Nhân viên sân bay Đà Nẵng trả lại hơn 150 triệu cho hành khách bỏ quên

12/03/2017, 09:15 GMT+07:00

Trên đời vẫn còn nhiều lắm những người tốt như cô nhân viên sân bay tại Đà Nẵng này.

Trên đời vẫn còn nhiều lắm những người tốt như cô nhân viên sân bay tại Đà Nẵng này.

Vào tối ngày 10/3 vừa qua, chuyến bay VN551 sau khi đáp xuống sân bay Đà Nẵng thì đội phục vụ trên tàu thuộc trung tâm phục vụ sàn đỗ đã lên máy bay dọn dẹp.

Chị Đặng Thị Lan trong khi dọn dẹp vệ sinh tàu bay đã phát hiện hành khách trên số ghế 14G để quên nhiều tài sản có giá trị lớn. Trong đó có 150 triệu đồng tiền mặt cùng hai điện thoại giá trị cùng với nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Jiang MinHong – quốc tịch Trung Quốc.


Chị Đặng Thị Lan người nhặt được số tài sản lớn của hành khách để quên.
Chị Đặng Thị Lan người nhặt được số tài sản lớn của hành khách để quên.

Ngay lúc này, chị Lan đã lập tức báo với nhân viên an ninh sân bay để liên hệ với hành khách để quên đồ. Toàn bộ số tài sản trên đã được trao trả cho vị khách nước ngoài.

Tối ngày 11/3, đại diện Văn phòng Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng đã thông báo số tài sản vị hành khách bỏ quên đã được trao trả lại cho chủ nhân.

Hành khách Jiang MinHong khi nhận lại số tài sản của mình đã vô cùng cảm động trước hành động đẹp của nhân viên sân bay, cụ thể là chị Đặng Thị Lan.


Sang tuần chị Lan sẽ được công ty tổ chức khen tặng.
Sang tuần chị Lan sẽ được công ty tổ chức khen tặng.

Được biết, tính tới thời điểm hiện tại thì chị Lan là nhân viên thứ 4 của công ty này đã trao trả lại cho hành khách số tài sản có giá trị lên tới hơn 100 triệu đồng.

Hành động đẹp của chị Lan đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Công ty cũng xác nhận vào tuần tới sẽ tổ chức khen thưởng cho chị.

Ảnh: Internet.