Sau khi bước ra khỏi PRODUCE 48 mùa 2018, IZONE cũng đã nhanh chóng trở lại lộ trình để không bỏ phí 2 năm 6 tháng hoạt động của mình. Mới đây, girlgroup này cũng đã tung ra những hình ảnh nhá hàng cho MV đầu tay.
Mới đây, IZONE - nhóm nhạc bước ra từ chương trình sống còn PRODUCE 48 vừa kết thúc vào ngày 31/8/2018 - đã chính thức tung ra những hình ảnh nhá hàng cho MV đầu tay. Vẫn là 12 cô gái xinh đẹp với nụ cười "tươi như hoa", IZONE ngay lập tức "đánh chiếm" trái tim người hâm mộ với bộ ảnh gồm những gam màu pastel xinh xắn.
Theo như tiết lộ từ CJ E&M, MV debut của IZONE trong mini album đầu tay có tên là COLOR*IZ, sẽ chính thức lên sóng vào ngày 29/10. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu cột mốc đầu tiên trong của IZONE sau khi bước ra từ chương trình PRODUCE 48.
>> Có thể bạn quan tâm: Netizen phẫn nộ với Top 12 Produce 48: Sakura mất suất center
Đây là nhóm nhạc nữ gồm 12 thành viên được khán giả Hàn Quốc bình chọn từ 96 thực tập sinh đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau của Hàn Quốc và các AKB48 Group của Nhật Bản. IZONE sẽ hoạt động trong vòng 2 năm 6 tháng kể từ khi chương trình kết thúc.
Đội hình cuối cùng của nhóm bao gồm: Kwon Eun-bi, Miyawaki Sakura, Kang Hye-won, Choi Ye-na, Lee Chae-yeon, Kim Chae-won, Kim Min-ju, Yabuki Nako, Honda Hitomi, Jo Yu-ri, An Yu-jin và Jang Won-young.
>> Có thể bạn quan tâm:
Thí sinh "Produce 48" lại gây xôn xao vì đẹp vượt đẳng cấp nữ thần
Sau Nancy thì đây là nữ thần mới trong lòng fanboy Việt
Tuy nhiên, nhiều người đã tỏ ra lo lắng cho mức độ thành công của MV debut lần này. Vì trước đó, ngay từ khi bước ra từ chương trình PRODUCE 48, IZONE đã khiến không ít người theo dõi phẫn nộ vì cho rằng chương trình bất công, kết quả có sắp xếp từ trước, họ còn kêu gọi netizen tẩy chai girlgroup này để làm Mnet "khiếp sợ" và rút kinh nghiệm trong chương trình năm sau.
IZONE xinh xắn với đội hình 12 cô gái nhưng lại không nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.
Dù vậy, đứng trước nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận Mnet và CJ E&M vẫn ngày đêm "đào tạo" gà nhà. Và MV đầu tay sắp tới có lẽ chính là câu trả lời đầu tiên về kết quả mà hai công ty truyền thông này dành cho khán giả.