Nhóm nhạc có lượt view MV debut cao nhất: Chưa ai vượt qua ITZY

11/08/2020, 15:40 GMT+07:00

Các cô gái của ITZY đã không làm fan thất vọng với 17 triệu view cho MV debut và dẫn đầu danh sách các tân binh của K-pop.

MV debut dường như là một dấu mốc quan trọng của mỗi nhóm nhạc khi không chỉ định hình phong cách âm nhạc, thời trang, mà còn là bước đệm cho thấy sự chào đón của khán giả đối với họ. Vậy nên, việc sở hữu lượt xem cao của mỗi MV là điều vô cùng quan trọng.

BLACKPINK, ITZY hay Treasure đều là những cái tên tân binh "khủng" nhờ sở hữu MV có lượt view cao kinh ngạc chỉ trong 24 giờ đầu ra mắt. Nhanh chóng tạo bước đà cho sự thành công của các chàng trai, cô gái trên đường đua K-pop.

 
Đường đua K-pop luôn rộn ràng với những lượt xem kỷ lục của các nhóm nhạc. (Ảnh: Naver)
Đường đua K-pop luôn rộn ràng với những lượt xem kỷ lục của các nhóm nhạc. (Ảnh: Naver)

>> Xem thêm: 5 lần ITZY cố tình "đụng hàng" BLACKPINK khiến khán giả ngao ngán

DALLA DALLA – ITZY

JYP Entertainment có lẽ đã dồn rất nhiều tâm huyết cho các cô gái ITZY trong giai đoạn quảng bá để tên tuổi của của họ đến gần hơn với khán giả. Qua đó, MV DALLA DALLA của ITZY thu về hơn 17 triệu lượt view chỉ trong 24 giờ, dẫn đầu trong số các tân binh cùng thời.

 
DALLA DALLA với lượng view áp đảo là 17,1 triệu lượt xem. (Ảnh: Naver)
DALLA DALLA với lượng view áp đảo là 17,1 triệu lượt xem. (Ảnh: Naver)

Crown – TXT

Hậu bối của BTS - TXT cũng được BigHit hết mực o bế. Các chàng trai của TXT đã sớm thu hút sự chú ý trên các mặt báo lớn nhỏ từ trước khi ra mắt. Các teaser, poster nhá hàng tiên lục được tung ra gây ấn tượng với công chúng để rồi MV debut của nhóm - Crown đạt được hơn 15 triệu view. Với con số ấn tượng này, TXT chỉ xếp sau ITZY.

 
TXT đã rất thành công với MV debut Crown. (Ảnh: Naver)
TXT đã rất thành công với MV debut Crown. (Ảnh: Naver)

>> Có thể bạn quan tâm: Mức độ phổ biến khác nhau của các thành viên TREASURE sau 4 ngày debut

BOY – Treasure

Vừa ra mắt ngày 7/8 vừa qua, tân binh hot nhất ở thời điểm hiện tại chính là cái tên Treasure. MV BOY của Treasure được đánh giá xuất sắc về cả phần nghe lẫn phần nhìn và thu về 9,15 triệu lượt người xem trong 24 giờ đầu phát hành.

 
Treasure đang là cái tên nóng nhất lúc này. (Ảnh: Naver)
Treasure đang là cái tên nóng nhất lúc này. (Ảnh: Naver)

La Vie En Rose – IZ*ONE

Là nhóm nhạc dự án bước ra từ chương trình Produce 101, IZ*ONE cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. MV debut La Vie En Rose của nhóm ra mắt ngày 29/10/2018 đã đạt được 4,56 triệu lượt xem ngày trong ngày đầu tiên. Đây được xem là thành công đáng nể đối với một nhóm nhạc dự án.

 
La Vie En Rose giúp IZ*ONE thu về 4,56 triệu lượt xem. (Ảnh: Naver)
La Vie En Rose giúp IZ*ONE thu về 4,56 triệu lượt xem. (Ảnh: Naver)

District 9 – Stray Kids

Chỉ nhờ dưới trướng của ông lớn JYP, Stray Kids đã thu về lượng quan tâm không nhỏ của người hâm mộ. Với tài năng thực lực của mình, các chàng trai đã chính thức được phát hành MV debut District 9 vào ngày 26/3/2018 và có nhanh chóng có được 4,27 triệu lượt view.

 
Stray Kids không làm fan thất vọng với District 9. (Ảnh: Naver)
Stray Kids không làm fan thất vọng với District 9. (Ảnh: Naver)

Break All The Rules – CRAVITY

Cũng debut trong năm nay, tân binh CRAVITY đã chính thức ra mắt với MV debut Break All The Rule ngày 14/4/2020. Nhóm nhạc của công ty Starship Entertainment với chiến lược quảng bá thông minh đã giúp nhóm thu về 3,07 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ.

 
CRAVITY chính là đối thủ đáng gờm nhất của Treasure lúc này. (Ảnh: Naver)
CRAVITY chính là đối thủ đáng gờm nhất của Treasure lúc này. (Ảnh: Naver)

Whistle và BOOMBAYAH – BLACKPINK

Cả hai MV debut của BLACKPINK là Whistle và BOOMBAYAH đều lập kỷ lục với lượt view cao ngất ngưởng 2,97 triệu và 3,33 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu. Cùng phát hành ngày 8/8/2016, BLACKPINK đã sớm chứng minh được thực lực và vị thế khi khán giả đón nhận cả 2 MV một cách mạnh mẽ. 

 
BLACKPINK ra mắt với 2 MV Whistle và BOOMBAYAH. (Ảnh: Twitter)
BLACKPINK ra mắt với 2 MV Whistle và BOOMBAYAH. (Ảnh: Twitter)

Tuy số lượt view của BLACKPINK có phần gây thất vọng nhưng việc cả 2 MV của các cô gái nhà YG đều lập kỷ lục lại phần nào an ủi người hâm mộ.

 
Và đều thu về lượt view ấn tượng. (Ảnh: Naver)
Và đều thu về lượt view ấn tượng. (Ảnh: Naver)

>> Đừng bỏ lỡ: Lia (ITZY) và Jennie (BLACKPINK) bị Knet so sánh thần thái

Bạn có phải là fan của những nhóm nhạc này và cũng từng "cày view" góp phần không nhỏ vào những con số lượt xem "khủng" của thần tượng không, cùng bình luận bên dưới nhé.

*Thông tin từ: Soompi

"Con trai cưng" YG - Treasure đã chính thức debut, âm nhạc gây tranh cãi

Cuối cùng, nhóm nhạc hậu bối của BLACKPINK - Treasure đã chính thức có MV BOY trình làng người hâm mộ vào ngày 7/8. MV của nhóm nhận được vô số đánh giá tích cực từ người hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Tuy nhiên, trước đó, YG từng công bố bài hát debut của Treasure có giai điệu "mạnh mẽ" khác biệt nhất từ trước tới nay trong số các nhóm nhạc của YG. Chính vì vậy, khi xem BOY nhiều người đặt ra câu hỏi về sự quảng bá có phần "quá đà" của công ty chủ quản.

Xem thêm TẠI ĐÂY!