Nhìn lại 7 MV đạt 1 triệu like trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP

18/03/2021, 20:30 GMT+07:00

Giữa scandal "trà xanh" và đạo nhạc, Sơn Tùng M-TP và fandom Sky đã nhận thêm thành tích mới. Anh chàng có 7 MV đạt cột mốc triệu like trong sự nghiệp.

Không thể phủ nhận sức hút mạnh mẽ của Sơn Tùng M-TP đối với khán giả mọi lứa tuổi ở Việt Nam. Chưa nói đến những chiến lược marketing rầm rộ, mỗi bước chân, hơi thở của anh chàng đều được công chúng "super soi" nhiệt tình. Mới đây, kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng đã ghi nhận MV thứ 7 đạt 1 triệu like, củng cố thêm vị thế của nam ca sĩ trên đấu trường V-pop hiện tại.

 
Sơn Tùng đang là cái tên thống trị V-pop với chuỗi thành tích bất bại. (Ảnh: Facebook)
Sơn Tùng đang là cái tên thống trị V-pop với chuỗi thành tích bất bại. (Ảnh: Facebook)

Hãy trao cho anh - 3,73 triệu like 

Một trong những sản phẩm đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng là Hãy trao cho anh. Đây là đứa con tinh thần được nam ca sĩ rót một số tiền khủng, chăm chút suốt một năm ròng rã.

MV được ghi hình tại Mỹ, có sự tham gia của Snopp Dogg trong vai trò rapper. Hiện tại, Hãy trao cho anh cũng là MV có lượt like cao nhất V-pop. 

 
Hãy trao cho anh là MV đậm mùi tiền của Sơn Tùng. (Ảnh: YouTube)
Hãy trao cho anh là MV đậm mùi tiền của Sơn Tùng. (Ảnh: YouTube)

Có chắc yêu là đây - 3,16 triệu like

MV này là sản phẩm nhá hàng cho album Chúng ta của Sơn Tùng M-TP, phát hành tháng 7 năm 2020. Với ca khúc này, anh chàng coi đó là món quà dành riêng cho người hâm mộ, mang thông điệp ngọt lịm về tình yêu. Cũng trong MV này, người hâm mộ cho rằng Sơn Tùng đang gửi gắm nhiều tình cảm cho bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm.

 
Sơn Tùng đốn tim fan với MV Có chắc yêu là đây. (Ảnh: Facebook)
Sơn Tùng đốn tim fan với MV Có chắc yêu là đây. (Ảnh: Facebook)

Chúng ta của hiện tại - 2,08 triệu like 

Sản phẩm này chắc chắn là cú vấp ngã không thể quên trong sự nghiệp của Sơn Tùng. Ban đầu, MV nhận được đánh giá cao nhờ chất nhạc mang màu sắc của thập niên 80s, những cảnh quay đẹp "vi diệu".

 
Chúng ta của hiện tại là tâm huyết của Sơn Tùng trong thời gian dài. (Ảnh: Facebook)
Chúng ta của hiện tại là tâm huyết của Sơn Tùng trong thời gian dài. (Ảnh: Facebook)

Song, khi scandal "trà xanh" bùng nổ, MV nhận về lượng dislike khổng lồ. Hải Tú, nữ chính của MV bị nghi là người thứ ba xen vào chuyện tình 8 năm của nam ca sĩ và bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm.

Khi scandal này chưa kịp lắng xuống thì MV bị một producer có tên GC đánh bản quyền, biến mất khỏi YouTube. Theo thông tin GC cung cấp, phía Sơn Tùng đã thừa nhận sai sót của mình, đồng thời hai bên đưa ra phương pháp hòa giải hợp lý. 

Nơi này có anh - 1,65 triệu like 

Ra mắt cùng năm 2017 với Lạc trôi nhưng MV Nơi này có anh lại mang màu sắc khác hẳn. Đúng ngày Valentine, sản phẩm này được tung ra như một món quà ngọt ngào dành cho ai đã và đang chìm đắm trong tình yêu. 

