Hậu sitcom, 3 mỹ nhân đều trở nên xinh đẹp hơn và con đường nghệ thuật cũng phát triển vượt bậc.
Nếu ai là khán giả yêu thích thể loại sitcom thì không thể nào không biết đến Chiến dịch chống ế. Tính tới thời điểm hiện tại, hiếm có sitcom nào có thể vượt mặt được dự án này về mức độ thành công, hiệu ứng khán giả. Đặc biệt, chính nhờ vào Chiến dịch chống ế đã làm một bàn đạp cực tốt giúp bộ ba Diệu Nhi, Sĩ Thanh, Yaya Trương Nhi. Về sau này, các mỹ nhân bỗng ngày càng xinh đẹp cũng như được khán giả khắp nơi biết đến nhiều hơn.
Đây là những nhân vật chính xuyên suốt 2 mùa của sitcom.
Yaya Trương Nhi cách đây vài năm dù đã có được vẻ ngoài ưa nhìn nhưng vóc dáng vẫn không quá nổi bật.
Giờ đây, sau khi chăm chỉ luyện tập, nữ diễn viên rất tự tin khoe hình thể trong những bộ áo tắm cực gợi cảm.
Vòng 1 nở nang hay gương mặt chuẩn Vline cũng chính là điểm giúp cô nàng gây được sự chú ý của khán giả.
Sau khi chia tay với Lương Bằng Quang thì đến nay, cô nàng vẫn chưa tiết lộ thêm về chuyện tình cảm ở hiện tại.
Có thể nói, chính Chiến dịch chống ế đã giúp Diệu Nhi lên đời như hiện tại. Trước đó, cô đã đi diễn một thời gian nhưng không gây được sự chú ý, mãi đến nhân vật Linh Đan, cô bỗng "lên như diều gặp gió".
Từng bị mất vai vì không được vẻ ngoài xinh đẹp, giờ đây ai nấy cũng đều ngỡ ngàng trước nhan sắc của nữ diễn viên.
Từ phong cách ăn mặc, trang điểm của cô cũng khác hoàn toàn so với Diệu Nhi mũm mĩm, nước da nâu như vài năm trước.
Giờ đây, cô được xếp vào danh sách những mỹ nhân quyến rũ, xinh đẹp của làng giải trí Việt.
Ngoài ra, cô rất chăm chút mỗi khi xuất hiện trước khán giả và đặc biệt là việc siêng năng thay đổi hình ảnh để bản thân mình không trở nên nhàm chán.
Không phải sở hữu chiều cao "khủng" như Yaya Trương Nhi hay tính cách "lầy lội" của Diệu Nhi, Sĩ Thanh lại nổi bật trong dàn diễn viên vì thân hình khiêm tốn nhưng có gu thời trang.
Đặc biệt, cô rất thích khoe thân hình nóng bỏng, vòng 1 "ngộp thở".
Chiều cao quả không còn là vấn đề của Sĩ Thanh, cô vẫn biết cách chọn trang phục, phụ kiện để làm nổi bật chính mình.
Một điểm đáng chú ý hơn cả, sau lần kết hợp đầu tiên, 3 cô gái này trở nên gắn bó hơn và là những người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết ở ngoài. Họ đi du lịch cùng nhau, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc. Có lẽ, Chiến dịch chống ế là một trong những sản phẩm rất có ý nghĩa đối với họ.
Ảnh: Tổng hợp
*Cùng đón xem tin tức sao Việt mới nhất trên YAN nhé!