Những câu nói đầy quyền lực của các fandom hàng đầu Kpop, nghe đến EXO là thấy nể

30/10/2018, 09:20 GMT+07:00

Những câu nói "cửa miệng" sau đây từ các fandom hàng đầu Kpop này sẽ khiến bạn phải giựt mình vì đây hoàn toàn là những "hội" không phải dạng vừa đâu nhé!

Chỉ với một câu nói thôi mà những fandom sau đây đã khẳng định được đẳng cấp và phương châm hành động vì thần tượng không đụng hàng của mình. 

Mỗi fandom trong Kpop đều mang một màu sắc riêng và có những đặc điểm không lẫn và đâu được. Bên cạnh đó, họ còn có những câu nói thể hiện đẳng cấp của mình và cũng khiến các fandom khác phải dè chừng, "đừng dại đụng vào tôi nhé"!

A.R.M.Y – “Nếu BTS là sai thì A.R.M.Y không cần là đúng”

Là fandom hùng hậu bậc nhất Kpop hiện nay với số lượng đông đảo, các A.R.M.Y chứng tỏ mình sẵn sàng bảo vệ thần tượng bất kể đúng sai. Đúng như cái tên mà BTS đã đặt cho fandom, A.R.M.Y chính là một đội quân hùng hậu và luôn trong tình trạng sẵn sàng chiến đấu. Chỉ cần là BTS, A.R.M.Y sẵn sàng một mình “chống lại thế giới”. Tuy nhiên, chính điều này vô tình khiến cho hình ảnh A.R.M.Y trong mắt các fandom khác trở nên "nhạy cảm" và hiếu chiến. 

Những câu nói đầy quyền lực của các fandom hàng đầu Kpop, nghe đến EXO là thấy nể


Vì BTS, A.R.M.Y có thể làm tất cả. Fandom này được netizen bình chọn là một trong những fandom hiếu chiến nhất Kpop.
BTS, A.R.M.Y có thể làm tất cả. Fandom này được netizen bình chọn là một trong những fandom hiếu chiến nhất Kpop.

>> Bài viết liên quan: Cộng đồng Army chơi lớn, đồng loạt xăm hình liên quan đến BTS

EXO-L – “Nếu EXO không thể đi trên con đường hoa thì EXO-L sẽ rải đô-la cho các anh đi.”

Chỉ cần nghe câu nói này thôi là các netizen có thể hình dung ra EXO-L là fandom giàu có cỡ nào. Ngoài câu nói trên ra thì câu: "EXO-L chả ngoài tiền" cũng là câu cửa miệng của nhiều fan nhà EXO. Đúng như vậy, nhìn những cuộn bill mua album mà fandom tặng các anh chàng EXO sau mỗi được comeback hay những việc thuê cả quảng trường để trưng ảnh của idol, thậm chí mua sạch xe hơi mà EXO quảng cáo là đủ thấy khả năng tài chính của EXO-L "khủng" cỡ nào rồi. Các anh chàng EXO thật may mắn khi sở hữu những fan hâm mộ chịu chi nhất quả đất. 


EXO-L - fandom chịu chi nhất Kpop.
EXO-L - fandom chịu chi nhất Kpop.


Bạn có tin chỉ cần EXO quảng cáo cho mẫu xe này mà nhà sản xuất đã có đến 18 nghìn lượt đặt mua ngay khi nó chưa tung ra thị trường?
Bạn có tin chỉ cần EXO quảng cáo cho mẫu xe này mà nhà sản xuất đã có đến 18 nghìn lượt đặt mua ngay khi nó chưa tung ra thị trường?


Những cuộn bill khủng EXO-L dành tặng cho EXO sau mỗi đợt nhóm comeback.
Những cuộn bill khủng EXO-L dành tặng cho EXO sau mỗi đợt nhóm comeback.