 
Nam ca sĩ cùng Cara Phương viết nên chuyện tình đẹp. (Ảnh: Facebook)
Nam ca sĩ cùng Cara Phương viết nên chuyện tình đẹp. (Ảnh: Facebook)

Toàn bộ MV là chuyện tình của Sơn Tùng và Cara Phương với những thước phim ghi hình tại Hàn Quốc. Cả hai khiến người xem rung động với những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào.

Chạy ngay đi - 1,63 triệu like 

Không tạo được hiệu ứng đám đông mạnh mẽ như Lạc trôi nhưng MV Chạy ngay đi cũng là một sản phẩm của Sơn Tùng được giới chuyên môn đánh giá cao. Đặc biệt, vai nữ chính trong MV do diễn viên Thái Lan - Mai Davika, người đẹp phim Tình người duyên ma đảm nhận. 

 
Tạo hình cực ngầu của Sơn Tùng trong Chạy ngay đi. (Ảnh: Facebook)
Tạo hình cực ngầu của Sơn Tùng trong Chạy ngay đi. (Ảnh: Facebook)

Lạc trôi - 1,56 triệu like 

Trái ngược với Chúng ta không thuộc về nhau, Sơn Tùng nhận được sự yêu mến khổng lồ từ cộng đồng mạng trong nước và quốc tế khi phát hành Lạc trôi. Đây là sản phẩm đầu tiên của anh chàng kể từ khi tự thành lập công ty M-TP Entertainment.

Hình tượng vị vua cô độc của nam ca sĩ trong MV đã lấy đi nhiều nước mắt của fangirl. Ngoài ra, MV này cũng góp phần lăng xê ngôi chùa Linh Quy Pháp Ẩn (Lâm Đồng) trở thành điểm du lịch nổi tiếng. Cộng hưởng từ nhiều yếu tố, Lạc trôi nhanh chóng vươn lên một vị thế khó MV nào sánh được. Hiện tại MV này đang có 1,56 triệu like.

 
Lạc trôi giúp nam ca sĩ "gỡ gạc" lại tất cả những thị phi. (Ảnh: YouTube)
Lạc trôi giúp nam ca sĩ "gỡ gạc" lại tất cả những thị phi. (Ảnh: YouTube)

Chúng ta không thuộc về nhau - 1 triệu like 

Đây là một trong số những sản phẩm siêu tai tiếng trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. Ca khúc ra mắt vào tháng 8 năm 2016. MV có sự góp mặt của Chi Pu, khi đó cô nàng vẫn là hot girl, diễn viên đình đám Hà thành. Chúng ta không thuộc về nhau bị tố có nhiều nét giống We Don't Talk Anymore của Charlie Puth và Selena Gomez. 

 
MV Chúng ta không thuộc về nhau mang đến cho Sơn Tùng nhiều tai tiếng. (Ảnh: YouTube)
MV Chúng ta không thuộc về nhau mang đến cho Sơn Tùng nhiều tai tiếng. (Ảnh: YouTube)

Sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng M-TP trải qua những thăng trầm, sóng gió song chưa từng có bão táp nào quật ngã được anh. Sau mỗi một scandal, giọng ca gốc Thái Bình lại càng vực dậy mạnh mẽ hơn, thu về nhiều thành tích hơn.

SƠN TÙNG M-TP BỊ ĐÀO LẠI QUÁ KHỨ TRẺ TRÂU, MÊ TEENCODE

Hàng năm, cứ đến hẹn lại lên, Sơn Tùng M-TP lại bị người hâm mộ đào lại những dòng status ngô nghê, dễ thương trong quá khứ, khi anh chàng còn là học sinh cấp ba. Trước khi trở thành "ông hoàng" tung phát nào là hit phát đấy của V-pop, Sơn Tùng M-TP cũng từng có thời "trẻ trâu" như bao bạn bè đồng trang lứa khác. Nam ca sĩ có sở thích đăng status kể lể, than vãn, thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội. 

Cứ thế, bảy năm sau đó, những mẩu chuyện đời thường của nam ca sĩ trở thành chuyên mục giải trí dành cho các fan mỗi khi rảnh rỗi. Người hâm mộ ngày đêm "rình rập" trang cá nhân của anh chàng, "moi" được không ít dòng trạng thái siêu ngố tàu, ngây ngô.

Xem thêm tại đây!