS)
Trong lần comeback với How You Like That, Rosé đã có hai lần mặc áo được biến tấu từ quần. Chiếc áo quyến rũ này được cắt từ quần thuộc thương hiệu United Standard. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì trình cắt áo quần của stylist YG đã đạt đến cấp độ này. (Ảnh: SBS)

 
Outfit với tọa tiết mặt trăng của Rosé cũng là thành phẩm từ chiếc quần mà ra. (Ảnh: roseparkonly)
Outfit với tọa tiết mặt trăng của Rosé cũng là thành phẩm từ chiếc quần mà ra. (Ảnh: roseparkonly)

Trong MV How You Like That, stylist đã tận dụng chiếc quần short của Dolce & Gabbana chế lại thành áo croptop cho Lisa. Thiết kế cũ nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 bất ngờ hot trở lại vì quá hợp với Lisa và giúp cô nàng "ngầu" hơn bao giờ hết.

 
Quần short khi được biến tấu thành áo croptop lại hợp với Lisa và khiến fan thích thú khen ngợi. (Ảnh: Vnreview)
Quần short khi được biến tấu thành áo croptop lại hợp với Lisa và khiến fan thích thú khen ngợi. (Ảnh: Vnreview)

Các cô gái BLACKPINK còn góp phần đưa trào lưu lấy khăn làm áo hot trở lại trong giới trẻ. Jennie từng lấy khăn lụa Pháp mặc thành áo, khoe bờ vai trần quyến rũ và vòng 1 đầy đặn.

 
House Ambassador của Chanel không làm người hâm mộ thất vọng với pha mix đồ đỉnh cao này. (Ảnh: Pinterest)
House Ambassador của Chanel không làm người hâm mộ thất vọng với pha mix đồ đỉnh cao này. (Ảnh: Pinterest)

JYP - TWICE, ITZY

Stylist nhà JYP cũng nhiều lần thử nghiệm việc cắt xén quần áo cho nghệ sĩ của công ty. Trước đây, Ryujin (ITZY) từng được stylist biến tấu chiếc quần lót thành áo và mặc trên sân khấu. Sự sáng tạo này lại tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Netizen cho rằng phong cách này không quá nổi bật và tôn được khí chất của Ryujin.

 
Chiếc áo bên trong của Ryujin hóa ra phiên bản gốc là quần lót. Thế nhưng, sự sáng tạo này của stylist không mấy đặc biệt. (Ảnh: Twitter)
Chiếc áo bên trong của Ryujin hóa ra phiên bản gốc là quần lót. Thế nhưng, sự sáng tạo này của stylist không mấy đặc biệt. (Ảnh: Twitter)

Mới đây, TWICE comeback với MV Alcohol-Free và gây ấn tượng vì loạt outfit đẹp mắt, đậm chất mùa hè tươi mát. Stylist đã "chơi lớn" khi thiết kế trang phục cho các thành viên từ khăn Hermès. Giá của những chiếc khăn này đều không quá đắt, chỉ dao động từ 10 - 30 triệu đồng.

 
Stylist cắt khăn rồi may ráp thành áo và váy, dây ruy băng được chế thêm nhằm tạo sự thú vị cho outfit của Tzuyu. (Ảnh: Twitter)
Stylist cắt khăn rồi may ráp thành áo và váy, dây ruy băng được chế thêm nhằm tạo sự thú vị cho outfit của Tzuyu. (Ảnh: Twitter)

 
Outfit của Sana được biến tấu từ khăn Hermès và khăn Versace, tổng giá trị khoảng 36 triệu đồng. Sana được khen ngợi trông tươi tắn với set đồ này. (Ảnh: Twitter)
Outfit của Sana được biến tấu từ khăn Hermès và khăn Versace, tổng giá trị khoảng 36 triệu đồng. Sana được khen ngợi trông tươi tắn với set đồ này. (Ảnh: Twitter)