>> Bài viết về EXO-L: Netizen cho rằng danh hiệu fandom giàu và chịu chi nhất Kpop đã có chủ mới, EXO-L đáp trả cực thâm

ONCE – “TWICE cứ việc comeback, thành tích cứ để ONCE lo”

Đây chính là đặc trưng của fandom nhà TWICE, sẵn lòng “cày” view, mua sạch album của thần tượng nhằm giúp TWICE oanh tạc trên các BXH nhạc số cũng như các BXH album thường niên. Fandom này thuộc làu làu điểm digital, sale album, số lượt stream lẫn lượt view Youtube của nhóm. Có thể nói danh hiệu nhóm nhạc đứng đầu về mảng album hay trên mảng nhạc số mà TWICE có được hiện nay phần lớn chính là nhờ công lớn của các ONCE.


TWICE luôn là nhóm nhạc sở hữu những kỉ lục khủng cả về album lẫn mảng nhạc số chính là nhờ khả năng "cày" view và tiêu thụ album khủng của ONCE.
TWICE luôn là nhóm nhạc sở hữu những kỉ lục khủng cả về album lẫn mảng nhạc số chính là nhờ khả năng "cày" view và tiêu thụ album khủng của ONCE.


Thậm chí có lần TWICE còn vượt mặt BIG BANG nhờ sự bình chọn khủng của các fan.
Thậm chí có lần TWICE còn vượt mặt BIG BANG nhờ sự bình chọn khủng của các fan.

>> Có thể bạn quan tâm: Đâu là cách ONCE kỷ niệm 1000 ngày ra mắt của TWICE?

SONE – “SNSD và SONE là chân lí của thế giới”

Trong mắt SONE duy nhất có SNSD mà thôi, vậy nên chỉ cần có ai “đụng” vào các "chị" thì SONE sẽ sẵn sàng xù lông với người đó. Chính vì phương châm hoạt động có phần "gắt" mà cộng đồng SONE được netizen bình chọn là một trong những fandom hiếu chiếu, "không sợ trời, không sợ đất" của Kpop. 

Những câu nói đầy quyền lực của các fandom hàng đầu Kpop, nghe đến EXO là thấy nể


"Hãy cẩn thận khi 'đụng' vào SNSD nhé, vì các bạn đang thách thức SONE chúng tôi đấy!"
"Hãy cẩn thận khi 'đụng' vào SNSD nhé, vì các bạn đang thách thức SONE chúng tôi đấy!"

>> Có thể bạn quan tâm: SNSD: "Cám ơn vì là những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp nhất của SONE"

V.I.P – “V.I.P khác với những fandom khác. Ngay cả khi vỗ tay, chúng tôi cũng có phong cách.”

V.I.P nổi tiếng là fandom trưởng thành nhất trong Kpop và có phong cách riêng. Các V.I.P cũng là những fan Kpop rất có văn hóa và "tinh thần nhẫn nhịn", họ không hay viết những bình luận ác ý với các fan "nhà khác" hay thậm chí "bơ" đi những bình luận của anti fan. Thay vào đó, các V.I.P luôn nhắc nhở nhau tránh gây fanwar với các fan của idol khác, tạo mối quan hệ hòa bình. Thay vì đấu khẩu trên MXH, các V.I.P dành thời gian đó để ủng hộ cho BIG BANG nhiều hơn.


V.I.P có lẽ là fandom "dĩ hòa vi quý" nhất trong các fandom.
V.I.P có lẽ là fandom "dĩ hòa vi quý" nhất trong các fandom.


Đơn giản vì trong suốt hơn 10 năm đồng hành cùng BIG BANG, họ đã trải đủ hết cảm giác của một người hâm mộ rồi.
Đơn giản vì trong suốt hơn 10 năm đồng hành cùng BIG BANG, họ đã trải đủ hết cảm giác của một người hâm mộ rồi.

Mỗi fandom có một màu sắc và quan điểm hoạt động khác nhau, điều này khiến Kpop trở nên đa dạng và nhiều màu sắc hơn nhưng cũng chính là nguyên nhân gây ra nhiều cuộc fanwar lớn nhỏ giữa các fandom do khác biệt về cách nghĩ và ủng hộ thần tượng. 

Ảnh: Internet.