 
Stylist đã chọn một chiếc khăn có họa tiết bắt mắt để thiết kế thành áo quây cho Jihyo, giúp tôn lên được vóc dáng đầy đặn của nữ idol. (Ảnh: Twice Wear)
Stylist đã chọn một chiếc khăn có họa tiết bắt mắt để thiết kế thành áo quây cho Jihyo, giúp tôn lên được vóc dáng đầy đặn của nữ idol. (Ảnh: Twice Wear)

Tổng thể các trang phục lần này của TWICE đều toát lên đúng tinh thần bài hát và định hướng phong cách của nhóm. Tuy nhiên, về khoản giá trị đắt đỏ của set đồ vẫn chưa đến mức làm fan phải trầm trồ. Hơn nữa, sự sáng tạo lấy khăn làm áo không quá mới mẻ trong K-pop hiện nay.

SM - Red Velvet, aespa

Không để thua kém YG, stylist nhà SM cũng đi theo xu hướng cắt xén quần ào cho nghệ sĩ. Pha cắt đồ để đời của stylist đối với Red Velvet khiến người hâm mộ dở khóc dở cười. Stylist từng lấy chiếc túi xách của thương hiệu N°21 có giá 81 5USD - khoảng 19 triệu đồng và cắt thành áo cho Wendy. Tuy nhiên, bộ trang phục này lại dìm nữ thần tượng một cách thảm hại.

 
Wendy bị stylist dí cho bộ trang phục dìm dáng thảm hại, fan cũng không muốn nhìn lại lần thứ 2. (Ảnh: Twitter)
Wendy bị stylist dí cho bộ trang phục dìm dáng thảm hại, fan cũng không muốn nhìn lại lần thứ 2. (Ảnh: Twitter)

Gần đây, aespa trở lại với MV Next Level và tạo nên sự bùng nổ tương đối lớn. Nhóm cũng nhanh chóng tung phiên bản dance cực chất lượng cho ca khúc này. Người hâm mộ phát hiện, chiếc áo Karina mặc hóa ra lại là sự biến tấu chiếc khẩu trang từ thương hiệu Alexander Wang. Nhiều fan ngỡ ngàng khi stylist SM lại có pha sáng tạo đỉnh đến vậy.

 
Áo của Karina hóa ra được chế lại từ khẩu trang. (Ảnh: aespa style)
Áo của Karina hóa ra được chế lại từ khẩu trang. (Ảnh: aespa style)

Có thể thấy, stylist của các công ty lớn ngày càng sáng tạo hơn trong cách tạo ra trang phục cho nghệ sĩ. Song đến nay, vẫn chưa ai soán ngôi được nhà YG về mặt chịu chơi và chịu chi.

SO KÈ TÒA NHÀ CỦA CÁC CÔNG TY GIẢI TRÍ LỚN

Gần đây, cư dân mạng chuyển hướng từ so kè thành tích của thần tượng sang đọ độ sang chảnh tòa nhà các công ty lớn. 4 cái tên được dân tình nhắc đến nhiều nhất là YG, SM, JYP và HYBE. 

Theo đánh giá của Mnet, YG sở hữu tòa nhà đỉnh nhất, giá trị hiện nay ước tính là 3,7 nghìn tỷ đồng. Bên trong tòa nhà được ví như thành phố tương lai, thiết kế độc đáo. Các nghệ sĩ công ty cũng lần lượt chụp hình sống ảo bên trong tòa nhà.

Về phần SM, công ty cũng gây choáng khi tiết lộ hình ảnh bên trong trụ sở mới. Khắp nơi đều được thiết kế theo tông màu đơn giản nhưng sang trọng.

Trong khi đó, JYP và HYBE lại bị chê bai vì mang đến cảm giác khá tù túng. Việc tận dụng tối đa không gian làm bàn, kệ tủ không có sự mới lạ.

Xem thêm tại đây!